tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Lời nhắc giao dịch mới nhất của Vàng: Dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ có thể kích hoạt xu hướng thị trường! Các nhà giao dịch vàng để mắt đến những hỗ trợ và kháng cự này

2023-11-10 17:59:03
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu, vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày, với giá vàng hiện ở mức khoảng 1.954 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà giao dịch vàng sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường vàng. Nhà phân tích Haresh Menghani của FXStreet chỉ ra rằng giá vàng đã giảm xuống khu vực 1.955 USD/ounce vào thứ Sáu và giá vàng có thể ghi nhận thành tích hàng tuần tồi tệ nhất trong hơn một tháng trong tuần này.

Bản tin 24K99: Tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (10/11), vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày, với giá vàng hiện ở quanh mức 1.954 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà giao dịch vàng sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường vàng.

Nhà phân tích Haresh Menghani của FXStreet chỉ ra rằng giá vàng đã giảm xuống khu vực 1.955 USD/ounce vào thứ Sáu và giá vàng có thể ghi nhận thành tích hàng tuần tồi tệ nhất trong hơn một tháng trong tuần này.

Tuần này, một loạt thành viên có ảnh hưởng của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) đã đưa ra nhiều bình luận diều hâu hơn. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã nhắc lại lập trường diều hâu của mình vào thứ Năm, tuyên bố rằng Fed sẽ không ngần ngại tăng lãi suất nếu cần thiết. Điều đó đã nâng lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm từ mức thấp nhất trong hơn một tháng và hỗ trợ đồng đô la, gây áp lực lên giá vàng.

Menghani nói, Ngoài ra, nhu cầu trú ẩn an toàn giảm dần trong bối cảnh lo ngại giảm bớt về xung đột Israel-Hamas là một yếu tố khác làm suy yếu vàng.

Menghani cho biết các nhà giao dịch vàng hiện đang theo dõi việc công bố Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan, chỉ số này có thể tác động đến đồng USD. Ngoài dữ liệu của Hoa Kỳ, tâm lý rủi ro rộng hơn có thể mang đến cơ hội ngắn hạn cho giá vàng.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Sáu, giá trị sơ bộ về chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan tại Hoa Kỳ trong tháng 11 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 63,7, sau khi giá trị cuối cùng vào tháng 10 là 63,8.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu liên quan đến lạm phát. Giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 1 năm của Đại học Michigan vào tháng 11 dự kiến ​​là 4,0%, giá trị trước đó là 4,2%; giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 5-10 năm của Đại học Michigan vào tháng 11 dự kiến ​​là 3,0 %, giá trị trước đó cũng là 3,0%.

Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của vàng

Menghani chỉ ra rằng từ góc độ kỹ thuật, về nhược điểm, mức thấp hôm thứ Năm (khoảng 1.944 USD/ounce) dường như đang hạn chế xu hướng giảm ngắn hạn của giá vàng. Hỗ trợ tiếp theo nằm ở mức trung bình động đơn giản 200 ngày (SMA) rất quan trọng, hiện ở quanh khu vực 1935-1936 USD/ ounce.

Nếu giá vàng giảm xuống dưới mức hỗ trợ trên, giá vàng sẽ tìm thấy hỗ trợ tại đường trung bình động đơn giản 100 ngày (khoảng 1927-1926 USD/oz khu vực lân cận). Một số đợt bán tiếp theo sẽ chỉ ra rằng giá vàng đã đạt đỉnh trong thời gian tới, khiến thị trường nghiêng về phía các nhà giao dịch giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, Nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Menghani nói thêm rằng giá vàng có thể gặp phải ngưỡng kháng cự gần 1.970 USD/ounce và nếu vượt qua mức đó, nó có thể gây ra sự phục hồi trong thời gian ngắn. Sau đó, giá vàng có thể đặt mục tiêu vượt qua ngưỡng kháng cự gần 1.980 USD/ounce và kiểm tra phạm vi kháng cự 1990-1.992 USD/ounce.

Sau đó, giá vàng sẽ nhắm đến mức tâm lý 2.000 USD/ounce và nếu vượt qua mức này, giá vàng có thể tăng trở lại mức cao nhất trong nhiều tháng, tức là quanh khu vực USD/ounce đạt được vào tháng 10 năm 2009-2010.

Vào lúc 17:14 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 1.953,90 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu