tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

USD/JPY phá vỡ mục tiêu đầu tiên! Hai dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ và lập trường diều hâu của Fed. Phân tích giao dịch mới nhất về đồng yên, euro, bảng Anh và vàng

2024-05-24 17:42:53
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên giao dịch châu Á hôm thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ vẫn ở mức gần 105,05; USD/JPY duy trì xu hướng tăng trong ngày và hiện ở mức 157,10; Vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.337 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, Waller, "con diều hâu lớn" của Cục Dự trữ Liên bang, sẽ có bài phát biểu. Ngoài ra, nền kinh tế Mỹ sẽ công bố hai dữ liệu kinh tế quan trọng, dự kiến ​​sẽ gây ra biến động trên thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối##Phân tích kỹ thuật vàng# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á thứ Sáu (24/5), chỉ số đô la Mỹ vẫn ở mức gần 105,05; USD/JPY duy trì xu hướng tăng trong ngày, hiện ở mức 157,10; vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.337 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

Theo Economies.com, USD/JPY đã vượt qua mục tiêu đầu tiên là 157,00, mở ra khả năng tăng thêm cho cặp tiền này.

(Nguồn ảnh:Economies.com)

Vào ngày giao dịch này, Waller, "con diều hâu lớn" của Cục Dự trữ Liên bang, sẽ có bài phát biểu. Ngoài ra, nền kinh tế Mỹ sẽ công bố hai dữ liệu kinh tế quan trọng, dự kiến ​​sẽ gây ra biến động trên thị trường.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, giá sơ bộ của các đơn đặt hàng lâu bền của Hoa Kỳ trong tháng 4 sẽ được công bố, với tỷ lệ hàng tháng dự kiến ​​sẽ giảm 0,8%, sau khi tăng 2,6% trong tháng 3.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, giá cuối cùng của Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan trong tháng 5 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 67,5.

Các nhà đầu tư sẽ theo dõi dữ liệu liên quan đến lạm phát. Giá cuối cùng của kỳ vọng lạm phát 1 năm vào tháng 5 của Đại học Michigan dự kiến ​​là 3,4%; giá cuối cùng của kỳ vọng lạm phát 5-10 năm dự kiến ​​là 3,1%.

Vào lúc 21:35 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, Thống đốc Fed Waller sẽ có bài phát biểu. Waller cho biết hôm thứ Ba rằng ông sẽ cần xem dữ liệu lạm phát tốt trong “vài tháng nữa” trước khi có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất.

Vào ngày 27 tháng 3, giờ địa phương, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller cho biết: Không cần thiết phải vội vàng cắt giảm lãi suất, đồng thời ông nhấn mạnh dữ liệu kinh tế gần đây của Mỹ cho thấy nên hoãn lại việc cắt giảm lãi suất hoặc số lần cắt giảm lãi suất trong năm nay.

Waller cho biết vào ngày 14 tháng 4 rằng dữ liệu gần đây cho thấy Fed đã không đạt được nhiều tiến bộ trong mục tiêu lạm phát và lãi suất cần phải tăng thêm. Mức độ tăng lãi suất tiếp theo phụ thuộc vào dữ liệu đầu vào và việc thắt chặt tín dụng. Những nhận xét này đã khiến thị trường ngày càng đặt cược vào việc tăng lãi suất vào thời điểm đó.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

USD/JPY

USD/JPY đã đạt thành công mục tiêu được chờ đợi đầu tiên của chúng tôi là 157,00, vượt qua mức này và hiện đang cố gắng duy trì trên mức này, do đó củng cố kỳ vọng rằng cặp tiền này sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong ngày và trong ngắn hạn. Xin nhắc lại, mục tiêu tiếp theo của chúng tôi đối với USD/JPY là ở mức 157,95.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Nhìn vào biểu đồ 4 giờ, đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ USD/JPY trong xu hướng tăng. Cần chỉ ra rằng nếu USD/JPY giảm xuống dưới 156,75, điều này có thể buộc cặp tiền này giảm và kiểm tra mức hỗ trợ chính 155,50 trước khi cố gắng tăng lại.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 156,30 và mức kháng cự 158,10 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/JPY hôm nay là tăng giá.

EUR/USD

EUR/USD tiếp tục giảm và đang tiến gần đến mục tiêu được chờ đợi đầu tiên là 1,0795, chúng tôi tin rằng con đường đang mở để EUR/USD giảm xuống dưới mức này, điều này sẽ mở đường cho cặp tiền này rơi vào mục tiêu giảm giá tiếp theo là 1,0714 .

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

EUR/USD đã bị ảnh hưởng bởi mô hình hai đỉnh được hình thành trước đó, điều này củng cố kỳ vọng rằng cặp tiền này sẽ tiếp tục giảm trong các phiên giao dịch sắp tới.

Vì vậy, xu hướng giảm giá sẽ vẫn chiếm ưu thế trong ngày. Cần lưu ý rằng nếu EUR/USD vượt qua mức 1,0876, điều này sẽ ngăn chặn đà giảm dự kiến ​​và khiến tỷ giá hối đoái quay trở lại xu hướng tăng.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0730 và mức kháng cự 1,0870 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD phải đối mặt với áp lực giảm giá đáng kể vào ngày hôm qua, giảm xuống dưới 1,2700 và đóng cửa dưới mức đó. Triển vọng của GBP/USD có thể chuyển sang giảm giá, với việc cặp tiền này dự kiến ​​sẽ kiểm tra các mục tiêu chính là 1,2630 và 1,2580.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

GBP/USD duy trì dưới 1,2700 là điều kiện chính để cặp tiền này tiếp tục xu hướng giảm giá; một khi mức này bị vượt quá, điều này sẽ dẫn đến việc GBP/USD phục hồi và nhắm mục tiêu đến khu vực 1,2800 trước tiên.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2610 và mức kháng cự 1,2750 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

vàng

Giá vàng đóng cửa dưới 2.340,10 USD/ounce vào ngày hôm qua, cho thấy vàng sẽ tiếp tục xu hướng điều chỉnh giảm giá. Mục tiêu chính tiếp theo của giá vàng dự kiến ​​là mức thoái lui Fib lui 38,2% là 2.272,06 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Đánh giá từ biểu đồ vàng 4 giờ, do đường EMA 50 kỳ tạo ra áp lực giảm giá, giá vàng dự kiến ​​sẽ giảm sâu hơn trong vài phiên giao dịch tới. Tuy nhiên, một khi giá vàng vượt qua mức 2.340,10 USD/ounce, điều này có thể báo hiệu sự đảo chiều và nỗ lực quay trở lại xu hướng tăng chính.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2.305,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.345,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu