Người dùng1691230223314xrY
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Những gã khổng lồ Phố Wall thức dậy sau giấc mơ ở Trung Quốc! "Găng tay trắng" từng giúp Trung Quốc thâu tóm 7 công ty chủ chốt của Anh và Mỹ hiện đang đặt cược chống lại nền kinh tế Trung Quốc Solomon: Căng thẳng giữa Trung Quốc và Mỹ có thể còn kéo dài trong vài năm.

2023-11-29 17:01:21
Bản tóm tắt:Theo tài liệu gửi lên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, Goldman Sachs đã từ bỏ một số khoản hoa hồng IPO ở Hồng Kông trong năm nay. Ngoài điều kiện thị trường rất khó khăn đối với các công ty Trung Quốc muốn niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán nước ngoài, căng thẳng chính trị giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc. Trung Quốc đã tăng cường và sự phục hồi kinh tế chậm chạp của Trung Quốc, những yếu tố đã ngăn cản nhiều nhà đầu tư toàn cầu. Giám đốc điều hành Goldman Sachs David Solomon cho biết trong một cuộc phỏng vấn tại Hội nghị thượng đỉnh ngân hàng toàn cầu rằng ông được khuyến khích bởi cuộc đối thoại gần đây giữa chính phủ Mỹ và Trung Quốc, nhưng cảnh báo rằng có những khác biệt sâu xa giữa 2 bên.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Bài viết mới nhất trên tờ Thời báo Tài chính Anh cho biết David Solomon, Giám đốc điều hành của Goldman Sachs Group, đã cảnh báo: Căng thẳng giữa Washington và Bắc Kinh có thể mất nhiều năm để giải quyết, và ngân hàng Phố Wall đã từ bỏ chiến lược “tăng trưởng bằng mọi giá” đối với nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới.

(Nguồn: Thời báo Tài chính)

Theo tài liệu gửi lên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, Goldman Sachs đã bãi bỏ một số nhiệm vụ IPO ở Hồng Kông trong năm nay, bao gồm cả nhiệm vụ của một công ty da liễu và nền tảng trực tuyến dành cho các sản phẩm dược phẩm.

Nói chung, các ngân hàng đầu tư hiếm khi bỏ cuộc sau khi nhận được hoa hồng IPO. Thực tiễn nêu trên của các ngân hàng đầu tư phản ánh rằng, Đối với các công ty Trung Quốc muốn niêm yết trên thị trường chứng khoán nước ngoài, điều kiện thị trường rất khó khăn.

#Tin tức tài chính hàng ngày# Phân tích video

Theo số liệu chính thức tính đến ngày 31/5, gần 90 công ty đang trong quá trình đăng ký ứng dụng trên bảng chính của Sàn giao dịch Hồng Kông. Tuy nhiên, giá cổ phiếu sụt giảm, căng thẳng chính trị gia tăng giữa Mỹ và Trung Quốc và sự phục hồi kinh tế chậm chạp của Trung Quốc đã khiến nhiều nhà đầu tư toàn cầu nản lòng.

Phát biểu với Financial Times tại hội nghị thượng đỉnh ngân hàng toàn cầu, Solomon cho biết ông được khuyến khích bởi cuộc đối thoại gần đây giữa chính phủ Mỹ và Trung Quốc, nhưng cảnh báo rằng có những khác biệt sâu sắc giữa 2 bên. #quan hệ Trung-Mỹ#

Solomon nói thêm: "Tôi nghĩ rằng vấn đề này sẽ mất nhiều năm để giải quyết vì có những khác biệt thực sự. Tôi nghĩ cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là chính Hoa Kỳ và Trung Quốc phải đối thoại tích cực".

Goldman Sachs, đã có văn phòng tại Hồng Kông trong 40 năm và mở văn phòng đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 1994, có mối quan hệ doanh nghiệp sâu sắc với thành phố này và là một trong những công ty Hoa Kỳ được theo dõi nhiều nhất ở Trung Quốc.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu