Người dùng16904250131994Oc
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nhu cầu "chưa từng có" sẽ ập đến với chúng ta! Cá voi bitcoin dự đoán: Các ngân hàng Phố Wall, Apple và những gã khổng lồ công nghệ khác ở Thung lũng Silicon sẽ tổ chức một “cuộc chiến tranh giành tiền xu”

2023-11-11 17:53:05
Bản tóm tắt:Ban đầu, Thaler vạch ra giai đoạn từ 2020 đến 2024, lưu ý rằng Bitcoin từ chỗ được coi là “tài sản không được kiểm soát ở nước ngoài” trở thành “các ứng dụng chính thống được thể chế hóa”. Nhìn về giai đoạn 2024 đến 2028, Thaler dự đoán Bitcoin sẽ tiếp tục ở giai đoạn tăng trưởng cao với sự áp dụng rộng rãi của ngành công nghệ lớn trên thế giới và các ngân hàng lớn, cả hai đều đang tích hợp Bitcoin vào các sản phẩm và dịch vụ của họ. Cũng sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt giữa những gã khổng lồ công nghệ như Apple và Meta để tranh giành Bitcoin và kiếm được lợi nhuận khổng lồ sau đợt bán cuối cùng.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Vẫn còn gần nửa năm nữa mới đến đợt halving Bitcoin vào năm 2024. Michael Saylor, đồng sáng lập của MicroStrategy, công ty niêm yết nắm giữ số lượng Bitcoin lớn nhất, tin rằng, Đến cuối năm 2024, nhu cầu về bit có thể tăng gấp 10 lần và trở thành tài sản phổ biến trong giới trẻ. Nhìn về phía trước từ năm 2024 đến năm 2028, ông kỳ vọng Bitcoin sẽ tiếp tục giai đoạn tăng trưởng cao trong bối cảnh ngành công nghệ lớn nhất thế giới và các ngân hàng lớn áp dụng rộng rãi, cả hai đều đang tích hợp Bitcoin vào các sản phẩm và dịch vụ của họ.

Khi Thaler phát biểu tại Hội nghị tiền điện tử Úc năm 2023 gần đây, ông được yêu cầu trình bày chi tiết về tầm nhìn của mình đối với Bitcoin và hệ sinh thái của nó trong vòng 4 đến 5 năm tới.

Để đáp lại, Thaler ban đầu vạch ra giai đoạn từ 2020 đến 2024, Lưu ý rằng Bitcoin đã từ chỗ được xem là “tài sản không được kiểm soát ở nước ngoài” thành “các ứng dụng chính thống được thể chế hóa”.

Thaler tập trung vào ngắn hạn và cho biết Bitcoin sẽ “trở thành tài sản phổ biến của thanh thiếu niên vào cuối năm 2024”, nhấn mạnh các động lực chính xung quanh cung và cầu sẽ phát huy tác dụng: “Tôi nghĩ 12 tháng tới sẽ là một giai đoạn quan trọng. Bởi vì nhu cầu (mỗi tháng) sẽ tăng gấp đôi, gấp ba hoặc có thể gấp 10 lần, từ 2 đến 10 lần. Và tháng 4 có sẵn để bán, nguồn cung sẽ giảm một nửa. ”

"Vì vậy, thay vì 1 tỷ USD Bitcoin dành cho thợ mỏ mỗi tháng, con số này là 500 triệu USD. Nhu cầu tự nhiên có thể đạt 15 tỷ USD và nguồn cung hữu cơ có thể đạt 12 tỷ USD, điều chưa từng có. Khi một cái tăng gấp đôi, cái kia Điều gì sẽ xảy ra khi giảm một nửa? sẽ tăng lên", ông nói thêm.

Nhìn về phía trước đến năm 2024 đến 2028, Thaler dự đoán,Bitcoin sẽ tiếp tục có mức tăng trưởng cao khi được các ngành công nghệ lớn và ngân hàng lớn trên thế giới áp dụng rộng rãi,Cả 2 ngành đều đã tích hợp Bitcoin vào các sản phẩm và dịch vụ của họ.

Thaler cũng dự đoán sự cạnh tranh khốc liệt giữa những gã khổng lồ công nghệ như Apple và Meta để giành lấy Bitcoin và thu về lợi nhuận khổng lồ khi nó được bán ra.

Ông nói thêm: "Sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt ở Phố Wall để giành được phần tài sản lớn nhất và các sàn giao dịch tiền điện tử sẽ cạnh tranh và các công ty công nghệ khác sẽ tham gia vào cuộc chơi. Đó sẽ là một kiểm tra."

“Một cuộc kiểm tra khác sẽ là khi các ngân hàng lớn hoặc người giám sát Bitcoin làm việc với JPMorgan Chase, Morgan Stanley, Goldman Sachs, Bank of America, Deutsche Bank và, bạn biết đấy... khi họ tạo ra các khoản vay và đưa ra các khoản thế chấp cũng như tùy chỉnh nó và Mua nó và bán nó đi. Tôi nghĩ đây sẽ là lần kiểm tra thứ hai", ông nói thêm.

Nhìn xa hơn về tương lai, khoảng 25 năm sau, Thaler đã vạch ra một số dự đoán cao cả về tương lai của Bitcoin, nhấn mạnh rằng Bitcoin sẽ đánh bật bất kỳ tài sản chất lượng nào khác. “Khi nó đạt tốc độ tăng trưởng cuối cùng, có thể trong 20 năm, có thể trong 25 năm, hoặc nó sẽ tăng trưởng hoặc gộp nhanh gấp đôi so với S&P 500 hoặc bất kỳ danh mục tài sản chất lượng cao đa dạng nào khác mà bạn có thể mua.”

“Vì vậy, nếu bạn nghĩ về nó theo cách này, bạn nói, được rồi… bây giờ chúng ta sẽ tăng gấp đôi, chúng ta sẽ tăng gấp đôi, chúng ta sẽ tăng gấp đôi, chúng ta sẽ tăng gấp đôi lần nữa, và đồng xu sẽ tăng gấp đôi.” tiếp tục tăng lên 1 triệu USD mỗi đồng xu, 2 triệu USD mỗi đồng, 5 triệu USD mỗi đồng, 10 triệu USD mỗi đồng.”

MicroStrategy hiện nắm giữ khoảng 158.400 Bitcoin, với tổng giá trị khoảng 5,8 tỷ USD dựa trên đơn giá hiện tại là khoảng 37.000 USD, tương đương 80% giá trị thị trường chứng khoán (7,1 tỷ USD).

Chi phí tích lũy của MicroStrategy để nắm giữ những tài sản Bitcoin này là 4,6 tỷ USD, có nghĩa là lợi nhuận thả nổi hiện tại là khoảng 1,2 tỷ USD.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu