Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Quỹ của Mỹ đang sụp đổ! Tác giả “Cha giàu cha nghèo”: Người nghèo ngu ngốc tiết kiệm “đô la giả” Bitcoin, vàng, bạc trở thành tài sản của người giàu

2023-11-06 14:50:57
Bản tóm tắt:Kiyosaki, tác giả cuốn sách “Cha giàu cha nghèo”, cảnh báo rằng các quỹ của Mỹ đang sụp đổ, người nghèo đang tiết kiệm đô la giả và Bitcoin, vàng và bạc đã trở thành tài sản mà người giàu theo đuổi.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Tác giả cuốn sách "Cha giàu cha nghèo" Robert Kiyosaki nói rằng người nghèo và tầng lớp trung lưu tiết kiệm đô la giả và sau đó đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu, quỹ tương hỗ và quỹ ETF. Nhưng ông cảnh báo những quỹ này đang sụp đổ. Ông nói rằng Bitcoin, vàng và bạc đã trở thành tài sản được người giàu theo đuổi, nhấn mạnh rằng những tài sản này có thể mang lại sự tự do và an toàn tài chính suốt đời.

Kiyosaki viết trên Twitter: "Bài học đầu tiên của người cha giàu là người giàu không làm việc vì tiền. Tại sao? Bởi vì tài sản của chúng ta bị đánh cắp từ những ống đô la giả này thông qua thuế, lạm phát và thị trường chứng khoán."

"Thay vào đó, người giàu làm việc để kiếm những tài sản mang lại tiền miễn thuế vào túi của họ, đó là những tài sản có dòng tiền, chẳng hạn như tài sản cho thuê, sản xuất dầu mỏ và thực phẩm. Thay vì giữ đô la giả, người giàu giữ vàng, bạc, Bitcoin, Anh tiếp tục giải thích giải thích.

Kiyosaki chỉ ra rằng người nghèo và tầng lớp trung lưu muốn có sự nghiệp với mức lương ổn định nhưng không có việc làm ổn định. Tệ hơn nữa, những người nghèo và tầng lớp trung lưu làm những công việc trả thu nhập bằng đô la giả chịu thuế, sau đó họ tiết kiệm và đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu, quỹ tương hỗ và quỹ ETF.

Ông cảnh báo: “Khi tôi viết bài này, những quỹ này đang sụp đổ”.

Ông kêu gọi các nhà đầu tư hãy rút ra bài học “người giàu không muốn có việc làm hoặc tài sản giấy tờ giả”. Ông tin rằng những người giàu muốn có những tài sản có thể đưa tiền thật miễn thuế vào túi họ và họ biết cách bảo quản tài sản thực. “Vàng, bạc và Bitcoin là những tài sản có thể mang lại sự tự do và an toàn tài chính suốt đời, và đó là bài học đầu tiên của người cha giàu.”

(Nguồn:Twitter)

Bài đăng mới nhất này nhấn mạnh một cách hiệu quả sự chỉ trích rộng rãi hơn của Kiyosaki về hiểu biết tài chính của “người nghèo và tầng lớp trung lưu”. Ông than thở về một hệ thống trong đó an ninh việc làm chỉ là ảo tưởng, trong đó, theo quan điểm của ông, những người ít giàu hơn đã bị lừa, dẫn đến sự xói mòn của cải thông qua thu nhập bị đánh thuế và các khoản đầu tư tùy thuộc vào sự thay đổi thất thường của chu kỳ thị trường.

Là một nhà giáo dục tài chính, Kiyosaki từ lâu đã ủng hộ việc chuyển đổi từ trao đổi lao động lấy tiền lương sang đầu tư vào tài sản. Tuy nhiên, mô hình này không phải là không có rủi ro và phức tạp. Ông đặt ra một số câu hỏi quan trọng về sự ủng hộ của ông đối với cái mà ông coi là "tài sản thực sự", bao gồm khả năng tiếp cận những tài sản đó đối với một cá nhân bình thường, các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để đầu tư chúng một cách khôn ngoan và các chiến lược tiềm năng để tích hợp những tài sản đó vào một hệ thống tài chính cân bằng và thận trọng.

Vào cuối tháng 10, Kiyosaki cũng đề cập trên Twitter: “Ship of Fools, các chuyên gia tài chính sẽ luôn đề cao ý tưởng các nhà đầu tư thông minh đầu tư vào danh mục đầu tư 60/40, 60% trái phiếu và 40% cổ phiếu. Năm 2024, đầu tư 60/40 Những người thua cuộc sẽ là những người thua cuộc lớn nhất. Trước khi chìm cùng con tàu, hãy cân nhắc chuyển sang 75% vàng, bạc, Bitcoin, 25% bất động sản và cổ phiếu dầu mỏ. Sự kết hợp này có thể cho phép bạn sống sót sau vụ tai nạn tồi tệ nhất trong lịch sử thế giới . Chúc may mắn và xin hãy thận trọng.”

Kiyosaki từ lâu đã khuyến nghị vàng, bạc và Bitcoin. Anh ấy đã đưa ra nhiều dự đoán về giá cho ba tài sản này và gần đây anh ấy nói rằng Bitcoin sắp đạt 135.000 USD và vàng sẽ sớm tăng giá.

Hồi tháng 8, ông tuyên bố rằng trong trường hợp xảy ra khủng hoảng kinh tế toàn cầu, giá Bitcoin có thể tăng lên 1 triệu USD, giá vàng sẽ đạt 75.000 USD và giá bạc sẽ tăng lên 60.000 USD. Vào tháng 2 năm nay, ông dự đoán giá Bitcoin sẽ đạt 500.000 USD vào năm 2025, trong khi vàng có thể tăng lên 5.000 USD và bạc có thể đạt 500 USD trong cùng khung thời gian.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu