Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Fed đang "ra tay"! Tác giả “Cha giàu cha nghèo”: Powell cố tự cứu mình, Biden gây suy thoái kinh tế, mua 3 tài sản lớn để tự bảo vệ mình

2023-11-14 16:54:51
Bản tóm tắt:Tác giả Kiyosaki của cuốn sách “Cha giàu cha nghèo”, cho biết Cục Dự trữ Liên bang đang mua vàng và Chủ tịch Powell đang cố gắng tự cứu mình. Ông tin rằng nếu Tổng thống Mỹ Biden tiếp tục nắm quyền, nền kinh tế sẽ rơi vào tình trạng suy thoái và kêu gọi các nhà đầu tư thông minh mua ba tài sản lớn để làm nơi trú ẩn an toàn.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Robert Kiyosaki, tác giả cuốn "Cha giàu cha nghèo", cho biết Cục Dự trữ Liên bang và các ngân hàng trung ương khác đang mua vàng vì tin rằng Chủ tịch Powell đang cố gắng tự cứu mình. Ông chỉ ra rằng nếu tổng thống Mỹ tiếp tục nắm quyền trong cuộc bầu cử tới, nền kinh tế sẽ rơi vào tình trạng suy thoái. Ông kêu gọi các nhà đầu tư thông minh mua ba tài sản trú ẩn an toàn lớn để tự bảo vệ mình.

Kiyosaki viết trên Twitter hôm thứ Ba (14/11): “Sự khác biệt giữa suy thoái, suy thoái và ăn mừng là gì? Đầu tiên, nếu hàng xóm của bạn mất việc, chúng ta sẽ rơi vào suy thoái. Một lần nữa, nếu bạn mất việc, chúng ta sẽ rơi vào tình trạng trầm cảm. Nếu tổng thống của chúng ta tiếp tục là Biden, chúng ta sẽ rơi vào tình trạng trầm cảm. Chúng ta sẽ ăn mừng khi cựu Tổng thống Trump đánh bại Biden trong cuộc bầu cử tiếp theo. Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại (MAGA). "

(Nguồn:Twitter)

“Các ngân hàng trung ương như Cục Dự trữ Liên bang đang mua vàng, điều này có nghĩa là tiền tệ fiat an toàn phải không? Chắc chắn là không! Các ngân hàng trung ương đang tự cứu mình khỏi sự kém cỏi của chính mình, đó là lý do tại sao họ mua vàng. Công việc của họ là bảo vệ ngân hàng chứ không phải bạn. Hãy thông minh, bảo vệ bản thân khỏi các ngân hàng trung ương, tiết kiệm vàng, bạc, bitcoin,” ông nói thêm trong một tweet khác.

(Nguồn:Twitter)

Kiyosaki nói với các nhà đầu tư vào tuần trước rằng anh ấy tiếp tục mua thêm vàng, bạc và bitcoin. Ông tin rằng các nhà lãnh đạo Mỹ hiện tại muốn có thêm chiến tranh và nghèo đói. Ông chỉ ra: "Làm việc chăm chỉ, chi tiêu khôn ngoan, tiết kiệm vàng, bạc và Bitcoin. Các nhà lãnh đạo của chúng tôi không quan tâm đến các bạn, vì vậy hãy quan tâm đến bạn và những người thân yêu của bạn".

(Nguồn:Twitter)

Gần đây, ông đã mổ xẻ Bài học đầu tiên của Người cha giàu, giải thích một cách đơn giản lý do tại sao người giàu ngày càng giàu hơn: “Họ hiểu tầm quan trọng của việc bảo quản các tài sản hữu hình, chẳng hạn như vàng, bạc và Bitcoin, những thứ có thể mang lại sự tự do và an toàn tài chính suốt đời”.

Điều đáng chú ý là quan điểm hiện tại của Phố Wall về Bitcoin đang bị chia rẽ. Charlie Munger, cánh tay phải của Berkshire Hathaway và cánh tay phải của Berkshire Hathaway, cho biết ông lo ngại về sự tăng giá của Bitcoin. Người đàn ông 99 tuổi ví tiền điện tử như những “quả bóng hôi hám” của tiền tệ truyền thống. Ông lưu ý: “Khi bạn bắt đầu tạo ra một loại tiền tệ nhân tạo, bạn đang ném quả bóng hôi hám của mình vào một công thức đã có từ lâu và nó thực sự hiệu quả với nhiều người”.

Giám đốc vĩ mô toàn cầu của gã khổng lồ dịch vụ tài chính Fidelity gọi Bitcoin là “chỉ số vàng”. Ông giải thích rằng vàng “quá giảm phát và nặng nề để được sử dụng làm phương tiện trao đổi”, và chỉ ra rằng “Các nhà đầu tư sở hữu vàng chủ yếu như một phương tiện lưu trữ giá trị, đó là một trong nhiều lý do khiến mọi người thường so sánh Bitcoin với vàng”.

Để đáp lại tin tức "Bitcoin Spot ETF" gần đây đang được đồn đoán sôi nổi trên thị trường, JP Morgan đã phân tích trong một báo cáo nghiên cứu rằng tâm lý tăng giá chủ yếu được hỗ trợ bởi hai lập luận chính: “Việc phê duyệt một quỹ ETF Bitcoin giao ngay sẽ giúp thị trường tiền điện tử thu hút nguồn vốn mới vì các quỹ ETF mới được phê duyệt sẽ dẫn đến dòng vốn vào. Hơn nữa, việc nộp đơn xin phê duyệt sẽ củng cố chiến thắng cho ngành công nghiệp tiền điện tử nhưng lại là một bước thụt lùi đối với SEC, khiến nhiều khả năng thái độ của cơ quan quản lý đối với ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ dịu đi. "

Tuy nhiên, báo cáo hoài nghi về cả hai lập luận, nói rằng vốn hiện tại có nhiều khả năng được chuyển từ các sản phẩm Bitcoin hiện có như Grayscale Bitcoin Trust GBTC, Bitcoin Futures ETF và các công ty khai thác niêm yết sang các ETF giao ngay mới được phê duyệt, thay vì rót vốn mới vào không gian tiền điện tử.

JPMorgan Chase giải thích rằng các quỹ ETF giao ngay đã được triển khai ở Canada và Châu Âu, nhưng kể từ khi chúng được giới thiệu, sự quan tâm của nhà đầu tư đã giảm đi. Về mặt giám sát, JPMorgan Chase tin rằng mặc dù chiến thắng của Ripple và Grayscale có nghĩa là Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hoa Kỳ đã thua trong cuộc chiến pháp lý, nhưng do ngành công nghiệp tiền điện tử không được kiểm soát chặt chẽ nên việc thắt chặt quy định đối với ngành tiền điện tử sẽ không được giảm bớt đáng kể.

Ngân hàng viết: “Quy định về ngành tiền điện tử của Hoa Kỳ vẫn chưa được giải quyết và chúng tôi tin rằng, Các thành viên Quốc hội Hoa Kỳ sẽ không thay đổi lập trường dựa trên kết quả của 2 thủ tục tố tụng trên, đặc biệt khi ký ức về vụ lừa đảo FTX vẫn còn rất rõ ràng. "

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu