Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tin tức lớn! Cổ phiếu môi giới Trung Quốc tăng vọt, Chứng khoán Guolian đạt mức giới hạn hàng ngày và hai tin tốt đến từ phía sau...

2023-11-06 16:19:08
Bản tóm tắt:Cổ phiếu của các công ty môi giới Trung Quốc tăng vọt vào thứ Hai (6/11) sau khi chính quyền cam kết cho phép họ mở rộng sử dụng vốn và bày tỏ sự ủng hộ đối với nhiều thương vụ mua lại.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Giá cổ phiếu của các công ty chứng khoán Trung Quốc tăng vọt vào thứ Hai (6/11) sau khi các cơ quan hữu quan hứa sẽ cho phép họ mở rộng sử dụng vốn và bày tỏ sự ủng hộ đối với nhiều thương vụ mua lại hơn.

Chứng khoán Guolian tăng 10% trên thị trường chứng khoán Thượng Hải, dẫn đầu mức tăng so với các công ty cùng ngành. Cổ phiếu của CITIC Securities, Shenwan Hongyuan và Huatai Securities cũng tăng giá. Đồng thời, cổ phiếu niêm yết tại Hồng Kông của CICC đã tăng tới 9,5%.

Thúc đẩy mức tăng là một đề xuất rộng rãi của cơ quan quản lý chứng khoán Trung Quốc nhằm cải thiện việc kiểm soát rủi ro trong ngành. Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc hứa sẽ cho phép các công ty chứng khoán có nhiều không gian hơn để phân bổ vốn và nâng cao hiệu quả đầu tư. Trước đó, một tờ báo công nghiệp nhà nước đưa tin cơ quan quản lý ủng hộ việc mua bán, sáp nhập các công ty chứng khoán lớn.

Những dấu hiệu hỗ trợ chính sách mới nhất được đưa ra sau khi chính phủ Trung Quốc thực hiện một loạt biện pháp trong những tháng gần đây để khôi phục niềm tin của nhà đầu tư, bao gồm làm chậm tốc độ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), hạn chế một số cổ đông lớn giảm tỷ lệ nắm giữ và cắt giảm thuế trước bạ đối với các cổ đông lớn. giao dịch chứng khoán, và nới lỏng các quy định về giao dịch ký quỹ và cho vay chứng khoán.

“Về lâu dài, việc cải thiện các chỉ số kiểm soát rủi ro sẽ giúp các công ty chứng khoán hàng đầu tiến hành quản lý rủi ro toàn diện và chính xác hơn, đồng thời sử dụng nguồn vốn tốt hơn,” “Điều này sẽ giúp các công ty môi giới đạt được mức đòn bẩy tối đa và cải thiện lợi nhuận trên vốn cổ phần dài hạn”, các nhà phân tích tại China International Capital Corporation, bao gồm cả Pu Han, viết trong một ghi chú.

Tạp chí Chứng khoán Trung Quốc do nhà nước điều hành trước đó đã đưa tin rằng các cơ quan chức năng đang hỗ trợ việc mua bán và sáp nhập của các công ty môi giới hàng đầu để tạo ra một ngân hàng đầu tư hạng nhất. Điều này tuân theo cam kết của chính phủ nhằm cải thiện chất lượng của các công ty niêm yết tại hội nghị công tác tài chính tháng trước.

Các nhà phân tích của CITIC Securities bao gồm Tian Liang viết trong một báo cáo: "Các nhà đầu tư có thể chú ý đến các công ty chứng khoán thuộc sở hữu của cùng một cổ đông. Với sự hỗ trợ về chính sách, họ có thể đẩy nhanh quá trình mua bán và sáp nhập".

Trong khi đó, cổ phiếu của Guolian Securities và Founder Securities cũng tăng sau khi các công ty này công bố sáp nhập và mua lại, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Guolian Securities cho biết trong hồ sơ gửi lên sàn giao dịch chứng khoán vào tháng 3 rằng cổ đông kiểm soát Wuxi Guolian Development (Group) Co., Ltd. đã mua cổ phiếu của Minsheng Securities thông qua một cuộc đấu giá công khai.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu