Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Lời nói của Biden càng làm tăng thêm sự bất an! Vàng tăng cao hơn và giảm trở lại mức 1.911 USD FXEmpire: Giá vàng vẫn trên đà tăng

2023-10-16 16:46:02
Bản tóm tắt:Vàng đã giảm trở lại mức 1.911 USD vào đầu phiên giao dịch ở châu Âu hôm thứ Hai, nhưng cuộc chiến giữa Israel và Hamas vẫn tiếp tục nóng lên, với việc Tổng thống Mỹ Biden ủng hộ việc loại bỏ Hamas. Phân tích kỹ thuật cho thấy giá vàng vẫn đang trên quỹ đạo tăng giá và sẽ tiếp cận mốc 2.000 USD nếu căng thẳng gia tăng.

Bản tin 24K99 đưa tin Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Hai (16/10), giá vàng đã giảm trở lại mức 1.911 USD, tăng 3% rồi lại giảm trở lại. Khi các nhà giao dịch kim loại quý chờ đợi bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell, xung đột Israel-Palestine tiếp tục leo thang, với việc Tổng thống Mỹ Joe Biden ủng hộ việc loại bỏ Hamas, cho thấy xung đột có thể tiếp tục. Phân tích kỹ thuật cho biết trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị, giá vàng vẫn theo xu hướng tăng và nếu căng thẳng gia tăng, chúng sẽ tiếp cận mốc 2.000 USD, mang lại lợi nhuận trong một thị trường ngày càng biến động.

Giá vàng giảm vào thứ Hai sau khi căng thẳng leo thang giữa Israel và Hamas khiến giá tăng vọt 3%. Vàng từ lâu đã được coi là nơi trú ẩn trong thời kỳ bất ổn địa chính trị, với giá đạt mức cao nhất kể từ ngày 20 tháng 9 ở mức 1.934,82 USD. Không có giải pháp ngay lập tức cho cuộc xung đột Israel-Palestine, kim loại quý tiếp tục thu hút các nhà đầu tư lo lắng.

Sự biến động xảy ra khi xung đột giữa Israel và Hamas ngày càng gia tăng, gây ra cơn sốt vàng, vốn được coi là tài sản "trú ẩn an toàn". Sự thay đổi gần đây của Israel từ các hoạt động trên không sang trên bộ ở Dải Gaza đã tạo thêm một lớp bất ổn khác, thúc đẩy nhu cầu về vàng. Tình trạng này đang khiến các nhà giao dịch phải cảnh giác, giữ mức giá trong các khu vực trọng tâm chính là 1.920 USD và 1.900 USD.

Trong bối cảnh có nhiều rủi ro địa chính trị, báo cáo lạm phát của Mỹ tuần trước cho thấy Cục Dự trữ Liên bang sẽ không tăng lãi suất ngay lập tức. Tâm lý thị trường hiện tại chỉ ra 69% khả năng Fed sẽ duy trì lãi suất hiện tại, cung cấp thêm hỗ trợ cho giá vàng.

Tuy nhiên, các nhà đầu cơ đã tăng vị thế bán ròng của họ đối với vàng COMEX, làm tăng thêm sự phức tạp cho động lực thị trường.

Các nhà đầu tư hiện đang háo hức chờ đợi bài phát biểu sắp tới của Powell, cân bằng nó với những diễn biến trong cuộc xung đột Palestine-Israel để đánh giá động thái tiếp theo của vàng. Đồng thời, Biden đã chủ trương loại bỏ Hamas, khiến thị trường thêm bất ổn khi cho rằng xung đột có thể tiếp tục.

鉴于当前形势,黄金短期内将走上看涨轨道。不断加剧的地缘紧张局势,以及对美联储下一步行动的猜测,可能会让黄金成为交易员关注的焦点。

如果紧张局势进一步升级,金价可能会逼近2000美元大关,在日益动荡的市场中提供回报。

黄金技术分析

FXEmpire分析师James Hyerczyk表示,当前黄金每日价格为1916.90美元,低于200日移动均线1929.38美元,但高于50日移动均线1900.99美元。这表明前景好坏参半,因为黄金正在努力寻找明确的方向。

该资产交投于由次要支撑位1811.03美元和主要支撑位1752.85美元界定的范围内,次要阻力位在1930.64美元,主要阻力位在1952.21美元。

鉴于其位于这些关键水平和混合移动平均线信号之间的位置,当前市场情绪倾向于中性,但如果买家能够坚定地突破200日移动平均线,市场可能会看到加速上行。

(Nguồn: FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu