tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những biến động đột ngột của thị trường! Ba dữ liệu quan trọng từ Hoa Kỳ đang đến, Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh, đồng nhân dân tệ, đô la Canada, yên Nhật và đô la Úc

2023-11-22 16:49:00
Bản tóm tắt:Kết thúc phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,60. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ, được kỳ vọng sẽ tác động đến các điều kiện thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ hoạt động kém hơn mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị đàn áp một lần nữa, điều này sẽ thúc đẩy sức mạnh của các loại tiền tệ lớn khác không phải của Hoa Kỳ.

#Ưu đãi thành viên VIP##Phân tích kỹ thuật Forex# Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông): Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Tư (22/11), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,60. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ, được kỳ vọng sẽ tác động đến các điều kiện thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng sau khi công bố biên bản cuộc họp FOMC vào thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD và USD/JPY đã trải qua một số biến động, nhưng dường như nó không ảnh hưởng nhiều đến thị trường. Việc bán tháo chỉ số Đô la Mỹ sau khi dữ liệu lạm phát của Mỹ được công bố gần đây có thể tiếp tục đẩy chỉ số này quay trở lại mức 102 hoặc thấp hơn.

Chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi từ mức thấp nhất trong hai tháng rưỡi vào thứ Ba sau khi biên bản cuộc họp mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang cho thấy ngân hàng trung ương có thể duy trì lập trường lãi suất hạn chế trong một thời gian. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã tăng 0,16% lên 103,60 vào thứ Ba.

Cục Dự trữ Liên bang đã công bố biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 1 tháng 11. Tại cuộc họp đó, Fed đã bỏ qua việc tăng lãi suất lần thứ hai liên tiếp. Các quan chức Fed cho biết lạm phát vẫn cao hơn mục tiêu nhưng lưu ý rằng việc tăng lãi suất sẽ chỉ cần thiết nếu dữ liệu cho thấy không có đủ tiến bộ trong việc kiềm chế áp lực giá cả. Ngoài ra, biên bản cho thấy các quan chức không thảo luận về thời điểm bắt đầu cắt giảm lãi suất.

Tuy nhiên, dữ liệu kinh tế yếu kém của Mỹ đã hạn chế sự phục hồi của đồng đô la. Doanh số bán nhà hiện có ở Mỹ đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn 13 năm vào tháng 10 khi lãi suất thế chấp tăng lên mức cao nhất trong 20 năm và tình trạng thiếu nhà khiến người mua rời bỏ thị trường.

Dữ liệu do Hiệp hội môi giới bất động sản quốc gia (NAR) công bố hôm thứ Ba cho thấy doanh số bán nhà hiện tại đã giảm 4,1% trong tháng 10 xuống mức hàng năm được điều chỉnh theo mùa là 3,79 triệu căn, mức thấp nhất kể từ tháng 8 năm 2010. Cả hai dữ liệu đều thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của các nhà phân tích Phố Wall về mức giảm 1,5% và 3,9 triệu hộ gia đình.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, giá trị ban đầu của các đơn đặt hàng lâu bền của Hoa Kỳ cho tháng 10 sẽ được công bố, Lãi suất hàng tháng dự kiến ​​sẽ giảm 3,1%, sau khi tăng 4,6% trong tháng 9.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, dữ liệu của Hoa Kỳ về số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp sau khi điều chỉnh theo mùa trong tuần của ngày 18 tháng 11 sẽ được công bố,Con số này dự kiến ​​là 226.000, sau khi số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu tăng từ 13.000 lên 231.000 trong tuần ngày 11 tháng 11.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, giá trị cuối cùng của Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan trong tháng 11 sẽ được công bố,Nó được kỳ vọng là 60,6, so với giá ban đầu là 60,4.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ hoạt động kém hơn mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị đàn áp một lần nữa, điều này sẽ thúc đẩy sức mạnh của các loại tiền tệ lớn khác không phải của Hoa Kỳ.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ từng kiểm tra mức 103,178 và sau đó phục hồi nhẹ. Quan điểm chung tiếp tục là giảm giá, một khi được xác nhận rằng nó giảm xuống dưới 103, chỉ số đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ giảm xuống 102.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD nhanh chóng tăng lên mức 1,0965 trước khi giảm nhẹ. Nhưng xu hướng tăng tổng thể vẫn không thay đổi, với mục tiêu ngắn hạn là 1,10. Hành động giá quanh mức 1,10 rất đáng theo dõi vì khả năng đảo chiều từ mức đó là khá cao.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã giảm kể từ 5 ngày giao dịch vừa qua và hiện đang hướng tới mức hỗ trợ ngắn hạn ở mức 161, nếu được giữ có thể đẩy cặp tiền này phục hồi ngắn hạn về mức 162 hoặc cao hơn một chút trước khi phục hồi về mức giảm 160.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY tăng mạnh từ mức 147,15 ngày hôm qua. Nhưng miễn là nó vẫn ở dưới mức 150 thì quan điểm chung là giảm giá. Trong ngắn hạn, USD/JPY có thể tạm dừng mức giảm ở khoảng 148/147/146, với sự phục hồi điều chỉnh chậm về mức 150 trong những tuần tới.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY hiện có vẻ ổn định nhưng vẫn có nhiều khả năng giảm xuống mức 7.10/05.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD có khả năng tìm thấy ngưỡng kháng cự gần 0,66 và nếu không thể vượt qua mức này, cặp tiền này có thể duy trì trong khoảng 0,66-0,65 trong một thời gian trước khi tăng thêm lên mức 0,67.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

Triển vọng của GBP/USD là tăng, với việc di chuyển lên mức 1,26 được coi là một sự điều chỉnh giảm nhẹ so với mức này trước khi tiếp tục chuyển động đi lên. Ngược lại, nếu vượt quá 1,26 trong những ngày tới, GBP/USD có thể tăng lên mức kháng cự gần 1,27/28.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu