tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy sẵn sàng cho những bước chuyển lớn! Dữ liệu lạm phát PCE của Hoa Kỳ và thông báo chỉ huy thứ ba của Fed, Phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, đô la Canada và vàng

2023-11-30 18:28:17
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu vào thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi nhẹ trong ngày và hiện đang giao dịch quanh mức 103,10; vàng giao ngay giảm nhẹ, với giá vàng hiện tại giao dịch quanh mức 2.041 USD/ounce. Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào chỉ số lạm phát PCE của Mỹ và bài phát biểu của Williams, “nhân vật số ba” của Fed. Những yếu tố này dự kiến ​​sẽ kích hoạt những chuyển động của thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ không tăng nhiều như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể chịu một đòn khác, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ chính khác ngoài Hoa Kỳ và giá vàng tăng giá.

#VIP会员尊享##外汇技术分析# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (30 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi nhẹ trong ngày và hiện đang giao dịch quanh mức 103,10; vàng giao ngay giảm nhẹ, với giá vàng giao dịch hiện tại khoảng 2.041 USD/ounce. Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào chỉ số lạm phát PCE của Mỹ và bài phát biểu của Williams, "nhân vật số 3" của Cục Dự trữ Liên bang. Những yếu tố này được cho là sẽ kích hoạt xu hướng thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Năm, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và vàng.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Hoa Kỳ sẽ công bố chỉ số giá Chi tiêu Tiêu dùng Cá nhân (PCE) tháng 10. Là thước đo lạm phát ưa thích của Fed, những thay đổi hàng năm trong chỉ số giá PCE cốt lõi có tác động lớn hơn đến các nhà hoạch định chính sách.

Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy chỉ số giá PCE của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 3,0% so với cùng kỳ trong tháng 10, sau khi tăng 3,4% trong tháng 9.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy chỉ số giá PCE cốt lõi ở Mỹ trong tháng 10 dự kiến ​​sẽ tăng 3,5% so với cùng kỳ năm ngoái, sau khi tăng 3,7% trong tháng 9.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ không tăng nhiều như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể chịu một đòn khác, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ chính khác ngoài Hoa Kỳ và giá vàng tăng giá.

Theo công cụ “FedWatch” của CME, Các nhà giao dịch hiện nhìn thấy gần 50% khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 3 năm sau.

Vào lúc 22:15 theo giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Chủ tịch Fed New York Williams sẽ có bài phát biểu quan trọng tại cuộc họp "Khám phá sự đổi mới của Ngân hàng Trung ương" của Ủy ban Bretton Woods.

Với tư cách là chủ tịch Fed New York, Williams có quyền biểu quyết thường trực trong Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) và được coi là “nhân vật số 3” tại Fed nên bài phát biểu của ông có sức nặng đáng kể.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD dao động quanh mức 1,0960 và hiện vẫn ở trên mức này.Chỉ báo ngẫu nhiên gửi tín hiệu tích cực rõ ràng.Chúng tôi đang chờ yếu tố này đẩy EUR/USD tiếp tục xu hướng tăng dự kiến ​​trong giai đoạn tới, với mục tiêu chính là nhắm mục tiêu 1.1080.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

EUR/USD đang giao dịch trong một kênh tăng giá, với đường trung bình động hàm mũ 50 kỳ (EMA) tiếp tục cung cấp hỗ trợ. Cần lưu ý rằng nếu EUR/USD giảm xuống dưới 1,0960, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy tỷ giá hối đoái chuyển sang giảm.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0910 và mức kháng cự 1,1060 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

Như được hiển thị trên biểu đồ, GBP/USD gần đây đã giao dịch theo mô hình cờ hiệu tăng giá, Do đó, việc phá vỡ trên mức 1,2720 sẽ kích hoạt những tác động tích cực của mô hình này, tiếp tục xu hướng tăng dự kiến ​​của GBP/USD cả trong ngày và trong ngắn hạn, đồng thời mở đường cho cặp tiền này tiến tới mục tiêu chính tiếp theo là 1,2880 .

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục dự báo GBP/USD sẽ có xu hướng tăng trong giai đoạn tới. Cần chỉ ra rằng nếu GBP/USD giảm xuống dưới 1,2665, điều này sẽ phủ nhận mô hình kỹ thuật trên và đẩy cặp tiền này hướng tới mục tiêu chính là khu vực 1,2590.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2650 và mức kháng cự 1,2800 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/CAD

USD/CAD đã phục hồi vào ngày hôm qua và kiểm tra ngưỡng kháng cự chính 1.3605. Cặp tiền này hiện đang giữ dưới mức này, điều này khiến cho kịch bản xu hướng giảm có hiệu lực trong một thời gian tới. Chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang gửi tín hiệu tiêu cực, chờ USD/CAD tiếp tục xu hướng giảm và hướng tới mục tiêu tiếp theo là 1,3500.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, Nguồn:Economies.com)

Đường EMA 50 kỳ hỗ trợ kỳ vọng giảm giá. Xin nhắc lại, nếu USD/CAD vượt qua mức 1.3605, điều này sẽ đẩy cặp tiền này hướng tới mức tăng trong ngày và kiểm tra mục tiêu chính là 1.3680.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3500 và mức kháng cự 1,3640.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/CAD là giảm.

vàng

Đánh giá từ biểu đồ vàng 4 giờ, giá vàng đang dao động gần mức kháng cự của kênh tăng giá và hiện đang chờ vàng lấy đà tích cực, Điều này đã giúp đẩy giá vàng trở lại xu hướng tăng giá lớn, với mục tiêu chính tiếp theo nằm ở khu vực 2.075,25 USD/oz.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Đường EMA 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ giá vàng trong xu hướng tăng. Điều cần phải nhận ra là nếu giá vàng giảm xuống dưới 2037,00 USD/ounce, điều này sẽ khiến giá vàng chịu áp lực giảm giá trong ngày, nhắm mục tiêu kiểm tra khu vực 2020,00 USD/ounce. Sự suy giảm thậm chí có thể kéo dài đến 2009,30 USD/ounce trước khi có một nỗ lực phục hồi khác.

Giá vàng hôm nay dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 2.030,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.065,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu