tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tín hiệu tăng giá chính cho giá vàng: “Chữ thập vàng” kỹ thuật! Nhiều dữ liệu quan trọng của Mỹ sắp được công bố, hãy chú ý biến động giá vàng tăng cao

2023-11-22 18:50:09
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch hôm thứ Tư, vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện ở mức khoảng 2.003 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet cho biết giá vàng đang gặp khó khăn trong việc duy trì đà tăng trước đó và đang giao dịch gần mốc 2.000 USD/ounce, đang chờ công bố đợt dữ liệu kinh tế quan trọng mới của Hoa Kỳ để có manh mối mới về triển vọng lãi suất của Fed.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (22 tháng 11), vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và giá vàng hiện ở mức khoảng 2003 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet đã viết hôm thứ Tư rằng vàng đang chú ý đến dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ để có những động lực mới.

Mehta viết: Giá vàng đã phải vật lộn để duy trì đà tăng trước đó vào thứ Tư, giao dịch gần mốc 2.000 USD/ounce, chờ công bố đợt dữ liệu kinh tế quan trọng mới của Hoa Kỳ để tìm manh mối mới về triển vọng lãi suất của Fed.

Mehta chỉ ra rằng từ biểu đồ hàng ngày của vàng, bức tranh kỹ thuật cho thấy một "sự giao nhau trong xu hướng tăng", do đó, giá vàng dự kiến ​​sẽ tăng thêm.

Mehta cho biết, cuối ngày thứ Tư, các nhà giao dịch vàng sẽ mong đợi dữ liệu về đơn đặt hàng lâu bền của Mỹ, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp và tâm lý người tiêu dùng của Đại học Michigan, đang tìm kiếm những dấu hiệu mới về sức mạnh của nền kinh tế Mỹ, dữ liệu này có thể có tác động lớn đến triển vọng chính sách của Fed và hướng đi của đồng đô la Mỹ, cuối cùng ảnh hưởng đến giá vàng.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, giá trị ban đầu của các đơn đặt hàng lâu bền của Hoa Kỳ cho tháng 10 sẽ được công bố, Lãi suất hàng tháng dự kiến ​​sẽ giảm 3,1%, sau khi tăng 4,6% trong tháng 9.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, dữ liệu về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu được điều chỉnh theo mùa của Hoa Kỳ trong tuần của ngày 18 tháng 11 sẽ được công bố, con số này dự kiến ​​là 226.000, sau khi số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu tăng từ 13.000 lên 231.000 trong tuần ngày 11 tháng 11.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, giá trị cuối cùng của Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan ở Hoa Kỳ trong tháng 11 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 60,6, so với giá trị ban đầu trước đó là 60,4.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế Mỹ không hoạt động như mong đợi, đồng đô la có thể bị ức chế, điều này sẽ đẩy giá vàng tăng thêm.

Mehta cảnh báo rằng thị trường cũng có thể đang tái cân bằng trước kỳ nghỉ lễ Tạ ơn, vì vậy giá vàng có thể chứng kiến ​​sự biến động tăng đột biến vào cuối phiên.

Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của vàng

Mehta cho biết giá vàng cho thấy sự giao nhau trong xu hướng tăng trên biểu đồ hàng ngày sau khi đường trung bình động đơn giản (SMA) 50 ngày đóng cửa trên đường trung bình động 100 ngày vào thứ Ba.

Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 ngày (RSI) cao hơn nhiều so với đường giữa, cho thấy tiềm năng tăng giá vẫn còn và mỗi đợt giảm giá vàng có thể được coi là một cơ hội mua.

Mehta cho biết nếu giá vàng đóng cửa trên mốc 2.000 USD/ounce hàng ngày, điều này có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới và hướng tới mức cao nhất trong nhiều tháng là 2.009 USD/ounce. Mục tiêu tăng giá tiếp theo của vàng dự kiến ​​sẽ là mức cao nhất vào giữa tháng 5 (khoảng 2020 USD/oz).

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, Nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Mehta chỉ ra rằng người bán vàng cần vượt qua đường trung bình động 21 ngày là 1.975 USD/ounce để củng cố sức mạnh của người bán vàng nhằm tiến tới khu vực 1.955-1.950 USD/ounce.

Nếu giá vàng tiếp tục giảm xuống dưới 1.950 USD/ounce, mức thấp ngày 14 tháng 11 là 1.944 USD/ounce có thể bị kiểm định, tiếp theo là mức trung bình động 200 ngày là 1.939 USD/ounce.

Vào lúc 17:56 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.002,90 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu