tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng bị phá vỡ đáng kể! Giá vàng có thể giảm hơn 15 USD một lần nữa Phân tích triển vọng kỹ thuật vàng của nhà phân tích trưởng FXStreet.

2023-11-09 12:57:53
Bản tóm tắt:Vàng giao ngay tiếp tục chịu áp lực trên thị trường châu Á vào thứ Năm, với giá vàng giảm xuống dưới mốc 1.950 USD/ounce. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, chỉ ra rằng sự điều chỉnh giảm của vàng có thể kéo dài tới mức hỗ trợ Fibonacci quan trọng là 1.933,26 USD/ounce.

Bản tin 24K99: Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm (9/11), vàng giao ngay tiếp tục chịu áp lực, giá vàng giảm xuống dưới mốc 1.950 USD/ounce. Nhà phân tích trưởng Valeria Bednarik của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

Bednarik chỉ ra rằng giá vàng đã kiểm tra mức 1.950 USD/ounce khi các nhà đầu tư bán tài sản trú ẩn an toàn. Sự suy giảm điều chỉnh của vàng có thể kéo dài tới mức hỗ trợ Fibonacci quan trọng ở mức 1.933,26 USD/ounce.

Vàng đã bị bán tháo mạnh vào thứ Tư khi tâm lý lo ngại rủi ro trên thị trường hạ nhiệt và chỉ số đô la Mỹ vẫn mạnh. Vàng giao ngay đóng cửa giảm 18,91 USD, tương đương 0,96%, vào thứ Tư ở mức 1.950,16 USD/ounce.

Daniel Ghali, nhà phân tích hàng hóa tương lai tại TD Securities, cho biết các nhà giao dịch trên thị trường vàng đang bắt đầu chú ý đến dữ liệu kinh tế và các hành động chính sách có thể có trong tương lai của Cục Dự trữ Liên bang. Diễn biến của vàng sẽ phụ thuộc vào diễn biến của dữ liệu kinh tế. Nếu không có sự suy giảm đáng kể về dữ liệu, vàng sẽ khó tìm được động lực tăng giá hơn nữa.

Phillip Steible, giám đốc chiến lược thị trường tại Blue Line Futures, cho biết: "Phần bù rủi ro mà vàng bắt nguồn từ cuộc chiến Israel-Kazakhstan đang giảm. Nếu xung đột gia tăng đáng kể, vàng có thể lấy lại động lực tăng giá."

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell dự kiến ​​sẽ có một bài phát biểu khác vào lúc 2 giờ chiều theo giờ ET vào thứ Năm trong tuần này. Ông không bình luận về chính sách tiền tệ vào thứ Tư, nhưng kêu gọi các nhà kinh tế của Fed linh hoạt trong việc dự báo nền kinh tế.

Bednarik chỉ ra rằng Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ tham gia vào một cuộc thảo luận có tiêu đề “Những thách thức tiền tệ trong nền kinh tế toàn cầu” vào thứ Năm, nơi ông có thể bình luận về chính sách tiền tệ.

Triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Bednarik cho biết, từ góc độ kỹ thuật, biểu đồ hàng ngày của vàng cho thấy giá vàng có khả năng kéo dài đà giảm,Khi giá vàng có lực kéo giảm xuống dưới mức trung bình động đơn giản 20 ngày (SMA) hiện đang bằng phẳng, tạo ra mức kháng cự động ở mức 1.965,30 USD/ounce. Trong khi đó, các đường trung bình động dài hạn vẫn không có định hướng và thấp hơn nhiều so với mức giá vàng hiện tại, nhưng các chỉ số kỹ thuật đang hướng xuống một cách chắc chắn, phản ánh lực bán lan rộng và gợi ý một mức giá khác thấp hơn.

Bednarik nói thêm rằng vàng sẽ giảm giá trong ngắn hạn. Biểu đồ 4 giờ cho thấy các chỉ báo kỹ thuật đang có đà giảm dưới đường giữa, với Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) tiến gần đến mức quá bán. Đồng thời, SMA 20 kỳ đang cắt xuống dưới SMA 100 kỳ, cả hai đều ở mức khoảng 1.975 USD/ounce.

Bednarik nhấn mạnh rằng giá vàng đã giảm xuống dưới mức thoái lui Fibonacci 23,6% của phạm vi biến động hàng ngày mới nhất (1810,41-2009,34 đô la Mỹ mỗi ounce) ở mức 1962,20 đô la Mỹ mỗi ounce. Sự suy giảm điều chỉnh có thể kéo dài tới mức hỗ trợ Fibonacci tiếp theo ở mức 1.933,26 USD/ounce, với mức phá vỡ dưới mức đó sẽ báo trước một sự suy giảm kéo dài hơn.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:FXStreet)

Bednarik đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Các mức hỗ trợ: 1945,20 USD/ounce; 1933,20 USD/ounce; 1923,10 USD/ounce

Mức kháng cự: 1965,30 USD/ounce; 1978,30 USD/ounce; 1989,00 USD/ounce

Vào lúc 11:15 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 1.949,44 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu