Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Lệnh mua đột ngột tăng! Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đang "đàm phán" về ETF giao ngay Bitcoin và đã cung cấp chi tiết sửa đổi cụ thể. Một làn sóng nhảy vọt thị trường ngắn hạn đang đến.

2023-11-18 16:20:17
Bản tóm tắt:Bitcoin đã tăng mạnh vào đầu giờ sáng thứ Bảy theo giờ Bắc Kinh. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ báo cáo rằng họ đã liên hệ với một số lượng lớn đơn đăng ký ETF Bitcoin giao ngay và đề nghị những người nộp đơn sử dụng tiền mặt thay vì mua hàng thực tế, đây được coi là một siêu lợi ích để làm thủ tục hải quan.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Bitcoin bất ngờ tăng vọt vào sáng sớm thứ Bảy (18/11), giờ Bắc Kinh, trùng với thời điểm có tin siêu tăng giá ra khỏi thị trường. Các nhà phân tích của Bloomberg báo cáo rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đang tương tác với các sàn giao dịch liên quan đến một số lượng lớn các ứng dụng ETF giao ngay Bitcoin, có ý kiến ​​​​cho rằng người nộp đơn nên sử dụng "tạo tiền mặt" thay vì các vật thể vật chất, điều mà ông tin rằng đó là một dấu hiệu tốt cho việc thông quan ETF giao ngay.

Nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF đã viết trên Twitter vào sáng sớm thứ Bảy: “Bộ phận Thị trường của SEC đã liên lạc với các sàn giao dịch trong tuần này về Bitcoin ETF giao ngay 19b-4, SEC khuyến nghị người nộp đơn nên thực hiện mua hàng bằng tiền mặt (thay vì mua hàng thực tế) trong các quỹ ETF giao ngay và yêu cầu họ đề xuất sửa đổi điều này trong những tuần tới. "

“Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng đây vẫn là một dấu hiệu tốt,” ông tiếp tục.

(Nguồn:Twitter)

Bên dưới dòng tweet, Eric giải thích lý do với các nhà đầu tư, ông tin rằng việc “đăng ký tiền mặt” do SEC đề xuất là hợp lý vì các nhà môi giới (broker Dealer) không thể giao dịch Bitcoin, việc tạo tiền mặt cho phép các tổ chức phát hành giao dịch Bitcoin một cách có trách nhiệm và giải phóng các đại lý môi giới khỏi phải sử dụng các công ty con hoặc công ty bên thứ ba chưa đăng ký để giao dịch Bitcoin, khiến nó ít bị hạn chế hơn về tổng thể.

Ông cũng chỉ ra rằng một số ít ứng dụng ETF Bitcoin giao ngay đã áp dụng “đăng ký tiền mặt”, trong khi các tổ chức còn lại chọn đăng ký vật lý. "Chỉ có 2-3 người nộp đơn dự định nộp đơn bằng tiền mặt, trong khi những người khác hy vọng sẽ làm như vậy bằng hiện vật. Những tổ chức chọn sử dụng vật chất này có thể phải điều chỉnh hoặc có nguy cơ trì hoãn việc phê duyệt."

Tuy nhiên, ông tin rằng đề xuất mới nhất do Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hoa Kỳ đưa ra sẽ không thay đổi dự đoán trước đó của họ, tức là đến ngày 10 tháng 1 năm 2024, xác suất Bitcoin giao ngay ETF được Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hoa Kỳ chấp thuận là 90%.

Eric cuối cùng đã đề cập: "Đây là một dấu hiệu tốt, nó có nghĩa là quá trình này đang tiến triển và SEC đã tìm ra một lộ trình mà họ hài lòng."

(Nguồn:Twitter)

Sau khi thị trường Bitcoin thực hiện một bước nhảy vọt ngắn hạn vào thứ Bảy, các nhà đầu tư đã mong đợi khả năng được chấp thuận để tăng thêm, nhưng nó nhanh chóng quay trở lại nhịp điệu điều chỉnh của thị trường tăng giá cổ điển.

Điều này được cho là do trong tuần này, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã hoãn thời hạn nộp đơn cho quỹ ETF giao ngay Bitcoin của Hashdex và quyết định về quỹ ETF tương lai Ethereum của Grayscale.

Sau đó, đúng như dự đoán của thị trường, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã chính thức trì hoãn việc đăng ký quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Franklin Templeton Fund Group (Franklin Templeton) và GlobalX, kéo dài thời gian quyết định đến đầu tháng 1 năm 2024. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vẫn có thể quyết định hoãn lại đến lúc đó Quyết định.

Nói cách khác, cho đến nay, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã hoãn quyết định đối với tất cả các quỹ ETF giao ngay Bitcoin và “cửa sổ thông quan” vẫn chưa mang lại tiến bộ đáng kể.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu