小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Quốc hội Hoa Kỳ đã đưa ra đạo luật quan trọng nhằm chấm dứt hoàn toàn thuế liên bang đối với vàng, bạc và vàng thỏi!

2024-05-10 14:45:31
Bản tóm tắt:Một dự luật mới đã được đưa ra tại Quốc hội Hoa Kỳ nhằm loại bỏ tất cả các loại thuế thu nhập liên bang đối với vàng, bạc và vàng thỏi.

24K99 đưa tin Hạ nghị sĩ Hoa Kỳ Alex Mooney đã ban hành lại luật tiền tệ hợp lý để loại bỏ tất cả thuế thu nhập liên bang đối với vàng, bạc và vàng thỏi. Các dân biểu Scott Perry và Randy Weber tham gia với tư cách là nhà đồng tài trợ ban đầu.

Monetary Metals Tax Neutrality Act được hỗ trợ bởi SSound Money Defense League, Money Metals Exchange và các nhà hoạt động thị trường tự do, sẽ làm rõ rằng việc bán hoặc trao đổi các thanh và đồng xu kim loại quý không được tính vào lãi, lỗ vốn hoặc bất kỳ hình thức tính thu nhập liên bang nào khác.

Vì mục đích thuế, vàng và bạc sẽ được coi là không phải thực thể, khiến chúng tương đương với đồng đô la Mỹ.

(Nguồn:GoldSeek)

Mooney nói: “Quan điểm của tôi là tiền vàng và bạc là tiền tệ, đấu thầu hợp pháp và quan điểm đó được Hiến pháp Hoa Kỳ ủng hộ”.

Ông nói tiếp: "Nếu chúng thực sự là tiền của Mỹ, có vẻ như chúng không nên bị đánh thuế. Vậy tại sao chúng ta phải đánh thuế những đồng tiền này như đồ sưu tầm?"

Các quan chức IRS đơn phương xếp vàng và bạc vào cùng danh mục "đồ sưu tầm" như tác phẩm nghệ thuật và thẻ bóng chày, một cách phân loại khiến kim loại tiền tệ phải chịu thuế lãi vốn dài hạn 28%.

Các nhà hoạt động về tiền tệ từ lâu đã lập luận rằng bất kỳ khoản thuế thu nhập liên bang nào, bất kể mức thuế nào, đánh trên loại tiền tệ duy nhất được quy định trong Hiến pháp Hoa Kỳ đều sẽ không phù hợp.

IRS cũng không bao giờ bảo vệ quan điểm của mình có tuân thủ luật hiện hành hay không.

Ngoài ra, Sở đúc tiền Hoa Kỳ liên tục đúc các đồng xu bằng vàng, bạc, bạch kim và palladium và ấn định cho mỗi đồng xu một giá trị đấu thầu hợp pháp bằng đô la Mỹ. Vị thế chính thức này là tiền tệ của Hoa Kỳ nhấn mạnh hơn nữa tính chất đặc biệt của việc xử lý thuế IRS.

Là một biện pháp trung lập về thuế, Đạo luật Trung lập về Thuế Kim loại Tiền tệ quy định rằng “không có khoản lãi hoặc lỗ nào được ghi nhận khi bán hoặc trao đổi (1) vàng, bạc, bạch kim hoặc palladium do Bộ trưởng đúc và phát hành vào bất kỳ lúc nào, hoặc (2) một cục vàng hoặc bạc tinh luyện, đồng xu, thỏi, hình tròn hoặc thỏi, giá trị của chúng được xác định chủ yếu bởi hàm lượng kim loại chứ không phải bởi hình dạng của nó."

Theo chính sách IRS hiện hành, người nộp thuế bán kim loại quý cuối cùng có thể nhận được khoản "lãi" vốn dưới dạng Trái phiếu Dự trữ Liên bang và phải nộp thuế thu nhập liên bang đối với "lợi nhuận" này.

Nhưng "lãi" vốn không nhất thiết là một khoản lãi thực sự, nó thường là một khoản lãi danh nghĩa, đơn giản là do lạm phát gây ra bởi Fed và do đó sức mua của đồng đô la dự trữ liên bang giảm.

Theo dự luật của Mooney, lãi và lỗ kim loại quý sẽ được loại trừ khỏi mọi tính toán thu nhập chịu thuế liên bang của người nộp thuế.

J.P. Cortez, giám đốc điều hành của Liên minh Bảo vệ Tiền tệ, cho biết: “Lạm phát ở Hoa Kỳ không phải do các CEO cửa hàng tạp hóa hay các nhà lãnh đạo thế giới bên ngoài gây ra, mà là do Cục Dự trữ Liên bang và chính sách liên bang gây ra”.

Ông giải thích: “Chính phủ liên bang có trách nhiệm bảo vệ tiền tiết kiệm của họ bằng cách xóa bỏ các rào cản đối với những người đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho giấy bạc của Fed”.

Stefan Gleason, chủ tịch của Money Metals Exchange, được Investopedia.com đánh giá là nhà giao dịch kim loại quý tổng thể tốt nhất, cho biết: “IRS không cho phép người nộp thuế khấu trừ khoản lỗ vốn đáng kinh ngạc mà họ phải gánh chịu khi nắm giữ trái phiếu của Cục Dự trữ Liên bang trong thời gian dài ".

“Do đó, thật không công bằng khi IRS áp thuế lãi vốn khi công dân giữ vàng và bạc để bảo vệ họ khỏi chính sách phá giá tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang.”

Đạo luật Trung lập về Thuế Kim loại Tiền tệ phù hợp với xu hướng quốc gia rộng lớn hơn, trong đó các cơ quan lập pháp của các bang ngày càng đưa ra và phê duyệt các biện pháp nhằm loại bỏ thuế thu nhập của bang đối với vàng và bạc, vì hầu hết các bang đã loại bỏ thuế bán hàng đối với việc mua kim loại quý.

Alabama và Nebraska đều đã thông qua phiên bản chính sách của riêng họ trong năm nay.

Arizona, Arkansas và Utah đã phê duyệt các biện pháp tương tự trong những năm gần đây.

Iowa, Georgia, Oklahoma, Missouri và Kansas cũng đang xem xét loại bỏ thuế thu nhập vào năm 2024, với nhiều ủy ban và phòng thương mại phê duyệt các dự luật.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu