Người dùng1689844846616ITI
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đột nhiên chuyển hướng! Tỷ phú Mỹ Cuba cảnh báo Biden: Trump có thể thắng cử 2024 vì "điều này"

2024-05-13 17:59:09
Bản tóm tắt:Tỷ phú người Mỹ Cuban đã thay đổi giọng điệu ủng hộ và cảnh báo rằng Biden có khả năng sẽ để Trump thắng cử vì phản đối Bitcoin.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin Chủ sở hữu NBA Dallas Mavericks và nhà đầu tư công nghệ tỷ phú Mark Cuban là người ủng hộ Tổng thống Mỹ hiện tại Biden, nhưng gần đây ông đã có sự thay đổi bất ngờ và cảnh báo rằng nếu ông tiếp tục phản đối Bitcoin và tiền điện tử, đảng Cộng hòa sẽ Ứng cử viên tổng thống Donald Trump có khả năng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

Cuban đề cập rằng dưới thời Biden, Chủ tịch SEC Gary Gensler đã không bảo vệ được các nhà đầu tư trong khi khiến “các công ty tiền điện tử hợp pháp gần như không thể hoạt động”.

Ông tiếp tục cảnh báo Quốc hội về sự cần thiết phải thông qua luật đăng ký tiền điện tử, nói rằng các nhà lập pháp “có thể giải quyết vấn đề này cho Biden” vì Bitcoin và tiền điện tử là “trụ cột của các cử tri trẻ và độc lập”. #Bầu cử Mỹ#

(Nguồn:Forbes)

Ông viết trên Twitter: “Nếu Biden thua, rất có thể bạn sẽ cảm ơn Gensler và SEC vì những cử tri về tiền điện tử sẽ được lắng nghe trong cuộc bầu cử này”.

Forbes báo cáo rằng ngành công nghiệp tiền điện tử, bao gồm sàn giao dịch Coinbase, ứng dụng giao dịch Robinhood và Jack Dorsey's Block, đã phàn nàn rằng cái gọi là cách tiếp cận “quy định bắt buộc” của Gensler ngăn cản họ đăng ký với các cơ quan quản lý.

Tuần này, Robinhood cảnh báo rằng họ đã nhận được thông báo về một vụ kiện sắp xảy ra của SEC chống lại hoạt động kinh doanh giao dịch tiền điện tử của mình.

Cuban đã tweet: “Tất cả những gì Gensler đã làm là khiến các công ty tiền điện tử hợp pháp gần như không thể hoạt động, giết chết những người biết bao nhiêu doanh nghiệp và tiêu diệt những người biết bao nhiêu doanh nhân”.

Trong khi đó, Quốc hội Hoa Kỳ đã nhiều lần không thông qua luật có ý nghĩa về tiền điện tử, mặc dù đã đưa ra một loạt dự luật nhằm xác định các quy tắc hoạt động cho các công ty tiền điện tử.

Bitcoin và tiền điện tử sẽ đóng một vai trò lớn hơn bao giờ hết trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm nay, với việc Trump tuyên bố vào tuần trước rằng ông sẽ bắt đầu chấp nhận quyên góp cho chiến dịch tiền điện tử.

Sự thay đổi đột ngột 180 độ của Trump đối với Bitcoin và tiền điện tử đã lên đến đỉnh điểm tại sự kiện Mar-a-Lago vào tuần đó, nơi ông nói với những người tham dự rằng “nếu bạn ủng hộ tiền điện tử, tốt nhất bạn nên bỏ phiếu cho Trump” và “Đảng Dân chủ rất phản đối điều đó. ”

Đáng chú ý, điều này xảy ra sau khi Trump tuyên bố vào năm 2019 rằng ông không thích Bitcoin hoặc tiền điện tử.

Nhận xét của Trump được truyền thông Hoa Kỳ Politico mô tả là “vũ khí mới chống lại Biden” sau khi cựu tổng thống sử dụng tiền điện tử để bán nhiều thẻ giao dịch kỹ thuật số NFT khác nhau cho những người ủng hộ ông trong hai năm qua.

Theo báo cáo của Public Citizen, ngành công nghiệp tiền điện tử đã huy động được hơn 100 triệu USD để hỗ trợ các ứng cử viên tiền điện tử trong cuộc bầu cử quốc hội Hoa Kỳ sắp tới.

“Một nhóm mới gồm các công ty tiền điện tử, giám đốc điều hành và các đồng minh của họ đã tái tham gia vào cuộc cạnh tranh chính trị, chi hàng triệu USD để nghiêng về các cuộc bầu cử có lợi cho các ứng cử viên ủng hộ tiền điện tử và chống lại các nỗ lực nhằm buộc ngành phải chịu trách nhiệm và đảm bảo nó tuân thủ luật pháp.” Rick Claypool, giám đốc nghiên cứu của Public Citizen cho biết.

Theo một cuộc thăm dò của Harris Poll do tập đoàn tiền kỹ thuật số DCG ủy quyền, khoảng 21% cử tri ở các bang xung đột quan trọng ở Hoa Kỳ tin rằng chính sách tiền điện tử là một chủ đề đủ quan trọng để ảnh hưởng đến sự ủng hộ của họ.

Theo báo cáo của Coinbase vào cuối năm 2023, thế hệ Millennials sinh từ năm 1981 đến năm 1996 “có nhiều khả năng coi tiền điện tử là một công cụ quan trọng để xây dựng sự giàu có”.

Một ứng cử viên tổng thống ủng hộ tiền điện tử khác, John F. Kennedy Jr., người đang tranh cử với tư cách độc lập sau khi bỏ cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ, là người đầu tiên chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử và hứa sẽ quyên góp tiền nếu ông giành được Nhà Trắng trong năm nay. toàn bộ “ngân sách của Hoa Kỳ được đưa vào blockchain.”

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu