颜辞
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tin tức "sấm sét" bất ngờ lan truyền khắp nước Mỹ! Ngân hàng cộng đồng New York phát hiện ra 'những sai sót nội bộ đáng kể', việc công bố báo cáo tài chính thường niên sẽ bị hoãn lại và giá cổ phiếu giảm hơn 20% sau khi thị trường đóng cửa.

2024-03-01 12:12:46
Bản tóm tắt:Ngân hàng Cộng đồng New York tiết lộ rằng họ đã phát hiện ra những sai sót lớn trong kiểm soát nội bộ và sẽ hoãn công bố báo cáo tài chính thường niên, giá cổ phiếu của ngân hàng này đã giảm hơn 20% sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Năm.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Ngân hàng Cộng đồng New York (NYCB) tiết lộ trong hồ sơ quy định vào thứ Năm (29 tháng 2) rằng trong quá trình đánh giá, họ đã phát hiện ra những thiếu sót đáng kể trong kiểm soát nội bộ liên quan đến đánh giá khoản vay nội bộ. Do đó, ngân hàng tuyên bố sẽ hoãn công bố báo cáo thường niên. Các nhà đầu tư dấy lên sự hoảng loạn, giá cổ phiếu đóng cửa tăng 5,51% nhưng lại giảm 21,71% sau khi nghe tin này.

Sau khi bất ngờ quyết định cắt giảm cổ tức trong trường hợp các khoản vay bất động sản thương mại trở nên khó khăn, Ngân hàng Cộng đồng New York cho biết trong hồ sơ mới nhất của mình: "Ban quản lý đã xác định những thiếu sót quan trọng trong kiểm soát nội bộ của công ty liên quan đến việc xem xét khoản vay nội bộ, dẫn đến các hoạt động giám sát, đánh giá rủi ro và giám sát không đầy đủ."

(Nguồn:Twitter)

Giờ đây, ngân hàng trị giá 114 tỷ USD nói rằng, khoản lỗ trong quý 4 đã được điều chỉnh thành 2,7 tỷ USD do các yêu cầu kế toán của GAAP đối với khoản phí suy giảm lợi thế thương mại bổ sung là 2,4 tỷ USD cho quý và năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2023.

Đánh giá của ngân hàng hoàn thành vào ngày 23 tháng 2 đã kết luận rằng lợi thế thương mại từ các giao dịch lịch sử (năm 2007 trở về trước) đã bị suy giảm hoàn toàn kể từ ngày 31 tháng 12 năm 2023, điều này được xác nhận bởi vốn hóa thị trường hiện tại của công ty và do đó đã quyết định tính phí này.

(Nguồn:SEC)

Riêng biệt, Ngân hàng Cộng đồng New York cho biết họ đã bổ nhiệm chủ tịch điều hành Alessandro DiNello làm chủ tịch và giám đốc điều hành, có hiệu lực ngay lập tức.

Thomas Cangemi đã từ chức vị trí này nhưng vẫn sẽ là thành viên Hội đồng quản trị.

Dinello cho biết trong một tuyên bố: “Với tư cách là chủ tịch và giám đốc điều hành, sứ mệnh của tôi là làm việc với hội đồng quản trị để tiếp tục chuyển đổi chúng tôi thành một ngân hàng thương mại lớn hơn, đa dạng hơn”.

Ông tiếp tục nhấn mạnh: "Bất chấp những thách thức gần đây mà chúng tôi phải đối mặt, chúng tôi tin tưởng vào định hướng của ngân hàng cũng như khả năng phục vụ khách hàng, nhân viên và cổ đông của mình trong thời gian dài."

Công ty cũng bổ nhiệm Marshall Lux làm chủ tịch hội đồng quản trị, có hiệu lực ngay sau khi Hanif Dahya từ chức.

(Nguồn:ZeroHedge)

Giá cổ phiếu của Ngân hàng Cộng đồng New York sụt giảm vào đầu tháng 2, khiến ngân hàng này mất hơn 50% giá trị thị trường. Sau khi tin xấu lại xuất hiện, giá cổ phiếu của nó đã giảm 21,71% trên thị trường ngoài giờ vào thứ Năm xuống còn 3,75 USD.

(Nguồn:Google)

Quyết định mua Flagstar vào năm 2023 và hấp thụ tài sản của Ngân hàng Signature thất bại đã đẩy tài sản của ngân hàng cộng đồng New York này vượt quá 100 tỷ USD, một ngưỡng khiến các nhà quản lý phải giám sát chặt chẽ hơn.

Ngân hàng cho biết những yêu cầu khắt khe hơn này đã dẫn đến quyết định cắt giảm cổ tức và dành nhiều tiền hơn cho các khoản cho vay thua lỗ trong tương lai. Nó dành 552 triệu USD để giải quyết các bất động sản văn phòng và căn hộ dành cho nhiều gia đình, cao hơn nhiều so với kỳ vọng của thị trường.

Các vấn đề bắt đầu từ một tháng trước tại Ngân hàng Thương mại New York đã làm dấy lên mối lo ngại lớn hơn về ngành ngân hàng khu vực, gần một năm sau khi 3 ngân hàng cỡ trung lớn hơn bị cơ quan quản lý tịch thu do rút tiền gửi quá nhiều. #khủng hoảng ngân hàng#

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu