Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tin tức đột ngột! Nga sẽ tổ chức cuộc tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật và Hamas đưa ra cảnh báo lớn. Giá vàng đột ngột tăng vọt và tiến gần đến mức 2325. Bạc tăng hơn 2% trong ngày.

2024-05-06 18:17:29
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu hôm thứ Hai, vàng giao ngay bất ngờ tăng nhanh trong ngắn hạn. Giá vàng vừa vượt 2.320 USD/ounce và hiện đạt mức tối đa 2.324,25 USD/ounce, tăng hơn 20 USD trong vòng 10 giờ. ngày. Về tình hình địa chính trị, một số phương tiện truyền thông đưa tin Hamas có thể rút khỏi đàm phán đình chiến vì sự rút lui của Rafah. Ngoài ra, Nga sẽ tổ chức các cuộc tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Hai (6/5), vàng giao ngay bất ngờ tăng nhanh trong ngắn hạn, giá vàng vừa vượt ngưỡng 2.320 USD/ounce, hiện đạt mức tối đa là 2.324,25 USD/ounce, tăng hơn 20 USD trong ngày.

(Biểu đồ vàng giao ngay 5 phút, nguồn:24K99)

Hợp đồng tương lai vàng tích cực nhất của COMEX đã chứng kiến ​​1.428 lô được giao dịch ngay lập tức trong vòng một phút từ 15:39 đến 15:40 giờ Bắc Kinh vào ngày 6 tháng 5, với tổng giá trị hợp đồng là 333 triệu USD.

Theo trang web tài chính nổi tiếng Economies.com, nếu giá vàng vượt quá 2.325,90 USD/ounce, vàng dự kiến ​​sẽ quay trở lại quỹ đạo tăng giá chính của nó.

Bạc giao ngay đã mở rộng đà tăng trong ngày và hiện ở mức khoảng 27,15 USD/ounce, tăng hơn 2% trong ngày.

(Biểu đồ bạc giao ngay 60 phút, nguồn:24K99)

Về tình hình địa chính trị, một số phương tiện truyền thông đưa tin Hamas có thể rút khỏi đàm phán đình chiến vì sự rút lui của Rafah. Ngoài ra, Nga sẽ tổ chức các cuộc tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật.

Nga hôm thứ Hai cho biết họ sẽ tổ chức một cuộc tập trận quân sự bao gồm việc sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật. Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga cho rằng giới chức phương Tây đã đưa ra những lời đe dọa mang tính khiêu khích.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết cuộc tập trận sẽ bao gồm các bài tập chuẩn bị và triển khai vũ khí hạt nhân phi chiến lược. Bộ Quốc phòng tuyên bố rằng cuộc tập trận nhằm mục đích "đáp trả những tuyên bố khiêu khích và lời đe dọa của một số quan chức phương Tây chống lại Liên bang Nga" và đảm bảo chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Nga.

Theo báo cáo mới nhất từ ​​đài truyền hình Al-Mayadeen ngày 6/5, Hamas có thể rút khỏi đàm phán đình chiến vì việc sơ tán của Rafah.

Một quan chức cấp cao của Hamas cho biết lệnh rút quân khỏi Rafah của Israel là hành động leo thang nguy hiểm và sẽ gây ra nhiều hậu quả.

Theo báo cáo trước đó của tờ Times of Israel vào ngày 6 tháng 5, khi quân đội Israel lên kế hoạch tiến hành một cuộc tấn công vào thành phố Rafah phía nam ở Dải Gaza, quân đội Israel đã bắt đầu yêu cầu người Palestine sơ tán khỏi các khu vực phía đông Rafah.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng việc sơ tán dân thường khỏi Rafah có thể là tín hiệu cho cuộc tấn công trên bộ của Israel nhằm vào Rafah. Quân đội Israel gần đây đã tập hợp xe tăng và xe bọc thép gần Rafah, điều động quân đội và chuẩn bị mở cuộc tấn công trên bộ nhằm vào Rafah.

Vài giờ sau khi cánh vũ trang của Hamas bắn rocket khiến 3 binh sĩ Israel thiệt mạng hôm 5/5, Israel đã phát động phản công. Nhân viên y tế Gaza và những người phản ứng đầu tiên cho biết, một cuộc không kích của Israel vào Rafah ở miền nam Gaza hôm 5/5 đã khiến 16 người thiệt mạng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu