tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nhà phân tích trưởng của FXStreet: Vàng đã sẵn sàng tiếp tục tăng giá! Cảnh này có thể kích thích giá vàng vượt 2.400 USD

2024-05-17 12:48:43
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Sáu, vàng giao ngay duy trì sự phục hồi nhẹ trong ngày, với giá vàng hiện ở mức khoảng 2.379 USD/ounce. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, chỉ ra rằng giá vàng đã điều chỉnh từ khoảng 2.400 USD/ounce và dường như đã sẵn sàng để tiếp tục tăng. Vàng vẫn nhắm mục tiêu kiểm tra lại khu vực 2.400 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng#Tin tức 24K99 đưa tin: Tại thị trường châu Á vào thứ Sáu (17 tháng 5), vàng giao ngay duy trì sự phục hồi nhẹ trong ngày và giá vàng hiện ở mức khoảng 2.379 USD/ounce. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

Bednarik lưu ý rằng giá vàng đã điều chỉnh từ khoảng 2.400 USD/ounce và dường như đã sẵn sàng để tiếp tục đà tăng. Vàng vẫn nhắm mục tiêu kiểm tra lại khu vực 2.400 USD/ounce.

Ba quan chức cấp cao của Cục Dự trữ Liên bang cho biết hôm thứ Năm rằng ngân hàng trung ương nên giữ lãi suất ở mức cao lâu hơn vì các nhà hoạch định chính sách đang chờ đợi thêm bằng chứng về việc lạm phát chậm lại, một dấu hiệu cho thấy các quan chức không vội cắt giảm lãi suất. Đồng đô la được hỗ trợ bởi những bình luận diều hâu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang.

Bị cản trở bởi sự phục hồi của đồng đô la, vàng giao ngay đóng cửa giảm 8,52 USD, tương đương 0,36%, vào thứ Năm ở mức 2.376,76 USD/ounce; Giá vàng đạt mức cao nhất trong ngày là 2.397,44 USD/ounce vào thứ Năm.

Chủ tịch Fed Cleveland Loretta Mester, Chủ tịch Fed New York John Williams và Chủ tịch Fed Richmond Thomas Barkin đều cho biết hôm thứ Năm rằng lạm phát có thể mất nhiều thời gian hơn để đạt Mục tiêu 2%.

Michele Schneider, giám đốc giáo dục và nghiên cứu thương mại tại Market Gauge, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Kitco News rằng mặc dù Cục Dự trữ Liên bang không muốn sớm ra tín hiệu bắt đầu một chu kỳ nới lỏng mới, nhưng rõ ràng là lãi suất sẽ không tăng cao hơn. Điều này cuối cùng đã cung cấp sự hỗ trợ vững chắc cho kim loại quý.

Phân tích triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Bednarik cho biết giá vàng đã giảm vào thứ Năm, nhưng quan điểm chung vẫn lạc quan. Biểu đồ hàng ngày của vàng cho thấy các chỉ báo kỹ thuật vẫn ở mức tích cực, mất đi một phần sức mạnh đi lên, nhưng không hề cho thấy giá vàng sắp giảm. Trong khi đó, giá vàng đang giao dịch trên đường trung bình động 20 ngày (SMA), trong khi SMA 100 ngày và SMA 200 ngày duy trì độ dốc tăng, thường là dấu hiệu của sức mạnh tăng giá.

Bednarik nói thêm rằng theo biểu đồ 4 giờ của vàng, dữ liệu kỹ thuật cho thấy sự sụt giảm giá vàng gần đây là điều chỉnh và vàng cũng đang chuẩn bị tiếp tục tăng. Giá vàng hiện đang giao dịch tốt trên mức trung bình động tăng giá, trong khi các chỉ số kỹ thuật đang củng cố ở mức tích cực, rút ​​lui khỏi mức quá mua. Áp lực mua gia tăng trên 2.390 USD/ounce có thể dẫn đến việc phá vỡ mốc 2.400 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:FXStreet)

Bednarik đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Mức hỗ trợ:2378.10 USD/ounce;2361.35 USD/ounce;2345.20 USD/ounce

Mức kháng cự:2392.50 USD/ounce;2403.10 USD/ounce;2417.60 USD/ounce

Vào lúc 12:29 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.378,58 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu