天马行空
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hamas đồng ý đề xuất ngừng bắn! Giá vàng vừa giảm xuống dưới 2.320 USD Phân tích giao dịch trong ngày mới nhất của Vàng.

2024-05-07 15:48:32
Bản tóm tắt:Kết thúc thị trường châu Á hôm thứ Ba, vàng giao ngay tiếp tục giảm trong ngắn hạn, giá vàng chỉ xuống dưới 2.320 USD/ounce. Các nhà phân tích chỉ ra rằng thông tin Hamas đồng ý với đề xuất ngừng bắn đã làm sống lại khẩu vị rủi ro thị trường, do đó làm giảm nhu cầu mua vàng trú ẩn an toàn.

#Phân tích kỹ thuật vàng# Bản tin 24K99 đưa tin: Kết thúc thị trường châu Á ngày thứ Ba (7/5), vàng giao ngay tiếp tục giảm trong ngắn hạn, giá vàng chỉ giảm xuống dưới 2.320 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Ba để phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng trong ngày.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng thông tin Hamas đồng ý với đề xuất ngừng bắn đã làm sống lại khẩu vị rủi ro thị trường, do đó làm giảm nhu cầu mua vàng trú ẩn an toàn.

Theo Economies.com, triển vọng giá vàng vẫn giảm miễn là nó vẫn ở dưới mức quan trọng là 2.325,90 USD/ounce.

Hamas hôm 6/5 ra tuyên bố đồng ý với đề xuất ngừng bắn ở Dải Gaza do các nhà hòa giải đề xuất. Lãnh đạo Bộ Chính trị Hamas Haniyeh đã thông báo cho Thủ tướng Qatar Mohammed và Tổng Giám đốc Tình báo Ai Cập Abbas Kamal về quyết định này qua điện thoại ngày hôm đó.

Một quan chức Israel tuyên bố rằng Israel đã nhận được phản hồi của Hamas đối với Ai Cập về lệnh ngừng bắn và thỏa thuận thả những người bị giam giữ và hiện đang nghiên cứu phản ứng.

Người phát ngôn Lực lượng Phòng vệ Israel Hagari ngày 6/5 ra tuyên bố cho biết Hamas đã chấp nhận đề xuất ngừng bắn do Ai Cập làm trung gian.

Theo truyền thông Israel đưa tin trước đó vào ngày 6/5, nội các chiến tranh Israel đã thông qua quyết định cùng ngày về việc tấn công thành phố Rafah ở cực nam thuộc Dải Gaza của Palestine trong vài ngày tới.

Phân tích giao dịch trong ngày mới nhất của vàng

Trong bài báo của economies.com viết rằng cho đến nay, giá vàng vẫn ở mức dưới 2.325,90 USD/ounce. Chỉ báo ngẫu nhiên đưa ra tín hiệu giảm giá rõ ràng, cho thấy giá vàng dự kiến ​​sẽ tiếp tục xu hướng giảm dự kiến ​​trong ngày, với mục tiêu chính tiếp theo là 2.260,60 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Economies.com lưu ý rằng điều quan trọng là giá vàng phải duy trì dưới mức 2.325,90 USD/ounce để tiếp tục đà giảm như dự kiến. Tuy nhiên, nếu giá vàng vượt qua mức này, điều này sẽ chấm dứt kịch bản điều chỉnh giảm giá và có thể dẫn đến việc giá vàng cố gắng quay trở lại xu hướng tăng chính.

Economies.com dự đoán giá vàng hôm nay sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ là 2.295,00 USD/ounce và mức kháng cự là 2.335,00 USD/ounce.

Economies.com cho biết xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

Vào lúc 14:21 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.318,36 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu