Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Việc giảm một nửa Bitcoin nên được lên kế hoạch như thế nào? Nhà giao dịch huyền thoại ở Phố Wall và tổ chức on-chain nổi tiếng đưa ra câu trả lời...

2024-04-13 16:51:06
Bản tóm tắt:Thời gian đếm ngược đến thời điểm Bitcoin giảm một nửa còn khoảng 7 ngày nữa. Các nhà giao dịch huyền thoại ở Phố Wall và các tổ chức trực tuyến nổi tiếng đều đang hướng đến một chiến lược bố trí khả thi hơn.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin vào thứ Bảy (13 tháng 4), Bitcoin đã phục hồi lên trên 67.550 đô la Mỹ, cố gắng phục hồi sau sự sụt giảm thanh lý hơn 920 triệu đô la Mỹ trên toàn bộ mạng. Bitcoin giảm một nửa bước vào đếm ngược 7 ngày, các nhà giao dịch huyền thoại ở Phố Wall và các tổ chức on-chain nổi tiếng đều hướng đến một chiến lược bố cục khả thi hơn, đó là "Mua tin tức, bán tin tức" (Buy the rumor, sell the news), Vàng giao ngay đạt mức cao kỷ lục 2.431,50 USD/ounce vào thứ Sáu, giá dầu thô cũng tăng lên mức cao nhất trong 6 tháng.

Iran sắp leo thang toàn diện cuộc chiến ở Trung Đông, gây lo ngại trên thị trường đầu tư toàn cầu. Chỉ số hoảng loạn VIX tăng hơn 16%, đạt mức cao nhất trong năm nay.

Bốn chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều giảm điểm vào thứ Sáu, với Chỉ số công nghiệp Dow Jones giảm mạnh 475,84 điểm, tương đương 1,24%, đóng cửa ở mức 37983,24 điểm; Chỉ số S&P 500 giảm 75,65 điểm, tương đương 1,46%, đóng cửa ở mức 5123,41 điểm; Chỉ số Nasdaq giảm 267,11 điểm, tương đương 1,62%, đóng cửa ở mức 16175,09 điểm; Chỉ số bán dẫn Philadelphia giảm 161,315 điểm, tương đương 3,29%, đóng cửa ở mức 4745,051 điểm.

Bitcoin giảm theo chứng khoán Mỹ, đạt mức thấp 65.086 USD trước khi phục hồi nhẹ.

Với việc Bitcoin giảm từ mức gần 70.000 USD xuống còn 65.000 USD, theo dữ liệu của CoinGlass, trong 24 giờ qua, toàn bộ mạng lưới tiền điện tử đã thanh lý hơn 920 triệu USD, trong đó các lệnh mua đã thanh lý lên tới 820 triệu USD, gần 30.000 người đã bị thanh lý.

(Nguồn:CoinGlass)

Nhà giao dịch huyền thoại Phố Wall và đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes đã đề cập trong một bài đăng trên blog rằng ông tin rằng việc giảm một nửa Bitcoin sẽ thúc đẩy giá trong trung hạn, nhưng cảnh báo rằng giá tiền điện tử có thể suy yếu trước và sau khi giảm một nửa.

Nói cách khác, ông tin rằng giá sẽ yếu đi trước halving, hiện tại thị trường dường như đang hướng tới những gì ông dự đoán. Nhưng ông đề cập rằng việc giảm một nửa trong trung hạn sẽ đẩy giá tiền tệ lên cao. Điều này có nghĩa là các nhà giao dịch có thể áp dụng chiến lược bố cục "mua theo tin tức, bán theo tin tức", vì cuối cùng Arthur đã dự đoán rằng giá sẽ giảm trở lại sau khi halving xảy ra. #Bitcoin giảm một nửa#

Quan điểm của Arthur được lặp lại bởi các tổ chức phân tích on-chain tại 10x Research tin rằng thị trường tiền điện tử có thể phải đối mặt với những thách thức lớn trong sáu tháng tới khi các công ty khai thác Bitcoin chuẩn bị bán số lượng lớn hàng tồn kho Bitcoin mà họ đã tích lũy được trong vài tháng qua.

(Nguồn:Twitter)

Các nhà phân tích nhấn mạnh rằng lượng hàng tồn kho này có thể phá vỡ động lực thị trường.

“Đây là một kịch bản điển hình trước khi Bitcoin giảm một nửa vào ngày 20 tháng 4. Các thợ đào sẽ tích trữ Bitcoin, dẫn đến mất cân bằng giữa cung và cầu, từ đó giá Bitcoin sẽ tăng lên, đặc biệt là các loại tiền điện tử khác, có thể bị ảnh hưởng bởi kịch bản này", các nhà phân tích viết.

Ông dự đoán rằng các công ty khai thác có thể thanh lý số Bitcoin trị giá 5 tỷ USD sau khi giảm một nửa.

Áp lực bán này có thể kéo dài trong 4-6 tháng, điều này giải thích tại sao Bitcoin có thể giao dịch đi ngang trong những tháng tới.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu