风枫
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bạc đang ở trong một “thị trường khủng khiếp”! Giá bạc giảm hơn 5% chỉ trong một ngày. Giá bạc sẽ đi về đâu tiếp theo?

2024-04-23 12:59:19
Bản tóm tắt:Vào thứ Hai, giá bạc giao ngay đã giảm hơn 5%, từng rơi xuống vùng 27,10 USD/ounce. Nhà phân tích Sagar Dua của FXStreet chỉ ra, giá bạc giảm mạnh khi nhu cầu trú ẩn an toàn suy yếu. Nhu cầu về tài sản trú ẩn an toàn suy yếu khi lo ngại về xung đột mở rộng ở Trung Đông giảm bớt.

Tin tức 24K99 đưa tin Vào thứ Hai (22/4), giá bạc giao ngay giảm mạnh hơn 5%. Đầu phiên giao dịch châu Á hôm thứ Ba, giá bạc tiếp tục giảm xuống còn 26,95 USD/ounce. Nhà phân tích Sagar Dua của FXStreet và trang web tài chính nổi tiếng Economies.com đã viết bài để phân tích và dự đoán xu hướng giá bạc.

Dua lưu ý rằng giá bạc giảm mạnh do nhu cầu trú ẩn an toàn suy yếu. Nhu cầu về tài sản trú ẩn an toàn suy yếu khi lo ngại về xung đột mở rộng ở Trung Đông giảm bớt. Đồng đô la và lợi suất trái phiếu Mỹ tăng do các nhà đầu tư tin rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ giữ lãi suất ở mức cao lâu hơn.

Bạc giao ngay đóng cửa giảm 5,20% vào thứ Hai ở mức 27,18 USD/ounce.

Giá bạc phải đối mặt với đợt bán tháo mạnh vào thứ Hai do các nhà đầu tư không lường trước được sự leo thang xung đột ở Trung Đông, Dua viết. Khi những lo ngại về căng thẳng ở Trung Đông lắng xuống, Iran cho biết hiện tại họ không có kế hoạch trả đũa ngay lập tức trước cuộc tấn công hạn chế của Israel vào Isfahan.

Nguy cơ leo thang hơn nữa trong cuộc xung đột giữa Israel và Iran giảm bớt, làm suy yếu nhu cầu đối với tài sản trú ẩn an toàn. Điều này làm tăng sự quan tâm của nhà đầu tư đối với tài sản rủi ro.

Công cụ FedWatch của CME cho thấy kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất từ ​​Fed đã thay đổi từ tháng 6 sang tháng 9 khi các nhà hoạch định chính sách kỳ vọng tiến trình hướng tới mục tiêu lạm phát 2% đã bị đình trệ.

Chủ tịch Fed Chicago Goolsby cho biết hôm thứ Sáu: “Với sức mạnh của thị trường việc làm và tiến bộ đạt được trong việc giảm bớt lạm phát trong dài hạn, tôi tin rằng chính sách tiền tệ hạn chế hiện tại của Fed là phù hợp”.

Điều này cũng làm tăng sức hấp dẫn của đồng đô la. Chỉ số đô la Mỹ nhanh chóng tăng lên 106,30 do Cục Dự trữ Liên bang tin rằng lãi suất cần được duy trì ở mức hiện tại trong một thời gian dài.

Phân tích kỹ thuật bạc

Dua lưu ý rằng vào thứ Hai, giá bạc đã giảm mạnh gần đường trung bình động hàm mũ 20 ngày (EMA), khoảng 27,20 USD/ounce, sau khi không thể vượt qua mức cao nhất trong ba năm là 29,80 USD/ounce. Tiếp theo, hỗ trợ theo chiều ngang từ mức cao nhất ngày 14 tháng 4 ở mức 26,09 USD/ounce sẽ đóng vai trò là hỗ trợ chính cho giá bạc.

(Biểu đồ hàng ngày của bạc giao ngay, nguồn:FXStreet)

Dua cho biết chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày đã giảm xuống phạm vi 40,00-60,00, cho thấy đà tăng không còn nữa.

Economies.com đã viết vào thứ Hai rằng giá bạc phải đối mặt với áp lực giảm giá nhiều hơn vào thứ Hai và tiến gần đến mục tiêu giảm giá là 26,90 USD/ounce. Con đường dường như đang mở ra để giá bạc phá vỡ dưới mức này và kéo dài xu hướng điều chỉnh giảm giá trong ngày.

(Biểu đồ bạc giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Economies.com cho biết một khi giá bạc đạt 26,90 USD/ounce, điều này sẽ đẩy giá bạc xuống mục tiêu điều chỉnh tiếp theo là 26,00 USD/ounce.

Vào lúc 09:40 giờ Bắc Kinh ngày 23 tháng 4, bạc giao ngay được giao dịch ở mức 26,95 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu