Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng tạo ra sự đảo chiều lớn! Tin tức lớn đến từ Iran, giá vàng giảm hơn 35 đô la Mỹ so với mức cao hàng ngày trong phân tích giao dịch Ngày Vàng.

2024-04-19 16:14:34
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên thị trường châu Á hôm thứ Sáu, vàng giao ngay được giao dịch quanh mức 2.382 USD/ounce, giảm mạnh hơn 35 USD so với mức cao nhất trong ngày là 2.417,92 USD/ounce. Bất chấp giá vàng “giảm mạnh”. Nhưng theo Economies.com, miễn là giá vàng vẫn ở trên mức 2.375,00 USD/ounce thì triển vọng vàng vẫn tăng.

#Tình hình Trung Đông# #Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Kết thúc thị trường châu Á vào thứ Sáu (19/4), vàng giao ngay được giao dịch quanh mức 2.382 USD/ounce, giảm mạnh hơn 35 USD so với mức cao nhất trong ngày là 2.417,92 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu để phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng trong ngày.

Theo Economies.com, bất chấp giá vàng "giảm mạnh", miễn là giá vàng vẫn ở trên mức 2.375,00 USD/ounce thì triển vọng vàng vẫn tăng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, nguồn:24K99)

Các nhà phân tích chỉ ra rằng những tin tức quan trọng từ Iran đã nhanh chóng hạ nhiệt tâm lý lo ngại rủi ro của thị trường, từ đó tác động mạnh đến giá vàng.

Trái ngược với những tuyên bố và tin đồn trên các phương tiện truyền thông Israel vào sáng thứ Sáu, không có báo cáo nào về các cuộc tấn công của nước ngoài vào thành phố Isfahan miền trung Iran và các khu vực khác, phương tiện truyền thông bán chính thức Tasnim của Iran đưa tin, dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này. Hệ thống phòng không ở những nơi như Isfahan và Tabriz đã được kích hoạt do độ nhạy của phòng không tăng lên và một số máy bay không người lái nhỏ có thể bị phát hiện.

Tasnim cho biết không có báo cáo nào về vụ nổ quy mô lớn ở Isfahan. Trước đó, truyền thông Iran đưa tin các cơ sở hạt nhân ở Isfahan hoàn toàn an toàn.

Một quan chức Iran nói với Reuters hôm thứ Sáu rằng Iran không bị tấn công tên lửa.

Quân đội Iran cho biết vụ nổ lớn xảy ra ở Isfahan là do lực lượng phòng không đã bắn vào "các vật thể khả nghi" mà không gây ra thiệt hại gì.

Tuy nhiên, các nhà phân tích cảnh báo giá vàng vẫn có thể biến động mạnh trong tương lai và bất kỳ tin tức nào về căng thẳng leo thang ở Trung Đông có thể kích thích giá vàng tăng mạnh.

Phân tích giao dịch ngày vàng

Economies.com viết trong bài báo rằng giá vàng đã tăng đáng kể sau khi bắt đầu giao dịch ngày hôm nay và kiểm tra mốc 2.400,00 USD/ounce, do đó củng cố kỳ vọng rằng giá vàng sẽ tiếp tục xu hướng tăng. Chúng tôi hiện đang chờ giá vàng tăng thêm và vượt qua mức 2.431,45 USD/ounce. Nếu vậy, điều này sẽ xác nhận rằng giá vàng sẽ tiếp tục xu hướng tăng, với mục tiêu chính tiếp theo là 2.510,00 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Economies.com nói thêm rằng đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ giá vàng trong xu hướng tăng. Như được hiển thị trên biểu đồ, giá vàng đang giao dịch trong kênh tăng giá. Cần lưu ý rằng một khi giá vàng giảm xuống dưới 2.375,00 USD/ounce, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy giá vàng kiểm tra mức hỗ trợ chính là 2.325,90 USD/ounce trước khi cố gắng phục hồi trở lại.

Economies.com dự đoán giá vàng hôm nay sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ là 2.375,00 USD/ounce và mức kháng cự là 2.425,00 USD/ounce.

Economies.com cho biết xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

Vào lúc 13:13 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.382,48 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu