tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trump chịu “thất bại đầu tiên”! Haley giành chiến thắng đầu tiên Reuters: Thứ Ba siêu cấp sẽ kiểm tra sức mạnh chính trị của sự phục hồi ngành công nghiệp tiền điện tử

2024-03-04 15:32:41
Bản tóm tắt:Reuters của Anh báo cáo rằng tiền điện tử đã quay trở lại! Và không chỉ trên thị trường. Ngành công nghiệp tiền điện tử non trẻ đang hướng tới cuộc bầu cử năm 2024 của Hoa Kỳ, chi hàng triệu đô la để hỗ trợ các ứng cử viên thân thiện với tiền điện tử trong các cuộc bầu cử sơ bộ Siêu Thứ Ba ở California, Alabama và Texas, đồng thời đánh bại các ứng cử viên thúc đẩy nhiều quy định hơn.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Reuters của Anh đưa tin vào Chủ nhật (ngày 3 tháng 3) rằng tiền điện tử đã quay trở lại! Và không chỉ trên thị trường.

Theo Reuters, ngành công nghiệp tiền điện tử mới nổi đang hướng tới cuộc bầu cử năm 2024 của Hoa Kỳ, hàng triệu đô la được chi cho các cuộc bầu cử sơ bộ Thứ Ba siêu cấp ở California, Alabama và Texas, để hỗ trợ các ứng cử viên thân thiện với tiền điện tử và đánh bại những người thúc đẩy nhiều quy định hơn.

(Nguồn: Reuters)

Việc những ứng cử viên này thể hiện như thế nào vào thứ Ba sẽ cho thấy mức độ ảnh hưởng của những giám đốc điều hành tiền điện tử ngày càng giàu có này trong tháng 11.

Cái gọi là "Siêu Thứ Ba" là ngày trong chu kỳ bầu cử sơ bộ tổng thống Hoa Kỳ khi hầu hết các bang tổ chức bầu cử sơ bộ và họp kín tổng thống.

“Siêu Thứ Ba” sẽ đến vào ngày 5 tháng 3 năm nay, khi hàng triệu cử tri dự kiến ​​sẽ bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử sơ bộ và họp kín ở hơn chục bang trên khắp nước Mỹ. Cuộc bỏ phiếu cũng sẽ bao gồm các cuộc tranh cử vào cả hai viện của Quốc hội Hoa Kỳ (Hạ viện và Thượng viện), cũng như các cuộc đua khác.

Chủ nhật (3/3) giờ địa phương, Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Haley giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa ở Washington, D.C. giành được chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch tranh cử năm 2024. Điều này cũng khiến Trump, người đã vượt qua mọi bang trong các cuộc bầu cử sơ bộ cho đến nay, phải gánh chịu “thất bại đầu tiên”.

Một phân tích của Reuters về dữ liệu từ OpenSecrets, một nhóm nghiên cứu theo dõi nguồn tài trợ chính trị của Hoa Kỳ và tác động của nó đối với các cuộc bầu cử và chính sách, đã phát hiện ra rằng: Các nhóm gây quỹ độc lập như Fairshake, Protect Progress và Defend American Jobs, một siêu PAC công nghiệp mới được hỗ trợ bởi tiền từ Coinbase và anh em nhà Winklevoss, đã chi ít nhất 13 triệu đô la trong cuộc bầu cử sơ bộ hôm thứ Ba.

Các quan chức nói rằng đây chỉ là sự khởi đầu.

Người phát ngôn của Fairshake Josh Vlasto cho biết: "Cộng đồng tiền điện tử đang chơi trò chơi chính trị để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ đặt tầm ảnh hưởng và tầm ảnh hưởng của mình đằng sau những ứng cử viên phù hợp với chương trình nghị sự và tầm nhìn của chúng tôi."

Theo dữ liệu của Ủy ban Bầu cử Liên bang, ba siêu PAC đã huy động được tổng cộng gần 102 triệu USD từ tháng 1 năm 2023 đến tháng 1 năm 2024.

Ngành công nghiệp tiền điện tử đã phát triển mạnh mẽ trong những tháng gần đây, với Bitcoin đạt mức cao mới vào tuần trước. Một số công ty tiền điện tử lớn trước đây đã sụp đổ vào năm 2022, khiến giá Bitcoin bị giảm và gây ra các cuộc đàn áp theo quy định.

Dữ liệu từ OpenSecrets cho thấy, cho đến nay, ngành công nghiệp tiền điện tử (bao gồm cả nhân viên và ủy ban hành động chính trị) đã đóng góp khoảng 59,2 triệu đô la cho chu kỳ bầu cử năm 2024, tăng từ 26,8 triệu đô la trong chu kỳ bầu cử giữa kỳ năm 2022 và 1,6 triệu đô la trong chu kỳ bầu cử năm 2020.

Đảng Dân chủ tiến bộ California Katie Porter, người đang tranh cử vào Thượng viện, là mục tiêu chính. Fairshake đã chi hơn 10 triệu đô la, bao gồm cả việc mua truyền hình và phương tiện kỹ thuật số trên toàn tiểu bang, để cố gắng thuyết phục cử tri không ủng hộ Porter.

Porter gia nhập nhóm của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Elizabeth Warren vào năm 2022 để tìm kiếm thông tin từ nhà điều hành lưới điện của Texas về hoạt động khai thác tiền điện tử trong bang và mức độ ảnh hưởng của điện mà ngành sử dụng đến biến đổi khí hậu và lưới điện.

Người phát ngôn chiến dịch của Porter, Lindsay Reilly, cho biết: “Siêu PAC mờ ám này đã chi hơn 10 triệu USD để đuổi Katie ra khỏi Washington vì họ biết cô ấy sẽ đứng lên bảo vệ người dân California và đấu tranh với họ tại Thượng viện để chống lại các lợi ích đặc biệt đầy quyền lực.”

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu