Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Những con bò vàng vừa bùng nổ trở lại! Giá vàng tăng hơn 16 đô la Mỹ trong ngày. Những yếu tố này có thể kích hoạt một thị trường vàng lớn hơn.

2024-05-10 17:49:00
Bản tóm tắt:Kết thúc thị trường châu Á hôm thứ Sáu, vàng giao ngay tăng tốc tăng ngắn hạn. Giá vàng vừa vượt 2.360 USD/ounce, tăng hơn 16 USD trong ngày. Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet cho biết các nhà giao dịch vàng sẽ chú ý đến giá trị sơ bộ của chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan trong tháng 5, cũng như các bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Bowman, Goolsby và Barr.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Kết thúc thị trường châu Á ngày thứ Sáu (10/5), vàng giao ngay tăng tốc tăng ngắn hạn, giá vàng vừa vượt 2.360 USD/ounce, tăng hơn 16 USD trong ngày. Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet đã viết bài báo mới nhất của mình vào thứ Sáu, phân tích triển vọng kỹ thuật của giá vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 5 phút, nguồn:24K99)

Srijandorn viết: Giá vàng đã cao hơn trong phiên thứ hai liên tiếp vào thứ Sáu. Dữ liệu việc làm yếu của Hoa Kỳ củng cố suy đoán rằng nền kinh tế suy yếu sẽ buộc Cục Dự trữ Liên bang phải cắt giảm lãi suất.

Dữ liệu do Hoa Kỳ công bố hôm thứ Năm cho thấy số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp tăng 22.000 người trong tuần ngày 4 tháng 5 lên 231.000, mức cao nhất kể từ cuối tháng 8 năm ngoái và cao hơn kỳ vọng của các nhà kinh tế là 215.000. Trước đó, báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ vào tuần trước yếu hơn dự kiến ​​và số lượng việc làm còn trống đã giảm xuống mức thấp nhất trong 3 năm vào tháng 3.

Ngoài ra, những lo ngại về địa chính trị mới có thể là yếu tố tích cực đối với giá trị thị trường vàng, Srijandorn lưu ý.

Srijandorn cho biết các nhà giao dịch vàng sẽ hết sức chú ý đến kết quả sơ bộ về Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan vào tháng 5, và các bài phát biểu của các quan chức Fed Bowman, Goolsby và Barr. Tuần tới, báo cáo Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ sẽ chiếm vị trí trung tâm.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, dữ liệu về niềm tin người tiêu dùng từ Đại học Michigan ở Hoa Kỳ trong tháng 5 sẽ được công bố. Đây là dữ liệu kinh tế quan trọng nhất trong tuần này.

Các cuộc khảo sát có thẩm quyền trên các phương tiện truyền thông cho thấy giá trị ban đầu của chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan ở Hoa Kỳ vào tháng 5 dự kiến ​​là 76,0, sau khi giá trị cuối cùng vào tháng 4 là 77,2.

Vào lúc 21:00 giờ Bắc Kinh ngày thứ Sáu, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Bowman sẽ có bài phát biểu về rủi ro đối với sự ổn định tài chính; vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, Chủ tịch Fed Dallas, Logan sẽ tham gia hỏi đáp và Chủ tịch Fed Minneapolis Kashkari sẽ tham gia hỏi đáp.

Vào lúc 00:45 giờ Bắc Kinh vào thứ Bảy, Chủ tịch Fed Chicago Goolsby sẽ tham gia vào một sự kiện hỏi đáp vào lúc 01:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Bảy, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Barr sẽ có bài phát biểu.

Phân tích kỹ thuật vàng: Xu hướng tăng giá vàng không thay đổi

Srijandorn lưu ý rằng giá vàng đang có xu hướng tăng vào thứ Sáu. Vàng vẫn tăng giá khi giá giữ trên mức trung bình động hàm mũ 100 ngày (EMA).

Trong ngắn hạn, giá vàng đã thoát ra khỏi kênh đi xuống được hình thành vào giữa tháng 4, với chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày nằm trong vùng tăng gần 67,50, tạm thời hỗ trợ người mua.

Srijandorn cho biết, nếu xu hướng tăng giá vàng tham gia thị trường ở mức tâm lý 2.400 USD/ounce, giá vàng có thể tăng lên mức cao kỷ lục gần 2.432 USD/ounce, hướng tới 2.500 USD/ounce.

Mặt khác, Srijandorn nói thêm rằng mục tiêu giảm giá đầu tiên đối với giá vàng sẽ xuất hiện ở mức kháng cự đến hỗ trợ là 2.340 USD/ounce.

Nếu vàng tiếp tục giảm, nó sẽ phải đối mặt với mức hỗ trợ tiềm năng ở mức 2.300 USD/ounce, tiếp theo là mức thấp nhất vào ngày 2 tháng 5 là 2.281 USD/ounce.

Vào lúc 14:31 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.362,29 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu