tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bạc "diều hâu" của Powell đã giảm hơn 2%! Về mặt kỹ thuật, có những tiêu cực lớn về phân tích kỹ thuật Bạc từ các nhà phân tích của FXStreet.

2024-04-17 11:59:38
Bản tóm tắt:Giá bạc giao ngay đã giảm hơn 2% vào thứ Ba, với những bình luận diều hâu từ Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell khiến giá bạc chịu áp lực giảm giá. Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet cảnh báo rằng mô hình kỹ thuật "mây đen bao phủ" gợi ý về sự mong manh của giá bạc và khả năng di chuyển xuống.

24K99 đưa tin thứ Ba (16/4), giá bạc giao ngay giảm mạnh hơn 2%, những bình luận diều hâu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell gây áp lực giảm giá bạc. Trong phiên giao dịch sớm ở châu Á vào thứ Tư, giá bạc được giao dịch quanh mức 28,15 USD/ounce. Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của giá bạc.

Valencia viết rằng giá bạc đã giảm trở lại mức 28,09 USD/ounce vào thứ Ba do lãi suất trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ cao, không thể giữ mốc quan trọng 29 USD/ounce, cho thấy khả năng giảm thêm.

Valencia cảnh báo rằng mô hình kỹ thuật "mây đen che phủ" gợi ý về sự mong manh của giá bạc và một động thái giảm giá có thể xảy ra.

Chỉ số đô la Mỹ đạt mức cao nhất trong 5 tháng vào thứ Ba và Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã gợi ý trong một bài phát biểu hôm thứ Ba rằng lạm phát dai dẳng có thể khiến ngân hàng trung ương trì hoãn việc cắt giảm lãi suất.

Powell cho biết dữ liệu lạm phát gần đây cho thấy Fed có thể mất nhiều thời gian hơn để cảm thấy đủ tự tin để cắt giảm lãi suất. Powell chỉ ra rằng Fed đã thiếu nhiều tiến bộ hơn trong việc chống lạm phát kể từ khi lạm phát giảm nhanh vào cuối năm ngoái. Nếu áp lực giá vẫn tiếp tục, Fed có thể giữ nguyên lãi suất “trong thời gian cần thiết”.

Vào thứ Ba, Chỉ số Đô la Mỹ ICE đã tăng 0,15% lên 106,36 vào thứ Ba. Lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ kỳ hạn 10 năm tăng ngày thứ hai liên tiếp, đạt mức cao nhất trong ngày là 4,696%, mức cao mới kể từ tháng 11.

Bị căng thẳng bởi sức mạnh của đồng đô la Mỹ và lợi suất trái phiếu Mỹ, bạc giao ngay đóng cửa giảm 2,68% vào thứ Ba ở mức 28,09 USD/ounce.

Phân tích triển vọng kỹ thuật bạc

Valencia chỉ ra rằng biểu đồ hàng ngày của bạc cho thấy từ góc độ kỹ thuật, bạc đã không duy trì được trên mức giá tâm lý là 29,00 USD/ounce sau khi chạm mức cao nhất từ ​​đầu năm là 29,79 USD/ounce. Điều này càng làm tăng thêm xu hướng giá bạc giảm xuống mức 28,00 USD/ounce, mở ra cơ hội cho bạc tiếp tục giảm giá. Trong vài ngày qua, hành động giá bạc đã hình thành "đám mây đen che phủ" và sẽ cần phải giảm xuống dưới mức thấp nhất ngày 15 tháng 4 là 27,59 USD/ounce để xác nhận mô hình này.

(Biểu đồ hàng ngày của bạc giao ngay, nguồn:FXStreet)

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) thoát khỏi tình trạng mua quá mức, hỗ trợ giá bạc giảm. Giá bạc có thể sẽ giảm trước khi người mua cố gắng thách thức mốc 29,00 USD/ounce.

Với bối cảnh này, mức hỗ trợ đầu tiên cho bạc sẽ là 27,59 USD/ounce, tiếp theo là 27,00 USD/ounce. Nếu bạc tiếp tục giảm, giá bạc dự kiến ​​​​sẽ giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 5 tháng 4 là 26,29 USD/ounce.

Mặt khác, Valencia nói thêm rằng nếu người mua giữ giá bạc trên 28,00 USD/ounce, mức kháng cự tiếp theo sẽ ở mức cao nhất ngày 10 tháng 6 năm 2021 là 28,28 USD/ounce, tiếp theo là mức cao nhất ngày 18 tháng 5 năm 2021 là 28,74 USD/ounce.

Vào lúc 09:07 giờ Bắc Kinh, bạc giao ngay được giao dịch ở mức 28,14 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu