风枫
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Những con bò vàng vẫn đang trong tầm kiểm soát! Giá vàng có thể sớm tiếp tục xu hướng tăng, Nhà phân tích trưởng của FXStreet phân tích triển vọng kỹ thuật vàng

2023-11-30 16:44:48
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên thị trường châu Á hôm thứ Năm, vàng giao ngay duy trì mức giảm nhẹ trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.042 USD/ounce. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, cho biết xu hướng gần đây của vàng cho thấy giá vàng có thể sớm tiếp tục xu hướng tăng.

Tin 24K99: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á hôm thứ Năm (30/11), vàng giao ngay duy trì mức giảm nhẹ trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.042 USD/ounce. Nhà phân tích trưởng Valeria Bednarik của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

Bednarik lưu ý rằng những bình luận ôn hòa từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang đã làm suy yếu nhu cầu đối với đồng đô la. Vàng củng cố mức tăng trong tuần trước khi công bố dữ liệu lạm phát PCE của Hoa Kỳ.

Bednarik cho rằng xu hướng gần đây của vàng cho thấy giá vàng có thể sớm tiếp tục xu hướng tăng.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Hoa Kỳ sẽ công bố chỉ số giá Chi tiêu Tiêu dùng Cá nhân (PCE) tháng 10. Là thước đo lạm phát ưa thích của Fed, những thay đổi hàng năm trong chỉ số giá PCE cốt lõi có tác động lớn hơn đến các nhà hoạch định chính sách.

Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy chỉ số giá PCE của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 3,0% so với cùng kỳ trong tháng 10, sau khi tăng 3,4% trong tháng 9. Chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ dự kiến ​​​​sẽ tăng 3,5% so với cùng kỳ trong tháng 10, sau khi tăng 3,7% trong tháng 9.

Những người tham gia thị trường hiện đang chờ đợi dữ liệu lạm phát của Mỹ, Bednarik viết. Mỹ sẽ công bố chỉ số giá PCE cốt lõi của tháng 10, thước đo lạm phát ưa thích của Fed, dự kiến ​​sẽ tăng 3,5% so với cùng kỳ năm ngoái, giảm từ mức 3,7% trong tháng 9. Các dấu hiệu khác về việc giảm áp lực giá có thể thúc đẩy sự lạc quan và làm suy yếu nhu cầu đồng đô la.

Triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Bednarik cho biết biểu đồ vàng hàng ngày cho thấy xu hướng tăng đang tạm dừng nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Giá vàng tiếp tục đà tăng trên tất cả các đường trung bình động, đồng thời tạo ra các đỉnh cao hơn và đáy cao hơn. Trong khi đó, các chỉ báo kỹ thuật đã mất đi sức mạnh tăng giá và hiện đang củng cố xung quanh dữ liệu quá mua.

Bednarik nói thêm rằng biểu đồ 4 giờ cho thấy giá vàng có thể sớm tiếp tục xu hướng tăng. Các chỉ báo kỹ thuật đã rút lui khỏi mức quá mua và đang ổn định trên đường giữa. Trong khi đó, đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 kỳ duy trì độ dốc tăng vững chắc dưới mức giá vàng hiện tại và cao hơn SMA 100 kỳ và SMA 200 kỳ.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:FXStreet)

Bednarik đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Các mức hỗ trợ: 2035,40 USD/ounce; 2021,40 USD/ounce; 2005,70 USD/ounce

Mức kháng cự: 2048,20 USD/ounce; 2062,90 USD/ounce; 2074,90 USD/ounce

Vào lúc 14:00 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.041,65 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu