tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Lời nói của Biden đã khiến vàng lao dốc trong thời gian ngắn! Giá vàng tiến gần đến mức 1955 Phân tích triển vọng kỹ thuật vàng của nhà phân tích FXStreet

2023-11-16 12:50:32
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm, vàng giao ngay đã trải qua một đợt lao dốc ngắn hạn, với giá vàng đạt gần 1.955 USD/ounce. Nhà phân tích Matías Salord của FXStreet cho biết, đánh giá từ biểu đồ vàng hàng ngày, vàng phải đối mặt với ngưỡng kháng cự gần đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày là 1.973 USD/ounce và những nhà đầu cơ giá lên cần phải dứt khoát vượt qua mức này để mở đường cho những mức tăng tiếp theo.

24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Năm (16/11), vàng giao ngay lao dốc trong ngắn hạn và giá vàng tiến gần 1.955 USD/ounce. Nhà phân tích Matías Salord của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 5 phút, Nguồn:24K99)

Tổng thống Mỹ Biden mới đây đã đăng trên nền tảng X rằng cuộc gặp giữa nguyên thủ quốc gia Trung Quốc và Mỹ “đã đạt được tiến bộ quan trọng”.

Sau cuộc gặp giữa nguyên thủ quốc gia Trung Quốc và Hoa Kỳ, Biden đã đưa ra thông điệp vào chiều thứ Tư, giờ Mỹ, nói rằng: “Tôi đã kết thúc một ngày hội đàm với Chủ tịch Tập Cận Bình, Tôi tin rằng đây là cuộc thảo luận mang tính xây dựng và hiệu quả nhất mà chúng tôi từng có. Chúng ta đã xây dựng mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước trong vài tháng qua và đã đạt được những tiến bộ quan trọng. "

Các nhà phân tích chỉ ra rằng những nhận xét này đã làm tăng khẩu vị rủi ro thị trường, do đó cản trở vàng, vốn có đặc tính trú ẩn an toàn.

Salord chỉ ra rằng vào thứ Năm, Hoa Kỳ sẽ công bố báo cáo yêu cầu trợ cấp thất nghiệp hàng tuần, sản xuất công nghiệp và chỉ số sản xuất của Fed Philadelphia. Dữ liệu tích cực có thể làm suy yếu nhu cầu đối với Kho bạc Hoa Kỳ, khiến lợi suất tăng, điều này có thể gây áp lực lên giá vàng.

Triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Salord nói rằng nhìn vào biểu đồ hàng ngày của vàng, vàng phải đối mặt với ngưỡng kháng cự gần đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày là 1.973 USD/ounce và những nhà đầu cơ giá lên cần phải dứt khoát vượt qua mức này để mở đường cho những mức tăng tiếp theo. Chừng nào giá vàng vẫn ở dưới ngưỡng kháng cự nói trên thì xu hướng tăng có vẻ không ổn định.

Mặt khác, biểu đồ hàng ngày cho thấy mức hỗ trợ quan trọng gần 1950 USD/ounce. Dưới mức này, các đường trung bình động 55, 100 và 200 ngày sẽ cung cấp mức hỗ trợ trong khoảng từ 1,935 USD/oz đến 1,925 USD/oz. Việc phá vỡ dưới phạm vi trên có nghĩa là giá vàng sẽ suy yếu hơn nữa và có thể kiểm tra mức 1.900 USD/ounce.

Salord nói thêm rằng trên biểu đồ 4 giờ, giá vàng vẫn ở trên SMA 20 kỳ, cho thấy tiềm năng tăng giá. Tuy nhiên, các chỉ báo kỹ thuật đang cho tín hiệu trái chiều. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang có xu hướng đi xuống, chỉ báo động lượng đi ngang và chỉ báo MACD cho thấy tiềm năng hạn chế. Nếu giá vàng giảm xuống dưới 1.955 USD/ounce, nó sẽ dễ bị tổn thương trong ngắn hạn. Nếu nó vượt qua ngưỡng kháng cự 1,971 USD/ounce, giá vàng sẽ kiểm tra mức kháng cự quan trọng là 1,975 USD/ounce; một khi vượt qua ngưỡng kháng cự trên, giá vàng sẽ có cơ hội phục hồi hơn nữa.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:FXStreet)

Salord đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Mức hỗ trợ: 1,956 USD/oz; 1,942 USD/oz; 1,933 USD/oz

Mức kháng cự: 1,975 USD/oz; 1,982 USD/oz; 1,991 USD/oz

Vào lúc 10:10 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 1.956,49 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu