tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bò vàng lại bùng nổ! "Dữ liệu khủng bố" đến với PPI của Hoa Kỳ, hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường, Phân tích giao dịch mới nhất về đồng Euro, Bảng Anh, Đô la Canada và Vàng

2023-11-15 18:07:10
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Âu vào thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ vẫn ở mức gần 104,10, vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày.Giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 1.971 USD/ounce, tăng gần 10 USD trong ngày. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ công bố dữ liệu PPI và doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ, những dữ liệu này được cho là sẽ gây ra những biến động dữ dội trên thị trường. Nhà phân tích Matías Salord của FXStreet cho biết nếu các báo cáo này cho thấy lạm phát chậm hơn và dữ liệu người tiêu dùng yếu hơn, đà tăng của vàng có thể tiếp tục do thị trường sẽ củng cố kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang đã kết thúc chu kỳ thắt chặt.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (15 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ vẫn ở mức gần 104,10; Vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, giá vàng hiện đang giao dịch ở mức khoảng 1.971 USD/ounce, tăng gần 10 USD trong ngày. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ công bố dữ liệu PPI và doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ, những dữ liệu này được cho là sẽ gây ra những biến động dữ dội trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Tư, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và vàng.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ trong tháng 10. Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ dự kiến ​​​​sẽ giảm 0,3% hàng tháng trong tháng 10, sau khi tăng 0,7% trong tháng 9.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy doanh số bán lẻ cốt lõi của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 0,1% hàng tháng trong tháng 10, sau khi tăng 0,6% trong tháng 9.

Dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ được gọi là "dữ liệu kinh dị" vì nó thường có tác động lớn hơn đến thị trường tài chính nên có khả năng tác động đến xu hướng của các tài sản như đồng đô la Mỹ và vàng.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ cho tháng 10 sẽ được công bố. Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy PPI của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 1,9% so với cùng kỳ trong tháng 10 và PPI cốt lõi dự kiến ​​sẽ tăng 2,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhà phân tích Matías Salord của FXStreet cho biết nhiều dữ liệu lạm phát của Mỹ, bao gồm PPI và dữ liệu doanh số bán lẻ, sẽ được công bố vào thứ Tư. Nếu những báo cáo này chỉ ra lạm phát chậm hơn và dữ liệu tiêu dùng yếu hơn, đà tăng của vàng có thể tiếp tục khi thị trường củng cố kỳ vọng rằng Fed đã kết thúc chu kỳ thắt chặt.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đóng cửa phiên hôm qua trên mức 1,0860, xác nhận rằng xu hướng tăng điều chỉnh sẽ tiếp tục chiếm ưu thế, hướng tới mục tiêu tăng giá tiếp theo là 1,0960. Từ biểu đồ 4 giờ, đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ cung cấp hỗ trợ cho EUR/USD.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi chờ đợi mức tăng thêm của EUR/USD trong các phiên tới. Điều quan trọng cần lưu ý là nếu EUR/USD phá vỡ xuống dưới 1,0860, điều này sẽ ngăn chặn kịch bản tăng giá và đẩy cặp tiền này xuống mức kiểm tra 1,0760 trước tiên.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0800 và mức kháng cự 1,0960 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

GBP/USD phục hồi mạnh mẽ, vượt qua mức 1,2297 và chạm mức 1,2460. Đáng chú ý, GBP/USD đã phá vỡ trên mức 1,2460, mở đường cho những điều chỉnh tăng giá hơn của cặp tiền này trong các phiên tới. Hiện đang chờ GBP/USD kiểm tra mục tiêu tiếp theo ở mức 1,2590.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, GBP/USD được dự báo sẽ có xu hướng tăng trong ngày cũng như trong ngắn hạn. Điều cần được xem xét là nếu GBP/USD giảm xuống dưới 1,2460–1,2430, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy cặp tiền này chuyển sang giảm giá.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2410 và mức kháng cự 1,2575 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/CAD

USD/CAD đã giảm mạnh vào ngày hôm qua, xuống dưới mức 1,3755 và chạm mức hỗ trợ quan trọng ở mức 1,3680. Đáng chú ý, USD/CAD đã giảm so với mức cao nhất, khiến chúng tôi dự đoán rằng cặp tiền này sẽ tiếp tục đối mặt với áp lực giảm giá trong những ngày tới. Nếu USD/CAD giảm xuống dưới mức hỗ trợ nêu trên, điều này sẽ đẩy cặp tiền này đến mục tiêu giảm giá tiếp theo là 1,3615, trong khi kỳ vọng giảm xuống mục tiêu tiếp theo là khu vực 1,3500 vẫn có hiệu lực.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, USD/CAD vẫn được dự báo sẽ có xu hướng giảm giá trong thời gian tới. Điều cần được xem xét là nếu USD/CAD chống lại áp lực giảm giá hiện tại và vẫn duy trì trên mức 1,3680, thì điều này sẽ ngăn cản mức tăng dự kiến ​​và dẫn đến một đợt phục hồi khác của cặp này.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3610 và mức kháng cự 1,3750.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/CAD là giảm.

Vàng

Giá vàng đóng cửa trên 1.962,35 USD/ounce ngày hôm qua. Giá vàng tăng sau khi bắt đầu giao dịch ngày hôm nay, điều này củng cố kỳ vọng rằng giá vàng sẽ tiếp tục tăng trong ngày. Giá vàng hiện đang chờ kiểm tra mức kháng cự quan trọng là 1.975,00 USD/ounce. Việc vượt qua ngưỡng kháng cự trên sẽ là yếu tố then chốt để giá vàng lấy lại xu hướng tăng chính và tiến xa hơn tới mục tiêu tiếp theo là 2000,00 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Vì vậy, giá vàng vẫn được dự báo sẽ có xu hướng tăng trong thời gian tới. Cần lưu ý rằng nếu giá vàng giảm xuống dưới 1.962,35 USD/ounce, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy giá vàng chuyển sang giảm giá.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 1.950,00 USD/ounce và mức kháng cự 1.980,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu