Người dùng1693473084799oZf
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đánh giá hàng tuần: Hoàn toàn điên rồ! Cục Dự trữ Liên bang và bảng lương phi nông nghiệp đã hoàn toàn làm nổ tung thị trường, đồng đô la Mỹ đảo chiều gây sốc và đồng yên Nhật giảm giá thảm hại.

2023-11-04 18:11:02
Bản tóm tắt:Ngân hàng trung ương thực sự đã tạo ra một tuần siêu kỳ diệu! Tuần này, quyết định của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ tạm ngừng tăng lãi suất đã khiến thị trường chứng khoán và trái phiếu toàn cầu tăng phi mã. Kết hợp với dữ liệu việc làm phi nông nghiệp yếu kém, sự kỳ vọng của thị trường về việc Fed tăng lãi suất lại đã giảm sút. Thị trường chứng khoán Mỹ đã ghi nhận tỷ suất tăng trưởng hàng tuần lớn nhất trong năm, đồng đô la Mỹ tiếp tục sụp đổ. Trong khi đó, quyết định của Ngân hàng Nhật Bản đã gây ra biến động đột ngột cho đồng yen Nhật Bản.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Tóm tắt thị trường từ ngày 30 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11: Siêu Tuần lễ của ngân hàng trung ương thực sự rất xứng đáng! Tuần này, việc Cục Dự trữ Liên bang tạm dừng tăng lãi suất một cách ôn hòa đã khiến chứng khoán và trái phiếu toàn cầu tăng mạnh.Cùng với dữ liệu việc làm phi nông nghiệp yếu kém, kỳ vọng của thị trường về việc Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất đã hạ nhiệt. tăng trưởng hàng tuần trong năm nay và đồng đô la Mỹ tiếp tục giảm, đồng thời, quyết định của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản đã khiến đồng yên tăng vọt.

Về mặt hoạt động của thị trường, tài sản rủi ro toàn cầu bùng nổ, đồng đô la Mỹ và lãi suất trái phiếu Mỹ đều giảm, vàng mất mốc 2.000, chấm dứt xu hướng tăng kéo dài 3 tuần và dầu thô giảm tới 6%.

Thị trường ngoại hối: Đồng đô la Mỹ đảo chiều mạnh trong tuần này. Chỉ số đô la Mỹ phục hồi mạnh từ đầu tuần và từng vượt mốc 107, đạt mức tối đa 107,11. Khi giọng điệu ôn hòa của Cục Dự trữ Liên bang bị đình chỉ, cho thấy Chu kỳ thắt chặt triệt để có thể kết thúc, chỉ số chứng khoán Mỹ giảm mạnh so với mức cao nhất vào thứ 4. Sau đó, liên tiếp giảm xuống dưới mức 106 và 105. Vào thứ Sáu, chỉ số này lao dốc hơn 100 điểm do ảnh hưởng của tình hình bất ổn phi nông nghiệp. hàng hóa, chạm mức thấp nhất là 104,94. Tuần hầu như không đóng cửa trên mức 105, với mức giảm hàng tuần hơn 150 điểm, tương đương 1,42%, đây là mức giảm hàng tuần lớn nhất kể từ giữa tháng Bảy.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ, Nguồn:FX168)

Trong khi đồng đô la Mỹ đạt mức cao và giảm trở lại thì đồng euro lại có xu hướng ngược lại, dao động và giảm xuống dưới mốc 1,06 kể từ đầu tuần, đến thứ Tư, nó giảm mạnh xuống mức 1,0516, tiệm cận mốc 1,05. nhanh chóng phản công dưới ảnh hưởng của Cục Dự trữ Liên bang ôn hòa, và vào thứ Năm, nó đã tăng hơn 200 điểm trong năm ngày giao dịch, đạt mức cao nhất là 1,0747 và cuối cùng đóng cửa ở mức 1,0730. Mức tăng hàng tuần đạt 170 điểm, tương đương 1,61%, đó là mức tăng hàng tuần lớn nhất kể từ giữa tháng Bảy. Xu hướng của đồng bảng Anh trong tuần này tương tự như xu hướng của đồng euro, cho thấy mô hình bùng phát ở giai đoạn cuối, dao động quanh mức 1.2150 trong ba ngày giao dịch liên tiếp vào đầu tuần. các mức 1,22 và 1,23 lần lượt đạt mức cao nhất là 1,2389 và tăng trong tuần đó, vượt quá 250 điểm, với mức tăng hàng tuần là 2,1%, đánh dấu hiệu suất hàng tuần tốt nhất kể từ giữa tháng 11 năm ngoái. Tỷ giá đô la Mỹ/yên đã trải qua một chuyến đi tàu lượn siêu tốc trong tuần này. Vào thứ Ba, Ngân hàng Trung ương Nhật Bản đã điều chỉnh chính sách YCC của mình, chính sách này không diều hâu như thị trường mong đợi. Đồng Yên Nhật trải qua một đợt lao dốc mạnh, giảm mạnh 258 điểm, chạm mức Mức thấp nhất là 151,73 so với đô la Mỹ, giảm 1,73%.Trong ba ngày giao dịch tiếp theo, dưới sự can thiệp bằng lời nói của các quan chức Nhật Bản và sự sụt giảm của đồng đô la Mỹ, đồng yên hầu như không phục hồi được một phần tổn thất và vẫn giảm tăng nhẹ 0,18% trong tuần đó, đóng cửa ở mức 149,33.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, Nguồn:FX168)

Hàng hóa: Vàng duy trì trạng thái hợp nhất cao trong tuần này và bắt đầu củng cố sau ba tuần tăng mạnh liên tiếp. Giá vàng dần giảm xuống dưới mốc 2.000, chạm mức tối thiểu 1.969 USD và đóng cửa ở mức 1.992 USD trong tuần đó, với mức giảm hàng tuần là 0,24%. Đồng thời, xu hướng của bạc giao ngay không ổn định trong tuần này, dao động quanh mức 23 đô la Mỹ nói chung, với mức thấp nhất là 22,52 đô la Mỹ và mức cao nhất đạt mức 23,59, tăng nhẹ 1,1% trong tuần đó.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, Nguồn:FX168)

Thị trường dầu thô đã bị ảnh hưởng trong tuần này. Dầu thô WTI kỳ hạn tháng 12 đóng cửa giảm 1,95 USD, tương đương 2,36%, ở mức 80,51 USD/thùng, giảm 5,88% trong cả tuần. Dầu thô Brent giao tháng 1 đóng cửa giảm 1,96 USD, tương đương 2,26%, xuống 84,89 USD/thùng, giảm 6,18% trong tuần.

(Biểu đồ dầu thô Brent hàng ngày, Nguồn:FX168)

Thị trường chứng khoán toàn cầu:Tuần này, thị trường chứng khoán toàn cầu ghi nhận mức tăng hàng tuần lớn nhất trong gần một năm và chỉ số MSCI World Index ghi nhận mức tăng trong 5 ngày lớn nhất trong 10 tháng. 3 chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều tăng điểm, trong đó Nasdaq tăng trong 5 tuần liên tiếp, tăng hơn 6% trong một tuần và đảo ngược 3 tuần thua lỗ liên tiếp; S&P 500 đạt mức cao nhất kể từ ngày 17 tháng 10 trong hai ngày liên tiếp, tăng 5,9% trong tuần này, mức tăng hàng tuần lớn nhất trong năm nay; chỉ số Dow đạt mức cao nhất kể từ ngày 21 tháng 9 và phục hồi 5,1% trong tuần này. Chứng khoán châu Âu có mức tăng hàng tuần lớn nhất kể từ tháng 3, với chỉ số STOXX 600 châu Âu tăng 3,41% trong tuần. 3 chỉ số A-share chính đều đóng cửa cao hơn trong tuần này, với Chỉ số Shanghai Composite tăng 0,43%, Chỉ số Thành phần Thâm Quyến tăng 0,85% và GEM tăng 1,98%.

Trên thị trường trái phiếu, giá trái phiếu Mỹ nhìn chung tăng trong tuần này, lợi suất trái phiếu 10 năm chạm mức thấp nhất một tháng và giảm hơn 10 điểm cơ bản trong 3 ngày liên tiếp, lợi suất 2 năm từng giảm gần 20 điểm cơ bản xuống mức thấp nhất trong hai tháng.

Tóm tắt các tiêu đề trong tuần:

Siêu tuần lễ của ngân hàng trung ương rất xứng đáng! Thị trường toàn cầu đang trở nên điên cuồng

Tuần này siêu tuần của ngân hàng trung ương thực sự đã tạo ra một thị trường lớn! Ngân hàng Nhật Bản đã điều chỉnh YCC và đồng yên giảm mạnh hơn 250 điểm trong một ngày. Sau đó vào thứ Tư, Cục Dự trữ Liên bang đã tạm dừng lập trường ôn hòa như dự kiến, cho thấy chu kỳ thắt chặt có thể kết thúc, thị trường toàn cầu tăng mạnh và đồng đô la Mỹ giảm sau khi tăng.

Sự ôn hòa của Fed tạm dừng, thị trường toàn cầu phản công

Vào lúc 2 giờ sáng theo giờ Hồng Kông hôm thứ Năm, Cục Dự trữ Liên bang đã công bố kết quả lãi suất tháng 11 tại cuộc họp chính sách tiền tệ kéo dài 2 ngày, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ tổ chức cuộc họp báo sau cuộc họp vào lúc 2:30 sáng như thường lệ.

Vào thứ Tư (1/11) theo giờ địa phương, Cục Dự trữ Liên bang đã giữ nguyên lãi suất cơ bản ngắn hạn lần thứ hai liên tiếp, nhưng có thể tăng lãi suất hơn nữa nếu áp lực lạm phát gia tăng trong những tháng tới.

Cục Dự trữ Liên bang đã đưa ra tuyên bố sau cuộc họp mới nhất rằng họ sẽ duy trì lãi suất chuẩn ở mức khoảng 5,4%, mức cao nhất trong 22 năm. Kể từ khi tung ra loạt đợt tăng lãi suất quyết liệt nhất trong 4 thập kỷ để chống lạm phát vào tháng 3 năm 2022, Fed đã giảm bớt nỗ lực của mình, chỉ tăng lãi suất một lần kể từ tháng 5.

Tuyên bố mới nhất lưu ý rằng tình trạng bất ổn gần đây trên thị trường tài chính đã khiến lãi suất dài hạn tăng gần mức cao nhất trong 16 năm và dẫn đến lãi suất vay cao hơn trên toàn nền kinh tế. Báo cáo cho biết: “Các điều kiện tài chính và tín dụng chặt chẽ hơn đối với các hộ gia đình và doanh nghiệp có thể sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh tế”.

Tuyên bố đó lặp lại những nhận xét gần đây từ các quan chức Fed rằng việc tăng lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm - hoặc lãi suất - có thể có tác động làm suy giảm nền kinh tế và kiềm chế lạm phát để thay thế cho việc Fed tăng lãi suất thêm.

Jerome Powell cho biết trong một cuộc họp báo rằng nếu lãi suất cao hơn vẫn ở mức cao trong thời gian dài, lãi suất dài hạn tăng đột biến sẽ khiến nền kinh tế chậm lại. Tuy nhiên, ông cảnh báo rằng Fed vẫn chưa bị thuyết phục rằng lãi suất chuẩn của họ đủ cao để làm chậm tốc độ tăng trưởng kinh tế theo thời gian.

Điều quan trọng đối với Fed là lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm tiếp tục tăng cao hơn ngay cả khi ngân hàng trung ương không tăng lãi suất. Điều này cho thấy rằng ngay cả khi Fed giữ nguyên lãi suất chuẩn, lãi suất trái phiếu kho bạc có thể vẫn ở mức cao, giúp kiềm chế tăng trưởng kinh tế và lạm phát.

Các ngân hàng trung ương lớn khác cũng đang giảm tốc độ tăng lãi suất khi các biện pháp kiểm soát lạm phát của họ dường như đang được cải thiện. Ngân hàng Trung ương châu Âu giữ nguyên lãi suất chuẩn trong tuần trước và lạm phát ở 20 quốc gia sử dụng đồng euro đã giảm xuống 2,9% vào tháng trước, mức thấp nhất trong hơn 2 năm.

Bị ảnh hưởng bởi sự tạm dừng ôn hòa của Fed, chứng khoán và trái phiếu Mỹ cùng nhau tăng giá, tạo ra một lễ hội trên thị trường.

Vào thứ Tư theo giờ địa phương, ba chỉ số chứng khoán lớn của Hoa Kỳ duy trì mức tăng trong suốt cả ngày, với S&P 500 và Nasdaq cuối cùng đóng cửa tăng hơn 1% và Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đóng cửa tăng 0,7%.

Lợi suất trái phiếu Mỹ giảm chung Lợi suất trái phiếu Mỹ kỳ hạn 2 năm từng giảm hơn 14 điểm cơ bản và giảm xuống dưới mốc 5% Lợi suất trái phiếu Mỹ kỳ hạn 10 năm từng giảm 12 điểm cơ bản xuống 4,75% trong hai tuần thấp Lợi suất trái phiếu Mỹ giảm tới 8 điểm cơ bản xuống 4,94%.

Bill Dudley, cộng tác viên truyền thông và cựu chủ tịch của Fed New York, cho biết về cơ bản Fed đang nói: “Chúng tôi không nghĩ mình cần phải thực hiện thêm bất kỳ hành động nào kể từ bây giờ. Powell cảm thấy rất tự tin rằng Fed đang làm được rất nhiều điều. "

Capital Group, một công ty quỹ lớn, tin rằng gợi ý gần đây của Cục Dự trữ Liên bang rằng họ có thể chấm dứt chu kỳ thắt chặt mạnh mẽ đã trở thành cơ hội tốt để tham gia thị trường, Khách hàng nên đầu tư vào cổ phiếu toàn cầu vì chúng sẽ hoạt động tốt hơn trái phiếu và tiền mặt sau khi lãi suất đạt đỉnh.

“Thông điệp thực sự quan trọng đối với các nhà đầu tư là thời điểm lãi suất ngân hàng trung ương đạt đỉnh có thể đã mở ra một cơ hội, đây sẽ là thời điểm rất tốt để đầu tư”, Andy Budden, người đứng đầu bộ phận đầu tư vốn cổ phần của công ty quản lý tài sản trị giá 2,3 nghìn tỷ USD, cho biết.

Theo phân tích của Capital Group về 4 đợt tăng lãi suất vừa qua, trong 12 tháng kể từ đợt tăng lãi suất cuối cùng của Fed, thị trường chứng khoán toàn cầu đã mang lại lợi nhuận trung bình hơn 12% tính theo đồng đô la Mỹ. Để so sánh, trái phiếu toàn cầu mang lại lợi suất khoảng 6% và lợi nhuận tiền mặt khoảng 4%.

Cựu "Vua trái phiếu" Bill Gross cho biết trên nền tảng xã hội X rằng cổ phiếu ngân hàng khu vực Hoa Kỳ đã chạm đáy và hiện đang hấp thụ một số cổ phiếu liên quan.

Ngoài ra, Ngân hàng Anh cũng giữ nguyên lãi suất cơ bản trong tháng 9. Đồng thời, Ngân hàng Nhật Bản đã nới lỏng việc kiểm soát lãi suất dài hạn và đang dần tăng chi phí đi vay.

Ngân hàng Nhật Bản cứng đầu đến mức không chịu thừa nhận sự sụt giảm của đồng Yên

Vào thứ Ba, đồng yên đã chịu mức giảm lớn nhất trong một ngày so với đồng đô la Mỹ kể từ tháng 4 khi Ngân hàng Nhật Bản thực hiện những điều chỉnh nhỏ đối với chính sách giữ lãi suất trái phiếu chính phủ ở mức thấp.

Ngày 31/10, tại cuộc họp lãi suất gần nhất, Ngân hàng Nhật Bản tiếp tục giữ nguyên lãi suất chính sách ở mức -0,100% và mục tiêu lãi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm không đổi ở mức 0,00%.

Về lợi suất trái phiếu chính phủ Nhật Bản, Ngân hàng Nhật Bản Kazuo Ueda cho biết việc sử dụng giới hạn trên của lợi suất dài hạn ở mức 1% làm tham chiếu sẽ làm tăng tính linh hoạt chính sách của Kế hoạch kiểm soát đường cong lợi suất (YCC). Ông cho rằng việc cải thiện tính linh hoạt của chính sách YCC là phù hợp: "Việc thực hiện giới hạn 1% đối với các hoạt động lãi suất cố định có thể gây ra tác dụng phụ đáng kể. Nếu giới hạn lợi suất vẫn cứng nhắc, tác dụng phụ sẽ còn lớn hơn."

Trước cuộc họp này, đã có nhiều tin đồn khác nhau về việc điều chỉnh đường cong YCC, nhưng kết quả cuối cùng cho thấy mặc dù Ngân hàng Trung ương Nhật Bản đã thay đổi “giới hạn cứng” lãi suất 1% làm tham chiếu và cho biết sẽ linh hoạt hơn, nó không còn rõ ràng như trước, dự kiến ​​giới hạn trên sẽ được nới lỏng rõ ràng xuống 1,5%.

Ngoài ra, lập trường chung của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản vào ngày 31 cũng là "ôn hòa", cho biết họ sẽ tiếp tục kiên nhẫn thực hiện chính sách tiền tệ lỏng lẻo và sẽ không ngần ngại tăng cường các biện pháp nới lỏng nếu cần thiết. Ngân hàng cũng nhắc lại rằng họ sẽ thực hiện chính sách YCC chủ yếu thông qua hoạt động mua trái phiếu chính phủ Nhật Bản quy mô lớn.

Bị ảnh hưởng bởi thông tin trên, đồng Yên Nhật giảm 1,7% so với đồng USD xuống còn 151,60 Yên/USD, mức thấp nhất kể từ tháng 10 năm ngoái, nó gần với mức thấp nhất được thấy lần cuối khi Ngân hàng Nhật Bản chi ra mức kỷ lục 6,35 nghìn tỷ yên (43 tỷ USD) để can thiệp nhằm đẩy đồng yên lên cao hơn.

Đồng Yên sau đó đã mạnh lên vào thứ Tư từ gần mức thấp nhất trong năm nay sau khi các quan chức của Cục Ngoại hối Nhật Bản cho biết họ sẵn sàng can thiệp vào thị trường tiền tệ.

Chris Weston, giám đốc nghiên cứu của Pepperstone cho biết: “Thị trường coi việc điều chỉnh cơ chế tỷ giá hối đoái linh hoạt là một động thái ôn hòa rõ ràng”. "Những người tham gia thị trường một lần nữa thất vọng vì sự thiếu khẩn cấp của Ngân hàng Nhật Bản trong việc thanh lý các vị thế mua đồng yên hoặc đơn giản là chuyển sang bán đồng yên."

Đồng yên giảm mạnh đã khiến Masato Kanda, nhà ngoại giao ngoại hối hàng đầu của Nhật Bản, đưa ra cảnh báo mới, nghiêm trọng hơn, nói rằng các nhà chức trách đã chuẩn bị đối phó với những biến động "đơn phương và kịch liệt" gần đây của đồng yên.

Đồng yên tăng 0,24% lên 151,31 yên mỗi đô la sau bình luận của ông, nhưng vẫn gần với mức thấp nhất trong một năm của ngày thứ Ba là 151,74 và mức thấp nhất trong 30 năm của năm ngoái là 151,94 yên.

Quốc hội phi nông nghiệp lãnh đạm! Cổ phiếu và trái phiếu đang mất tiền

Vào thời điểm thị trường chứng khoán toàn cầu được kỳ vọng sẽ ghi nhận mức tăng hàng tuần lớn nhất trong một năm, đợt tăng lãi suất phi nông nghiệp “bùng nổ” vào thứ Sáu đã chấm dứt kỳ vọng, còn cổ phiếu và trái phiếu Mỹ đang trong một ngày lễ hội.

Bị ảnh hưởng bởi cuộc đình công trong ngành ô tô, số việc làm phi nông nghiệp mới ở Mỹ chậm lại hơn dự kiến ​​trong tháng 10, Tỷ lệ thất nghiệp đã tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 1 năm 2022, đồng nghĩa với việc thị trường lao động đang bắt đầu hạ nhiệt.

Vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 11, Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ công bố dữ liệu cho thấy bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ đã tăng 150.000 trong tháng 10, so với kỳ vọng là 180.000, số lượng việc làm mới trong tháng 9 đã được điều chỉnh giảm từ 336.000 xuống 297.000. số việc làm mới được tạo ra trong tháng 10 chỉ bằng một nửa số việc làm mới được tạo ra trong tháng 9, đánh dấu mức tăng trưởng việc làm thấp thứ hai kể từ năm 2022.

Tỷ lệ thất nghiệp trong tháng 10 là 3,9%, vượt mức dự kiến ​​3,8%, tăng trở lại từ mức 3,8% trong tháng 9 và lên mức cao mới trong hai năm qua, tổng số người thất nghiệp là 6,5 triệu người. mặc dù chỉ số tỷ lệ thất nghiệp thay đổi ít so với tháng trước, nhưng nó đã tăng hơn 0,5% so với mức thấp trong tháng 4 và số người thất nghiệp tăng thêm 849.000 người. Các nhà phân tích tin rằng tỷ lệ thất nghiệp gia tăng đánh dấu sự khởi đầu hạ nhiệt của mùa tuyển dụng nóng nực mùa hè này.

Đồng thời, mức tăng lương trong tháng 10 hơi vượt quá mong đợi, với mức tăng trưởng hàng năm chậm lại xuống 4,1% từ mức 4,2% của tháng trước, vượt kỳ vọng 4%, thiết lập mức tăng hàng năm nhỏ nhất kể từ giữa năm 2021. Thu nhập trung bình mỗi giờ tăng 0,2% so với tháng trước trong tháng 10, thấp hơn kỳ vọng 0,3% và không thay đổi so với tháng 9.

Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ sụt giảm sau báo cáo việc làm, với lợi suất trái phiếu 10 năm chạm mức thấp nhất trong một tháng, giảm hơn 10 điểm cơ bản trong ba ngày liên tiếp và giảm khoảng 26 điểm cơ bản trong tuần này.

Những biến động mạnh mẽ của "mỏ neo định giá tài sản toàn cầu" đã đẩy chứng khoán Mỹ tăng. Chỉ số Nasdaq tăng trong 5 ngày liên tiếp, tăng hơn 6% trong một tuần, đảo ngược ba tuần thua lỗ liên tiếp. S&P thiết lập mức cao mới kể từ ngày 17 tháng 10 cho hai ngày liên tiếp và chỉ số Dow đạt mức cao mới kể từ ngày 21 tháng 9 kể từ vị trí cao.

Thị trường chứng khoán toàn cầu cũng ghi nhận mức tăng hàng tuần lớn nhất trong năm qua, trong đó chỉ số MSCI World Index ghi nhận mức tăng 5 ngày lớn nhất trong 10 tháng trong tuần này.

Sau khi dữ liệu việc làm được công bố, thị trường hoán đổi cho thấy chỉ có 20% khả năng Fed sẽ tăng lãi suất vào tháng 1 năm sau và ước tính sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 6, Trước đó, người ta dự đoán lãi suất sẽ được hạ thấp vào đầu tháng 7.

Kathy Jones, chiến lược gia trưởng về thu nhập cố định tại Charles Schwab, tin rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ giữ nguyên lãi suất trong tháng 12 và động thái tăng lãi suất có thể kết thúc.

Gregory Faranello, người đứng đầu chiến lược và giao dịch lãi suất Mỹ tại AmeriVet Securities, cho biết báo cáo việc làm phù hợp với quan điểm về nền kinh tế Mỹ đang chậm lại.

Will Compernoll, chiến lược gia tài chính vĩ mô tại FHN ở New York, cho biết thị trường hiện rất tự tin rằng Cục Dự trữ Liên bang đã hoàn tất việc tăng lãi suất và báo cáo phi nông nghiệp tháng 10 là bước cuối cùng trong việc định giá thị trường: “Tôi sẽ không nói rằng báo cáo dữ liệu này thực sự cho thấy Nền kinh tế đang chậm lại khi chúng ta bước vào quý 4 và tôi nghĩ rằng vẫn còn rất nhiều dữ liệu kinh tế cho thấy một nền kinh tế mạnh mẽ, nhưng tôi nghĩ chắc chắn nó chỉ ra một số điểm chậm chạp trên thị trường lao động Fed đã mong đợi từ lâu."

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu