Người dùng1699055269087KIH
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trump sẽ kháng cáo "mức phạt cao ngất trời"! Chỉ trích thẩm phán New York vì 'can thiệp vào bầu cử'

2024-02-19 11:23:42
Bản tóm tắt:Hôm thứ Bảy (17/2) theo giờ địa phương, cựu Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố sẽ kháng cáo quyết định của tòa án New York, đồng thời, ông chỉ trích thẩm phán New York trước mặt những người ủng hộ, gọi quyết định này là một "chiến thuật can thiệp bầu cử". Một tòa án ở New York tuyên bố anh ta có tội trong vụ án dân sự liên quan đến gian lận thẩm định tài sản của Tổ chức Trump. Theo phán quyết của tòa án New York, Trump phải trả khoảng 355 triệu USD. Theo NBC, Trump vẫn nợ 98,6 triệu USD tiền lãi trong vụ lừa đảo ở New York, nâng số tiền ông nợ lên 453,5 triệu USD.

Bản tin tài chính FX168 (Bắc Mỹ) đưa tin thứ Bảy (17 tháng 2) theo giờ địa phương, cựu Tổng thống Mỹ Trump cho biết, ông sẽ kháng cáo quyết định của tòa án New York và chỉ trích thẩm phán New York trước mặt những người ủng hộ, gọi quyết định này là một "chiến thuật can thiệp bầu cử".

Một tòa án ở New York tuyên bố anh ta có tội trong vụ án dân sự liên quan đến gian lận thẩm định tài sản của Tổ chức Trump. Theo phán quyết của tòa án New York, Trump phải trả khoảng 355 triệu USD.

Theo NBC, Trump vẫn nợ 98,6 triệu USD tiền lãi trong vụ lừa đảo ở New York, nâng số tiền ông nợ lên 453,5 triệu USD.

Trump trước đó đã phản ứng giận dữ với phán quyết hôm thứ Sáu trong một bài đăng trên nền tảng truyền thông xã hội của ông, thẩm phán Arthur Engoron cũng cấm anh ta làm quan chức hoặc giám đốc của bất kỳ tập đoàn nào ở New York hoặc pháp nhân khác trong bang trong ba năm.

Bộ trưởng Tư pháp New York Letitia James đã cáo buộc Trump và các công ty gia đình của ông đã thổi phồng giá trị tài sản ròng của ông lên 3,6 tỷ USD hàng năm trong thập kỷ qua để lừa các chủ ngân hàng cho ông những điều kiện cho vay tốt hơn.

Trump mô tả trường hợp của mình là nhằm mục đích "can thiệp bầu cử" vào các bài đăng trên nền tảng mạng xã hội.

Trump phát biểu trước những người ủng hộ tại một cuộc vận động tranh cử vào thứ Bảy lần đầu tiên kể từ phán quyết của thẩm phán New York.

Cựu tổng thống Đảng Cộng hòa, người dẫn đầu cho đề cử vào Nhà Trắng của đảng ông, nói với những người ủng hộ ở Michigan: "Những hành vi lạm dụng quyền lực kinh tởm này là một cuộc tấn công không chỉ nhằm vào tôi mà còn nhằm vào tất cả người Mỹ."

Trump cũng nhắc lại việc ông thua Tổng thống Mỹ đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc bầu cử năm 2020 là do gian lận bầu cử.

Nikki Haley, đối thủ cuối cùng của Trump trong cuộc đua đề cử tổng thống của Đảng Cộng hòa, đã "tố" Trump tại một sự kiện ở Nam Carolina vào sáng thứ Bảy.

Haley cho biết có sự "hỗn loạn" đằng sau Trump và ông không thể trở thành một tổng thống hay ứng cử viên hiệu quả vì vô số vấn đề pháp lý.

“Anh ta sẽ ra tòa vào tháng 3 và tháng 4. Anh ta sẽ ra tòa vào tháng 5 và tháng 6. Bản thân anh ấy nói rằng anh ấy sẽ dành nhiều thời gian ở tòa án hơn là trong quá trình vận động tranh cử", Haley nói với Fox News.

Sau khi giành chiến thắng trong các cuộc tranh cử gần đây ở Iowa, New Hampshire và Nevada, Trump sắp giành được đề cử tổng thống của Đảng Cộng hòa và có thể có một cuộc đối đầu trong cuộc tổng tuyển cử với Tổng thống Mỹ thuộc Đảng Dân chủ Joe Biden.

Haley đang thực hiện cú hích cuối cùng ở bang Nam Carolina, quê nhà của cô, bang này sẽ tổ chức bầu cử sơ bộ vào ngày 24 tháng 2, nhưng bà ấy đã bám đuổi Trump rất nhiều trong các cuộc thăm dò cấp bang.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu