tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng để mắt đến cuộc họp lớn của Israel ngày hôm nay! Những nhà đầu cơ giá lên đang đưa ra phân tích kỹ thuật về xu hướng giá vàng mới nhất của Nhà phân tích.

2024-04-17 17:27:28
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu hôm thứ Tư, vàng giao ngay tiếp tục phục hồi trong ngắn hạn. Giá vàng hiện ở quanh mức 2.384 USD/ounce, sau khi bứt phá khỏi mức thấp trong ngày gần 2.372 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet cho biết vàng sẽ cần phải đóng cửa trên ngưỡng kháng cự của đường xu hướng giảm ở mức 2.396 USD/ounce để xác nhận sự bứt phá của tam giác đối xứng.

#Tình hình ở Trung Đông##Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (17/4), vàng giao ngay tiếp tục phục hồi trong ngắn hạn, giá vàng hiện ở mức khoảng 2.384 USD/ounce, ngoài mức thấp nhất trong ngày gần 2.372 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet mới đây đã viết một bài báo phân tích và dự đoán xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta viết: Giá vàng đang giao dịch dưới 2.400 USD/ounce nhưng người mua không chịu từ bỏ. Giá vàng đang hình thành một tam giác đối xứng trên biểu đồ 4 giờ, với Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) tăng.

Mehta chỉ ra rằng mặc dù Iran đã nhiều lần tuyên bố rằng họ sẽ không tìm cách leo thang xung đột với Israel hơn nữa, nhưng phản ứng của phương Tây đối với các cuộc tấn công của Iran vẫn khiến các nhà đầu tư lo lắng và họ tiếp tục hỗ trợ nhu cầu trú ẩn an toàn đối với giá vàng.

Theo tin tức mới nhất từ ​​Mạng tin tức Axios của Mỹ, sau khi Iran tiến hành "cuộc tấn công chưa từng có" vào Israel vào cuối tuần trước, Sullivan, cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Mỹ, đã đưa ra tuyên bố vào tối 16/4, giờ địa phương, thông báo rằng sẽ nhắm vào tên lửa và máy bay không người lái của Iran. Các biện pháp trừng phạt mới sẽ được áp dụng đối với các dự án máy bay.

Sullivan cho biết Tổng thống Mỹ Joe Biden đang phối hợp với các đối tác quốc tế, bao gồm các thành viên của Nhóm Bảy (G7) và lãnh đạo của cả hai đảng trong Quốc hội Hoa Kỳ để đưa ra "phản ứng toàn diện" trước cuộc tấn công của Iran.

Mehta cho biết thị trường vẫn cảnh giác với sự trả đũa của Iran đối với các lệnh trừng phạt của phương Tây, điều này có thể dẫn đến xung đột khu vực rộng lớn hơn ở Trung Đông. Sự sụt giảm khiêm tốn của đồng đô la Mỹ và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ cũng hỗ trợ giá vàng.

Theo Reuters, các nguồn tin cho biết, cuộc họp lần thứ ba của nội các chiến tranh Israel nhằm thảo luận về cách ứng phó trước cuộc tấn công của Iran sẽ được hoãn lại đến ngày 17/4, giờ địa phương.

Nội các thời chiến của Israel bao gồm Thủ tướng Benjamin Netanyahu, Bộ trưởng Quốc phòng Galante và lãnh đạo phe đối lập Gantz. Nội các an ninh của Israel đã ủy quyền cho nội các chiến tranh đưa ra quyết định về cách đáp trả các cuộc tấn công của Iran vào Israel.

Sau hai cuộc họp đầu tiên của nội các chiến tranh Israel, không có dấu hiệu nào cho thấy nước này có thể trả đũa cuộc tấn công của Iran khi nào và như thế nào. Sau cuộc họp nội các chiến tranh đầu tiên, Israel cho biết họ sẽ "khiến Iran phải trả giá theo cách phù hợp với chúng tôi và vào đúng thời điểm".

Phân tích kỹ thuật vàng

Mehta chỉ ra rằng có thể thấy từ biểu đồ xu hướng vàng 4 giờ rằng giá vàng đã hình thành một tam giác đối xứng sau khi phục hồi lên mức cao kỷ lục 2.432 USD/ounce.

Giá vàng vẫn ở mức quan trọng, nhưng rủi ro dường như nghiêng về phía tăng giá khi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) ở trên mức 50 và hiện ở mức gần 56,0.

Mehta cho biết vàng sẽ cần phải đóng cửa trên ngưỡng kháng cự của đường xu hướng giảm ở mức 2.396 USD/ounce để xác nhận sự bứt phá của tam giác đối xứng.

Trở ngại tiếp theo đối với giá vàng dự kiến ​​​​sẽ là mức cao lịch sử 2.432 USD/ounce. Nếu vượt qua mức này, mức tâm lý 2.450 USD/ounce dự kiến ​​sẽ tạo thành mức kháng cự.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Mehta nói thêm rằng việc giảm xuống dưới 2.375 USD/ounce sẽ rất quan trọng để xác nhận sự phá vỡ dưới tam giác, điều này sẽ phủ nhận mọi tiềm năng tăng giá của vàng. Mức này là nơi hợp lưu của đường hỗ trợ tam giác và đường trung bình động đơn giản 21 kỳ (SMA).

Nếu giá vàng tiếp tục suy yếu, việc chinh phục đường SMA 50 kỳ ($2.351/oz) sẽ là điều khó khăn đối với người bán vàng.

Nhìn xa hơn, mức thấp nhất của tuần trước là 2.319 USD/ounce có thể là tuyến phòng thủ cuối cùng đối với người mua vàng.

Vào lúc 16:02 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.384,06 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu