小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Sẽ có một cơn bão tài chính nhỏ ở Hoa Kỳ! Trader huyền thoại: Cục Dự trữ Liên bang sẽ mua đáy nếu "không gia hạn", Bitcoin giảm xuống dưới "giá này" và gia nhập thị trường.

2024-01-24 16:48:58
Bản tóm tắt:Nhà giao dịch huyền thoại Arthur Hayes cho rằng nếu Cục Dự trữ Liên bang không gia hạn chương trình tài trợ có kỳ hạn của ngân hàng, nó sẽ gây ra một cơn bão tài chính nhỏ. Khi Bitcoin giảm xuống dưới mức giá quan trọng, anh ấy sẽ bắt đầu tham gia thị trường để mua đáy.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, nhà giao dịch huyền thoại và đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes đã viết vào thứ Tư (24 tháng 1) rằng, nếu Cục Dự trữ Liên bang không gia hạn Chương trình tài trợ có kỳ hạn ngân hàng (BTFP), nó sẽ gây ra một cơn bão tài chính nhỏ, điều này sẽ có lợi cho sự phục hồi của thị trường tiền điện tử. Anh ấy chỉ ra rằng một khi Bitcoin giảm xuống dưới mức hỗ trợ chính 30.000-35.000 USD, anh ấy sẽ bắt đầu mua đáy.

Bitcoin đã trượt khỏi mức đỉnh 49.000 USD.Lý lẽ đầu tiên cho sự sụt giảm gần đây là dòng tiền chảy ra từ Quỹ ủy thác Bitcoin Grayscale GBTC. Nhưng Arthur không đồng ý trong bài báo và viết: “Tuyên bố này là sai vì khi bạn tính dòng tiền ra từ GBTC với dòng tiền vào Bitcoin ETF giao ngay mới được niêm yết, kết quả là, tính đến ngày 22 tháng 1, dòng tiền vào ròng là 820 triệu USD.” #Bitcoin ETF giao ngay#

(Nguồn:Twitter)

Nói cách khác, mặc dù các nhà đầu tư tiếp tục rời khỏi Grayscale GBTC do các yếu tố như phí xử lý và chốt lời cao hơn, một lượng lớn tiền đang chảy vào các cấu trúc ETF như BlackRock và Fidelity đã được Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hoa Kỳ chấp thuận.

Arthur tiếp tục đưa ra lập luận thứ 2, nêu rõ: “Quan điểm của tôi là Bitcoin đang di chuyển với dự đoán rằng Fed sẽ không gia hạn BTFP, sự kiện này sẽ không khả quan khi Cục Dự trữ Liên bang vẫn chưa hạ lãi suất xuống mức có thể đẩy lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm về mức 2-3%. "

“Tôi nghĩ việc ngừng BTFP sẽ gây ra một cuộc khủng hoảng tài chính nhỏ và buộc Fed phải ngừng đàm phán, cho phép Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen bắt đầu cắt giảm lãi suất và/hoặc tiếp tục in tiền thông qua nới lỏng định lượng (QE).”

Anh ấy nói tiếp: “Trong bài viết trước, tôi đã tin rằng Bitcoin sẽ giảm trước quyết định gia hạn BTFP vào ngày 12 tháng 3. Tôi đã không mong đợi điều đó xảy ra sớm như vậy, nhưng tôi nghĩ Bitcoin sẽ tìm thấy mức đáy cục bộ trong khoảng từ 30.000 đến 35.000 USD. "

“Bitcoin sẽ tăng giá khi S&P và Sở giao dịch chứng khoán New York lao dốc do cuộc khủng hoảng tài chính nhỏ vào tháng 3, và điều đó sẽ xảy ra trước khi việc cắt giảm lãi suất của Fed và những lời hoa mỹ về việc in tiền cuối cùng được chuyển thành hành động,” ông tập trung vào quan điểm.

Về chiến lược giao dịch của mình, Hayes cho biết: “Bitcoin đã điều chỉnh 30% so với mức cao được phê duyệt của Bitcoin Spot ETF từ 48.000 USD đến 33.600 USD. Do đó, tôi tin rằng mức hỗ trợ cho Bitcoin nằm trong khoảng từ 30.000 đến 35.000 USD, đó là lý do tại sao tôi mua quyền chọn bán tập thể dục trị giá 35.000 USD vào ngày 29 tháng 3 năm 2024. "

“Tôi cũng đã bán hết vị thế giao dịch của mình ở Solana và Bonk với mức lỗ nhẹ.”

“Nếu BTFP thực sự không gia hạn, một khi Bitcoin giảm xuống dưới 35.000 USD, tôi sẽ bắt đầu mua đáy.”

Nhìn vào tình hình kinh tế hiện tại của Hoa Kỳ, Arthur mô tả nó như thế này: “Chính trị Mỹ giống như một rạp xiếc, nơi những người giàu mua quảng cáo để tăng độ nổi tiếng cho những chú hề yêu thích của họ, còn những chú hề nhảy múa và ca hát để giành được phiếu bầu từ dân chúng. Tổng thống Mỹ Joe Biden phải trao quà cho cả người giàu và người nghèo để giành chiến thắng. Ở cấp độ vĩ mô hoài nghi, chiến lược này là thúc đẩy thị trường chứng khoán thuộc sở hữu của người giàu, từ đó tăng nguồn thu từ thuế, sau đó sử dụng tiền thu được từ người giàu để cứu trợ người nghèo. "

"Công việc của Yellen dễ dàng hơn nhiều so với Powell. Yellen có thể đơn phương thúc đẩy thị trường chứng khoán bằng cách phát hành thêm trái phiếu kho bạc và trái phiếu, hoặc bằng cách giảm số dư tài khoản Kho bạc xuống 0 từ mức 750 tỷ USD hiện tại. Powell có thể giảm nguồn cung tiền và tăng lãi suất, nhưng ông không có quyền kiểm soát đối với các vấn đề địa chính trị, cũng như không thể tác động đến quy mô thâm hụt hoặc thặng dư của chính phủ. Giả sử chính phủ cam kết chấp nhận mức thâm hụt lớn, Yellen sẽ cung cấp nguồn vốn phù hợp, từ đó làm tăng nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ. Trong trường hợp này, các hành động chống lạm phát của Powell tại Fed sẽ bị suy yếu. "

“Lý do khiến lạm phát ở Mỹ thời hậu COVID trở nên rõ rệt là do chính phủ đang tung ra các biện pháp kích thích cho những người được tài trợ bởi hoạt động in tiền của Cục Dự trữ Liên bang vào thời điểm thế giới đang gặp khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa. Đã xảy ra tình trạng ngừng hoạt động và thiếu lao động do lệnh phong tỏa do virus Corona và các chính sách về vắc xin. Kết quả là lạm phát đạt đến mức chưa từng thấy kể từ cuối những năm 1970 và đầu những năm 1980. "

“Một cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng toàn cầu đang diễn ra, nhưng lần này, những khó khăn trong vận chuyển hàng hóa là do El Niño và việc đóng cửa eo biển Bab el-Mandab đối với các tàu phương Tây”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu