tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy sẵn sàng cho những bước chuyển lớn trên thị trường! Dữ liệu quan trọng của Mỹ xuất hiện, giá vàng có thể sắp giảm trở lại. Phân tích giao dịch mới nhất về đồng Euro, Bảng Anh, Đô la Canada và vàng

2023-12-05 18:31:46
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu hôm thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch quanh mức 103,60; Vàng giao ngay hiện đang giao dịch quanh mức 2.030 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Theo Economies.com, một khi giá vàng giảm xuống dưới 2.030 USD/ounce, vàng có thể một lần nữa phải đối mặt với nguy cơ điều chỉnh mạnh.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (ngày 5 tháng 12), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch quanh mức 103,60; vàng giao ngay hiện đang giao dịch quanh mức 2.030 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Ba, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và vàng.

Theo Economies.com, một khi giá vàng giảm xuống dưới 2.030 USD/ounce, vàng có thể một lần nữa phải đối mặt với nguy cơ điều chỉnh mạnh.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, các vị trí tuyển dụng việc làm của JOLT tại Hoa Kỳ trong tháng 10 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 9,35 triệu, so với 9,553 triệu trong tháng 9.

Báo cáo JOLTS là một trong những chỉ số lực lượng lao động mà Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen đánh giá cao nhất khi bà giữ chức chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang. Chỉ số này cũng là dữ liệu thị trường lao động mà Fed rất quan tâm.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, chỉ số quản lý mua hàng (PMI) phi sản xuất ISM của Hoa Kỳ cho tháng 11 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 52,0, so với 51,8 vào tháng 10.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ức chế, từ đó thúc đẩy giá vàng và các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ. Mặt khác, dữ liệu tốt hơn mong đợi của Mỹ dự kiến ​​sẽ đẩy đồng đô la mạnh hơn và ảnh hưởng đến giá vàng.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đóng cửa dưới 1,0860 vào ngày hôm qua, xác nhận sự phá vỡ dưới mức này, khiến triển vọng giảm giá hướng tới mục tiêu giảm giá đầu tiên là 1,0760. EUR/USD được dự báo sẽ có xu hướng giảm giá ngày hôm nay.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ đang hình thành áp lực giảm giá, hỗ trợ cho sự sụt giảm của EUR/USD. Cần chỉ ra rằng nếu EUR/USD giảm xuống dưới 1,0760, điều này sẽ đẩy tỷ giá hối đoái trở lại xu hướng giảm giá chính và đạt được nhiều mục tiêu giảm giá hơn; Mặt khác, việc phá vỡ lên trên mức 1,0860 sẽ chấm dứt áp lực giảm giá và dẫn đến việc cặp tiền này cố gắng điều chỉnh tăng giá nhiều hơn trong ngày.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0750 và mức kháng cự 1,0900 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD đã giảm đáng kể sau khi kiểm tra mức 1,2720 trong vài ngày giao dịch trước đó và gần với mức hỗ trợ chính là 1,2590. Điều đáng chú ý là đường EMA 50 kỳ đã hình thành mức hỗ trợ tốt và chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang gửi tín hiệu tích cực rõ ràng.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, những yếu tố này khiến chúng tôi dự đoán rằng GBP/USD sẽ có xu hướng tăng trong vài ngày giao dịch tới, với mục tiêu đầu tiên là 1,2720. Điều cần được xem xét là khi GBP/USD giảm xuống dưới 1,2590, điều này sẽ hoàn thành việc xây dựng mô hình kỹ thuật giảm giá, với mục tiêu giảm giá là 1,2460.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2570 và mức kháng cự 1,2720 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/CAD

USD/CAD đã tăng ngày hôm qua và kiểm tra mức kháng cự của kênh giảm giá, dựa trên các quy tắc giao dịch nội kênh, chúng tôi kỳ vọng USD/CAD sẽ giảm trở lại, xu hướng giảm giá tiếp tục, với mục tiêu đầu tiên là phá vỡ dưới mức 1,3500, do đó mở đường cho cặp tiền này rơi xuống các mục tiêu giảm giá tiếp theo là 1,3445 và 1,3350.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, USD/CAD được dự đoán sẽ có xu hướng giảm giá ngày hôm nay. Cần chỉ ra rằng nếu USD/CAD vượt qua mức 1.3565, điều này sẽ ngăn chặn đà giảm dự kiến ​​và đẩy tỷ giá tiếp tục tăng về khu vực 1.3680 trong ngắn hạn.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3480 và mức kháng cự 1,3610.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/CAD là giảm.

Vàng

Giá vàng giảm vào thứ Hai và đạt mục tiêu giảm giá đầu tiên là 2.035,00 USD/ounce. Chúng tôi kỳ vọng giá vàng sẽ tiếp tục thể hiện xu hướng giảm giá và kiểm tra đường hỗ trợ kênh tăng giá gần mốc 2000,00 USD/oz và tiếp tục duy trì xu hướng giảm dự kiến ​​trong ngày.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Nếu giá vàng giảm xuống dưới 2.030,00 USD / ounce, điều này sẽ giúp đẩy giá vàng hướng tới các mục tiêu giảm giá nêu trên. Mặt khác, nếu giá vàng vẫn duy trì ở mức trên 2.030,00 USD/ounce, điều này sẽ khiến giá vàng cố gắng phục hồi và lần đầu tiên kiểm tra mức 2.075,25 USD/ounce.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2.000,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.050,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu