小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng đang hướng tới mức cao mới mọi thời đại! Chuyên gia phân tích kỹ thuật: Sóng Elliott chứng tỏ sóng đang lên, phá ngưỡng kháng cự quan trọng sẽ đạt 3000

2023-11-28 15:14:44
Bản tóm tắt:Vàng đã tăng lên 2.015 USD trên thị trường châu Á vào thứ Ba. Các nhà phân tích kỹ thuật cho biết giá vàng đã cố gắng vượt qua mức cao mới lần thứ tư, sóng Elliott chứng minh rằng xu hướng tăng sẽ vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng và sẽ đạt 3.000 USD.

24K99 đưa tin, Hôm thứ Ba (28/11) tại thị trường châu Á, giá vàng tăng lên mức đô la Mỹ năm 2015, cho thấy nó sắp cố gắng vượt lên mức cao mới lần thứ tư. Giám đốc phân tích thị trường Steven Hochberg tại Elliot Wave International, cho biết vàng đang hướng tới mức cao mới mọi thời đại và sóng Elliott chứng tỏ rằng làn sóng tăng sẽ đạt 3.000 USD sau khi vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng.

Steven giải thích: "Theo quan điểm của Elliott Waves, nó thực sự hiệu quả. Ý tôi là, có rất ít ví dụ về mô hình ba đỉnh trên thế giới này. Vì vậy, tôi nghĩ một khi bạn đạt được trên 2100 USD, bạn có thể dễ dàng thấy mức di chuyển 500 USD, sẽ sớm chứng kiến ​​mức tăng 1000 USD nữa, bởi vì thị trường này đang đi lên, thực ra còn hơn thế nữa. "

(Nguồn:GoldSeek)

Ông nói thêm: “Có sự giảm giá của vàng và bạc so với các tài sản giấy được định giá quá cao”.

Trong cuộc phỏng vấn, ông nhấn mạnh rằng phân tích Sóng Elliott cho thấy lĩnh vực kim loại quý đang tăng mạnh.

“Một khi giá vàng vượt qua mức 2.100 USD, khả năng tăng mạnh lên hơn 3.000 USD là có thể”.

Steven tiếp tục: "Tôi nghĩ những gì chúng ta đang thấy, theo phân tích Sóng Elliott, chúng tôi gọi nó là sóng đẩy, mô hình 5 sóng, hướng lên. Tôi nghĩ mô hình 5 sóng này, một nhánh của nó, vào năm 2015 Nó bắt đầu vào tháng 12 năm nay và đang ở mức thấp nhất.”

“Vì vậy, chúng ta đã trải qua làn sóng thứ ba trong mô hình năm sóng, đạt đỉnh điểm vào tháng 8 năm 2020. Trong thời gian đó, chúng ta cũng đã trải qua làn sóng thứ tư, làn sóng hợp nhất cấp cao này và nó đã đi ngang kể từ đó.”

“Bây giờ, trong làn sóng thứ năm, chúng ta đang quay trở lại xu hướng đi lên.”

Ông cho rằng khi kinh tế suy thoái ngày càng gia tăng, các nhà đầu tư nên loại bỏ càng nhiều nợ càng tốt.

Ông đề cập thêm: “Lĩnh vực tài chính đang gặp phải tình trạng đường cong lợi suất đảo ngược khi họ 'vay ngắn và cho vay nhiều hơn', dẫn đến lợi nhuận hoạt động thấp hơn."

Nhìn về triển vọng thị trường, ông cũng đề cập đến quan điểm tương tự với Robert Kiyosaki, tác giả cuốn “Cha giàu cha nghèo”, rằng một phần nhỏ Bitcoin và Ethereum vẫn là chiến lược đa dạng hóa danh mục đầu tư đáng tin cậy.

Ông kết luận: “Các khoản đầu tư vào dầu thô có khả năng giữ được giá trị tương đối so với các loại tài sản cạnh tranh”.

Kiyosaki đã viết vào cuối tuần: “Tin tốt, vàng đạt mức cao mới. Tin xấu là cả người lao động và người tiết kiệm đều thiệt hại. Đã nói điều này 25 năm rồi, đừng trở thành kẻ thua cuộc, hãy thoát khỏi hệ thống tiền giả, tham gia vào vàng, bạc, bitcoin ngay bây giờ trước khi quá muộn. "

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu