Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng tăng gần 30 USD, thương nhân cảnh giác với rủi ro này! Phân tích xu hướng giá vàng mới nhất của các nhà phân tích FXStreet

2024-05-20 18:48:50
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu hôm thứ Hai, vàng giao ngay duy trì xu hướng mạnh mẽ trong ngày, giá vàng hiện ở quanh mức 2.443 USD/ounce, tăng gần 30 USD trong ngày; Vào cuối phiên giao dịch châu Á, giá vàng đạt mức cao kỷ lục 2.450,11 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng đang tiến gần đến vùng quá mua và hiện đang chờ đợi một loạt bài phát biểu từ các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ Hai (20/5), vàng giao ngay duy trì xu hướng mạnh mẽ trong ngày. Giá vàng hiện ở mức khoảng 2.443 USD/ounce, tăng gần 30 USD trong ngày; vào cuối phiên giao dịch châu Á, giá vàng đạt mức cao kỷ lục 2.450,11 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai để phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta viết: Giá vàng kéo dài mức tăng của ngày thứ Sáu và đạt mức cao mới mọi thời đại. Trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng đang tiến đến vùng quá mua và hiện đang chờ đợi một loạt bài phát biểu từ các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang có thể cung cấp manh mối mới về xu hướng lãi suất trong tương lai của Fed.

Vàng tiếp tục được hưởng lợi từ những bình luận tuần trước từ Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell, trong đó ông nhắc lại rằng việc tăng lãi suất không được cân nhắc.

Ngoài ra, Trung Quốc, quốc gia tiêu thụ vàng lớn nhất, hôm thứ Sáu đã công bố các biện pháp "lịch sử" nhằm ổn định ngành bất động sản đang gặp khủng hoảng, khiến giá vàng tăng cao. Dữ liệu chính thức gần đây do Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) công bố cho thấy ngân hàng trung ương đã tăng dự trữ vàng tháng thứ 18 liên tiếp trong tháng 4, hỗ trợ thêm cho triển vọng mang tính xây dựng đối với giá vàng.

Mehta nói thêm rằng những lo ngại về cái chết được cho là của Tổng thống Iran Ebrahim Raisi trong một chiếc trực thăng Iran bị rơi đã khiến các nhà đầu tư lo lắng, thúc đẩy nhu cầu trú ẩn an toàn đối với vàng.

Tuy nhiên, các nhà giao dịch đang trở nên thận trọng trước dự đoán vàng sẽ giảm do chốt lời trước bài phát biểu của các quan chức Fed vào cuối ngày thứ Hai, Mehta cảnh báo.

Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của vàng

Mehta chỉ ra rằng có thể quan sát từ biểu đồ hàng ngày rằng chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày đang tiến về vùng quá mua và hiện ở mức gần 68,00, điều này cho thấy vàng vẫn còn dư địa để tăng.

Ở chiều hướng tăng điểm, nếu giá vàng tiếp tục vượt qua ngưỡng tâm lý 2.450 USD/ounce, điều này có thể mở ra cơ hội cho giá vàng đạt được một đợt phục hồi mới và tăng lên mức 2.500 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Mehta nói thêm rằng nếu người bán vàng bảo vệ mốc 2.450 USD/ounce thì giá vàng vẫn có thể giảm xuống mức 2.400 USD/ounce.

Hỗ trợ tiếp theo cho vàng được tìm thấy ở mức thấp hôm thứ Sáu là 2.374 USD/ounce, tiếp theo là đường trung bình động đơn giản (SMA) 21 ngày ở mức 2.340 USD/ounce.

Vào lúc 16:00 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.443,00 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu