Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng đang chuẩn bị cho một vụ nổ lớn hơn sau một đợt đột phá lớn! Hai bức tranh nhìn vào triển vọng kỹ thuật của vàng, nhà đầu tư nên chốt lời như thế nào?

2023-11-25 16:08:12
Bản tóm tắt:Được thúc đẩy bởi sự suy yếu của đồng đô la Mỹ, giá vàng đã vượt quá 2.000 USD/ounce vào thứ Sáu và đóng cửa trên mốc quan trọng này. Nhà phân tích Nicholas Kitonyi của FXDailyReport chỉ ra rằng trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng dường như sắp hoàn thành mô hình vai đầu vai đảo ngược.

24K99 đưa tin: Được thúc đẩy bởi sự suy yếu của đồng đô la Mỹ, giá vàng đã vượt quá 2.000 USD/ounce vào thứ Sáu và đóng cửa trên mốc quan trọng này. Nicholas Kitonyi, nhà phân tích tại FXDailyReport, một trang web tài chính nổi tiếng, đã viết một bài báo vào thứ Sáu để phân tích triển vọng thị trường vàng.

Kitonyi chỉ ra rằng giá vàng đã phục hồi từ mức hỗ trợ của đường xu hướng vào thứ Sáu, đạt mức cao hàng ngày khoảng 2.003 USD/ounce. Trên biểu đồ 60 phút, vàng tiếp tục giao dịch trong kênh tăng dần.

Kitonyi cho biết thêm, hiện tại, giá vàng đã tăng trên mức trung bình động 100 giờ. Do đó, giá vàng dường như sắp tiến vào mức quá mua trên chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 giờ.

Vàng giao ngay đóng cửa tăng 9,88 USD, tương đương 0,49%, vào thứ Sáu ở mức 2.002,48 USD/ounce.

Giá vàng giao ngay tuần này tăng mạnh 21,83 USD, tương đương 1,1%, giá vàng cao nhất tuần này đạt 2007,57 USD/ounce.

Daniel Ghali, chiến lược gia hàng hóa tại TD Securities, cho biết kỳ vọng ngày càng tăng rằng chu kỳ cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang sẽ bắt đầu vào đầu năm 2024 là động lực chính thúc đẩy giá vàng tăng.

2 bức ảnh cho thấy triển vọng kỹ thuật của vàng

Về xu hướng ngắn hạn, Kitonyi cho biết từ góc độ kỹ thuật, giá vàng dường như đang giao dịch trong một kênh tăng dần dựa trên biểu đồ 60 phút của vàng. Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 giờ dường như cũng sắp bước vào tình trạng quá mua, cho thấy xu hướng tăng.

Do đó, xu hướng tăng giá vàng sẽ mong đợi sự tiếp tục của đà tăng hiện tại và tiến tới mức 2007 USD/ounce, hoặc cao hơn ở mức 2013 USD/ounce. Mặt khác, những nhà đầu tư giá xuống vàng sẽ tìm cách kiếm lợi nhuận khi giá giảm xuống khoảng 1,992 USD/ounce hoặc thấp hơn ở mức 1,985 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 60 phút, Nguồn:FXDailyReport)

Kitonyi chỉ ra rằng trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng dường như đang hoàn thành mô hình vai đầu vai đảo ngược. Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 ngày dường như cũng ủng hộ trường hợp tăng giá vì chỉ báo này đang tiến đến mức quá mua.

Do đó, những nhà đầu tư giá lên vào vàng sẽ mong đợi đợt phục hồi hiện tại của giá vàng sẽ kéo dài tới mức 2024 USD/oz, hoặc cao hơn ở mức 2046 USD/oz. Mặt khác, những nhà đầu tư giá xuống vàng sẽ đặt mục tiêu lợi nhuận dài hạn ở khoảng 1.976 USD/oz hoặc thấp hơn ở mức 1.952 USD/oz.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, Nguồn:FXDailyReport)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu