小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Những kẻ diều hâu của Fed vẫn chưa “giương cờ trắng”! Còn quá sớm để bán đô la ING: Đừng hành động hấp tấp trước kỳ nghỉ lễ Tạ ơn…

2023-11-22 17:35:59
Bản tóm tắt:Đồng đô la Mỹ đã phục hồi lên mức 103,78 trên thị trường châu Âu vào thứ Tư. ING tiếp tục cảnh báo rằng còn quá sớm để bán khống đồng đô la Mỹ, người ta tin rằng phe diều hâu của Cục Dự trữ Liên bang vẫn chưa giương cờ trắng và họ không nên hành động hấp tấp trước Lễ Tạ ơn.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (22 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi lên 103,78 trong ngắn hạn và xu hướng củng cố tiếp tục. Biên bản cuộc họp của Fed một lần nữa nhắc lại lập trường thận trọng về lãi suất, nhưng tâm lý tăng giá của đồng đô la dường như đã hạ nhiệt. Tuy nhiên, ING cho rằng còn quá sớm để bán khống đồng đô la Mỹ vào thời điểm này và tin rằng việc này không nên thực hiện một cách hấp tấp trước kỳ nghỉ lễ Tạ ơn.

Biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang nhắc lại quan điểm thận trọng về lãi suất, điều này không mang lại nhiều hứng khởi cho thị trường. Chứng khoán Mỹ đã phá vỡ chuỗi 5 ngày tăng điểm và trái phiếu kho bạc lại kết thúc ở mức thấp hơn một chút. Đây dường như không phải là vấn đề lớn đối với EUR/USD.

Nhìn về phía trước, ING dự kiến ​​khối lượng giao dịch sẽ giảm trước kỳ nghỉ lễ Tạ ơn của Hoa Kỳ vào ngày mai, "nhưng ngày lễ này có nghĩa là chúng ta sẽ thấy số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu của Hoa Kỳ sớm hơn bình thường." Về mặt này, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng, phản ánh sự yếu kém của thị trường lao động.

Lịch ngày thứ Tư của Hoa Kỳ cũng bao gồm dữ liệu cập nhật về đơn đặt hàng lâu bền và niềm tin của người tiêu dùng Hoa Kỳ, với niềm tin sau này được dự đoán sẽ giữ ổn định ở mức thấp nhất kể từ tháng Năm.

Biên bản cuộc họp qua đêm của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) dường như đã xác nhận cách tiếp cận thận trọng của Fed đối với chính sách, và thị trường coi chúng là bằng chứng cho thấy Fed đã đạt đỉnh.

“Xét về bức tranh lớn hơn, chúng tôi có xu hướng tin rằng còn quá sớm để mong đợi xu hướng giảm giá của đồng đô la sẽ mở rộng hơn nữa. Điều này sẽ đòi hỏi một số dữ liệu của Hoa Kỳ yếu hơn đáng kể hoặc Fed chính thức từ bỏ khả năng tăng lãi suất hơn nữa,” ING thêm phân tích.

Euro: Việc phanh nợ của Đức gây ra một số rắc rối

Sự không chắc chắn về không gian tài chính của Đức sau phán quyết của Tòa án Hiến pháp tuần trước vẫn chưa có bất kỳ tác động đáng kể nào đến đồng euro. Một mặt, nó có thể hạn chế khả năng điều động tài chính của Đức vào năm tới, nhưng đồng thời nó có thể dẫn đến cách giải thích nhẹ nhàng hơn về các quy tắc tài chính trên toàn khu vực.

Thật vậy, Ủy ban Châu Âu gần đây đã đồng ý không áp dụng thủ tục thâm hụt quá mức cho đến cuộc bầu cử Nghị viện Châu Âu vào tháng 6 tới. Trên thị trường địa phương, trọng tâm vào thứ Tư sẽ là niềm tin của người tiêu dùng khu vực đồng euro, nhưng động lực lớn hơn đối với đồng euro sẽ là PMI sơ bộ tháng 11 vào thứ Năm, dự kiến ​​sẽ yếu.

GBP: Theo dõi các thông báo mùa thu

Trong địa chất, một năm là một thời gian dài. Chỉ hơn một năm trước, cựu Thủ tướng Anh Liz Truss đã gây sốc cho thị trường mạ vàng với kế hoạch cắt giảm thuế không được tài trợ. Giờ đây, một thủ tướng có trách nhiệm hơn về mặt tài chính, Jeremy Hunt, cũng đang tìm cách cắt giảm thuế, nhưng điều này sẽ không làm hỏng kế hoạch ổn định quỹ đạo nợ của Anh trong 5 năm.

ING cho biết: "Chúng tôi tin rằng một số chính sách tài khóa nới lỏng sẽ được GBP hoan nghênh vào thời điểm này và tiếp tục hỗ trợ EUR/GBP trở lại dưới 0,8700."

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu