Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Cuộc đua marathon thị trường tăng giá Bitcoin đã bắt đầu! Coinbase và nhiều công ty khai thác đã tăng hơn 300% trong năm nay và ORDI blue chip nóng nhất đã vượt qua mức 50 USD

2023-12-05 13:15:54
Bản tóm tắt:Cuộc đua marathon của thị trường tăng giá Bitcoin đã bắt đầu, Coinbase và một số công ty khai thác tiền điện tử đã tăng hơn 300% trong năm nay, mã thông báo BRC-20 đã trở thành xu hướng hấp dẫn nhất và mã thông báo ORDI của dự án hàng đầu đã vượt mốc 50 đô la vào sáng thứ Ba.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Ba (ngày 5 tháng 12) tại thị trường châu Á, Bitcoin đã duy trì mức tấn công tăng giá ở mức 41.795 USD. Cuộc đua marathon của thị trường tăng giá đã bắt đầu. Coinbase, sàn giao dịch tiền điện tử tuân thủ quy định lớn nhất ở Hoa Kỳ, đã tăng hơn 300% từ đầu năm đến nay. Các công ty khai thác tiền điện tử như Marathon Digital và Riot Platforms cũng đã vượt qua ngưỡng 300%. Mã thông báo BRC-20 đã trở thành xu hướng hot nhất hiện nay và mã thông báo ORDI của dự án hàng đầu thậm chí đã vượt mốc 50 đô la.

Tính đến thời điểm đóng cửa chứng khoán Mỹ vào thứ Hai, giá đóng cửa của Coinbase cao hơn 141 USD một chút, với mức tăng trong một ngày là 5,5% và tăng 320% so với đầu năm.

(Nguồn:Google)

Công cụ khai thác bitcoin Marathon Digital (MARA) và Riot Platforms (RIOT) đã đóng cửa trong ngày với mức tăng hơn 8%, với mức tăng từ đầu năm đến nay (YTD) lần lượt là 337% và 345%.

(Nguồn:Google)

Công ty đầu tư tiền điện tử Galaxy Digital Holdings (GLXY) tăng gần 12% mỗi ngày và tăng 155% tính đến thời điểm hiện tại, mức tăng hàng ngày của MicroStrategy vượt quá 6,6 tỷ USD, khiến nó trở thành công ty nắm giữ Bitcoin lớn nhất trong số tất cả các công ty niêm yết, với mức tăng tính đến thời điểm hiện tại là 288%.

Mặc dù toàn bộ thị trường chứng khoán Bắc Mỹ có diễn biến trái chiều vào thứ Hai, nhưng các cổ phiếu công nghệ lớn như Microsoft đã giảm 1,43% trong ngày, trong khi Apple giảm 0,95%, Google giảm 2,02% và nhà sản xuất chip Nvidia giảm 2,68%.

Điều này cũng cho thấy Bitcoin đang tạo ra một cuộc đua marathon thị trường tăng trưởng trên thị trường chứng khoán Mỹ.

Tuy nhiên, các cổ phiếu liên quan đến tiền điện tử đang ở mức cao nhất mọi thời đại. Tony Sycamore, nhà phân tích thị trường tại IG Australia, cho biết sự gia tăng của các cổ phiếu liên quan đến tiền điện tử là “được thúc đẩy bởi sự gia tăng ngoạn mục của Bitcoin trong những tháng gần đây”, vốn đã tăng gần 152% từ đầu năm đến gần 42.000 USD.

Sycamore lưu ý rằng trước khi Hoa Kỳ phê duyệt quỹ ETF Bitcoin giao ngay, các nhà đầu tư đã xem cổ phiếu tiền điện tử như một cách để tiếp cận với tiền điện tử. Ông nói thêm: “Khi giá Bitcoin tăng lên, nó sẽ tạo ra sự phấn khích và thúc đẩy khối lượng giao dịch cũng như sự tham gia vào hệ sinh thái tiền điện tử tăng lên”.

Ông tiếp tục đề cập rằng Bitcoin đang được hỗ trợ bởi một loạt yếu tố tích cực chưa từng thấy kể từ năm 2021, nêu bật sự lạc quan xung quanh việc phê duyệt ETF giao ngay, khả năng Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất vào năm tới và đợt giảm một nửa Bitcoin sắp tới vào tháng 4.

Jon de Wet, người đứng đầu bộ phận đầu tư tại nền tảng tiền điện tử Zerocap, cho biết quỹ ETF giao ngay Bitcoin có thể được chấp thuận.

Các nhà phân tích Tina Teng và de Wet của CMC Markets đồng ý rằng cổ phiếu tiền điện tử là “các đại diện được niêm yết trên sàn giao dịch” để các nhà đầu tư tiếp xúc gián tiếp với thị trường. Teng giải thích rằng ETF giao ngay đang chờ xử lý là “yếu tố tăng giá vi mô” trong sự gia tăng của Bitcoin kể từ tháng 8.

De Wet tiếp tục: “ETF chắc chắn là động lực chính của tâm lý. “Chúng tôi cũng đang chứng kiến ​​​​một thị trường tiền điện tử ngày càng trưởng thành, với những người tham gia ngày càng nhận thấy giá trị của những tài sản khan hiếm.”

Sycamore nói thêm rằng làn sóng phấn khích mới nhất sẽ thu hút một làn sóng mới các nhà đầu tư tiền điện tử và sự quan tâm, biến động cũng như khối lượng giao dịch tăng lên sẽ đồng nghĩa với việc tăng doanh thu và lợi nhuận cho các sàn giao dịch tiền điện tử và các hoạt động kinh doanh tương tự.

ORDI chip xanh nóng nhất vượt qua mức 50 USD

Sau khi sàn giao dịch tiền điện tử Binance niêm yết token ORDI vào ngày 7 tháng 11, nó đã gây ra cơn sốt cho token BRC-20, khiến nó trở thành xu hướng nóng nhất. các token BRC-20 bao gồm SATS, RATS, PIIN, v.v. đều đã tăng giá nhiều lần, thậm chí còn tăng lên hàng trăm lần.

Kể từ cuối tuần trước, dòng chữ Ordinals một lần nữa đã quét toàn bộ vòng tròn tiền tệ và trong số đó, dự án hàng đầu ORDI đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng mạnh mẽ nhất. Kể từ ngày 1 tháng 12, ORDI đã tăng từ mức thấp khoảng 19,48 USD, vượt qua 42 USD vào thứ Hai lên mức cao mới. Nó bắt đầu tăng trở lại vào sáng sớm ngày thứ Ba, sau khi vượt qua 52 USD để đạt mức cao mới.

(Nguồn:CoinMarketCap)

Khi ORDI tiếp tục tăng, giá trị thị trường token của nó đã chính thức vượt quá 1 tỷ USD, vượt qua Bitcoin SV (BSV) và chính thức trở thành loại tiền điện tử lớn thứ 60.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu