Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Những chú bò vàng đang chuẩn bị cho một vụ nổ lớn hơn! Nhà phân tích: Nếu đóng cửa trên mức trung bình động này, giá vàng dự kiến ​​sẽ có cơ hội tăng.

2023-11-16 18:47:36
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu hôm thứ Năm, vàng giao ngay duy trì xu hướng tăng trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 1.967 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet lưu ý rằng vàng cần phải vượt qua mức trung bình động 21 ngày là 1.975 USD/ounce để có thể tăng thêm.

Tin tức 24K99: Tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (16/11), vàng giao ngay duy trì xu hướng tăng trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 1.967 USD/ounce.

Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng giá vàng đã lấy lại đà tăng vào thứ Năm. Giá vàng một lần nữa đang cố gắng lấy lại mức trung bình động 21 ngày là 1.975 USD/ounce khi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) vẫn tăng.

Mehta cho biết vàng cần phải vượt qua mức 1.975 USD/ounce để có thể tăng thêm.

Mehta cho biết, trước ngày giao dịch hiện tại, các nhà giao dịch vàng sẽ lấy tín hiệu từ dữ liệu đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần của Hoa Kỳ và một loạt bài phát biểu từ các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang.

Vào lúc 22:25 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Chủ tịch Fed New York Williams sẽ có bài phát biểu tại cuộc họp thị trường của Kho bạc Hoa Kỳ.

Với tư cách là chủ tịch Fed New York, Williams có quyền biểu quyết thường trực trong Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) và được coi là “người thứ ba” tại Fed nên bài phát biểu của ông có sức nặng đáng kể.

Ngoài Williams, Thống đốc Fed Barr, Chủ tịch Fed Cleveland Mester, Thống đốc Fed Waller và Thống đốc Fed Cook cũng sẽ xuất hiện trong ngày giao dịch này.

Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của vàng

Mehta chỉ ra rằng đối với người mua vàng, việc chinh phục đường trung bình động đơn giản (SMA) 21 ngày ở mức 1.975 USD/ounce vẫn là một vấn đề gai góc.

Tuy nhiên, chỉ số sức mạnh tương đối 14 ngày (RSI) vẫn ở trên đường giữa, khiến người mua vàng hy vọng.

Mehta cho biết giá vàng cần phải đóng cửa trên mức trung bình động 21 ngày là 1.975 USD/ounce để tiếp tục tăng lên mức cao nhất ngày 6/11 là 1.993 USD/ounce. Nếu vượt quá mức này, mốc 2.000 USD/ounce sẽ được kiểm tra lại.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, Nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Mehta nói thêm rằng nếu giá vàng quay trở lại mức cao hơn, giá vàng có thể thách thức mức hỗ trợ ban đầu gần 1.960 USD/ounce. Một khi mức hỗ trợ này giảm xuống dưới, giá vàng sẽ kiểm tra mức tâm lý 1.950 USD/ounce.

Sau đó, đường trung bình động 200 ngày là 1.936 USD/ounce có thể hỗ trợ mạnh mẽ cho xu hướng tăng giá của vàng.

Vào lúc 17:51 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 1.967,24 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu