tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Morgan Stanley cho biết việc hạ nhiệt CPI của Mỹ trong tháng 4 chỉ là bước khởi đầu! Hợp đồng tương lai vàng dự kiến ​​sẽ có chỗ tăng đột biến. Cơ quan: Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của hợp đồng tương lai vàng, bạc, dầu thô và đồng.

2024-05-16 14:30:24
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm, giá vàng tương lai về cơ bản ổn định sau đợt tăng vọt ngày hôm qua và hiện ở mức khoảng 2.394 USD/ounce. Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij cho biết giá vàng tương lai đã tăng mạnh lên mức 2.400 USD/ounce. Giá vàng tương lai có thể vượt qua mức này và tiến xa hơn tới mức 2.450-2.500 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng # 24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Năm (16/5), giá vàng tương lai về cơ bản ổn định sau đợt tăng mạnh ngày hôm qua và hiện ở mức khoảng 2.394 USD/ounce. Bài báo mới nhất được viết bởi Dịch vụ Tư vấn Kshitij (Kshitij Consultancy Service) vào thứ Năm, phân tích triển vọng về xu hướng tương lai của hợp đồng tương lai vàng, hợp đồng tương lai bạc, hợp đồng tương lai dầu thô và hợp đồng tương lai.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng giá kim loại tăng mạnh sau khi Hoa Kỳ công bố dữ liệu CPI yếu và triển vọng ngắn hạn tiếp tục lạc quan.

Giá vàng tương lai tăng mạnh tại New York hôm thứ Tư sau khi dữ liệu cho thấy giá tiêu dùng của Mỹ tăng ít hơn dự kiến ​​trong tháng 4, làm tăng khả năng Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất, do đồng đô la suy yếu và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm.

Giá vàng kỳ hạn COMEX đóng cửa tăng 35 USD, tương đương 1,48%, vào thứ Tư ở mức 2.394,9 USD/ounce.

Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ báo cáo hôm thứ Tư rằng trên cơ sở điều chỉnh theo mùa, Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ trong tháng 4 đã tăng 3,4% so với cùng kỳ năm ngoái, phù hợp với kỳ vọng và chỉ số CPI trong tháng 3 đã tăng 3,50% so với cùng kỳ năm ngoái. CPI của Mỹ trong tháng 4 tăng 0,3% so với tháng trước, thấp hơn mức 0,40% dự kiến ​​và CPI trong tháng 3 tăng 0,40% so với tháng trước. Đây là lần đầu tiên sau sáu tháng tốc độ tăng trưởng CPI của Mỹ giảm.

Giám đốc chiến lược thị trường Phillip Streible tại Blue Line Futures, cho biết dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng “có thể là dấu hiệu sớm cho thấy lạm phát sẽ hạ nhiệt theo thời gian và Fed sẽ cắt giảm lãi suất lần đầu tiên”.

Morgan Stanley cho rằng việc hạ nhiệt chỉ số CPI của Mỹ trong tháng 4 chỉ là bước khởi đầu, lạm phát sẽ tăng nhanh và chậm lại trong nửa cuối năm. Morgan Stanley vẫn lạc quan về triển vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất 3 lần trong năm nay.

Morgan Stanley nhấn mạnh rằng lạm phát CPI cơ bản đã giảm trong tháng 4, chủ yếu là do lạm phát của ngành dịch vụ suy yếu, dự kiến ​​lạm phát bảo hiểm ô tô sẽ yếu đi và tình trạng giảm phát cho thuê sẽ tiếp tục, giá chăm sóc sức khỏe cũng dự kiến ​​sẽ giảm xuống, lưu ý rằng lạm phát dịch vụ sẽ tăng tốc trong nửa cuối năm nay.

Morgan Stanley chỉ ra thị trường lao động đang hạ nhiệt và dữ liệu cho thuê mới yếu là bằng chứng cho thấy lạm phát cho thuê đang chậm lại hơn nữa, với các mô hình của họ cho thấy tốc độ giảm lạm phát cho thuê nhanh hơn có thể đến vào nửa cuối năm 2024.

Theo công cụ "FedWatch" của CME Group, các nhà giao dịch hiện nhìn thấy khoảng 70% khả năng Mỹ sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Vì vàng không sinh lãi nên việc cắt giảm lãi suất có thể làm giảm chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng, do đó làm tăng sức hấp dẫn đầu tư của vàng.

Nhà phân tích cấp cao Jim Wyckoff của Kitco Metals đã viết trong một báo cáo rằng về mặt kỹ thuật, xu hướng tăng giá vàng có lợi thế kỹ thuật tổng thể trong ngắn hạn và mục tiêu tăng giá tiếp theo của xu hướng tăng giá là đưa hợp đồng tương lai tháng 6 đóng cửa trên mức kháng cự vững chắc ở mức 2.400 USD/ounce.

Sau đây là nội dung chính của bài viết được viết bởi Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij:

Hợp đồng tương lai vàng

Giá vàng tương lai đã tăng mạnh lên mức 2.400 USD/ounce. Giá vàng tương lai có thể vượt qua mức này và tiến xa hơn tới mức 2.450-2.500 USD/ounce. Sau đó, nếu không thể chinh phục được mức 2.500 USD/ounce, điều này có thể đẩy giá vàng tương lai trở lại mức 2.400 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai vàng, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Bạc

Giá bạc tương lai đã vượt quá 29 USD/ounce. Miễn là nó vẫn ở trên mức 29 USD/ounce, quan điểm vẫn là tăng giá và dự kiến ​​sẽ tăng lên 30,30 USD/50 USD/ounce, hoặc thậm chí là 31,00-31,50 USD/ounce. Sau đó, giá bạc tương lai có thể điều chỉnh trở lại mức 29 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai bạc, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Dầu thô

Giá dầu thô Brent kỳ hạn phục hồi sau khi kiểm tra mức thấp 81,05 USD/thùng. Mức kháng cự là 85-86,50 USD/thùng. Chừng nào lực cản trên không thể vượt qua thì không thể loại trừ khả năng giá dầu Brent giảm xuống 80-75 USD/thùng.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai dầu thô Brent, nguồn:Kshitij)

Giá dầu thô WTI kỳ hạn đã phục hồi từ mức thấp 76,70 USD/thùng. Mức kháng cự quan trọng là 80-80,50 USD/thùng. Chừng nào ngưỡng kháng cự trên không thể bị phá vỡ thì khả năng giá dầu WTI giảm xuống 75-70 USD/thùng vẫn tồn tại.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai dầu thô WTI, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai đồng

Giá đồng kỳ hạn đã tăng mạnh lên 5,13 USD/lb vào ngày hôm qua (phù hợp với kỳ vọng về mức kiểm tra 5,10-5,15 USD/lb) và kể từ đó đã giảm nhẹ. Hỗ trợ ngắn hạn ở mức 4,90 USD/lb. Miễn là mức hỗ trợ trên được duy trì, giá đồng tương lai có thể tăng trở lại lên 5,10-5,15 USD/pound. Nếu nó vượt qua mức 5,15 USD/lb, nó có thể tăng hơn nữa lên mức 5,40-5,45 USD/lb.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai đồng, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu