tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng tương lai tăng hơn 30 USD lên mức cao mới! Cái gì tiếp theo? Cơ quan: Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của hợp đồng tương lai vàng, bạc, dầu thô và đồng

2024-04-12 16:33:11
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Sáu, giá vàng tương lai duy trì mức tăng mạnh trong ngày và hiện ở mức khoảng 2.404 USD/ounce, tăng hơn 30 USD trong ngày. Giá vàng tương lai đạt mức cao kỷ lục 2.412,80 USD/ounce vào thứ Sáu.

#Phân tích kỹ thuật vàng# Tin tức 24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu (12/4), giá vàng tương lai duy trì mức tăng mạnh trong ngày, hiện ở mức gần 2.404 USD/ounce và tăng hơn 30 USD trong ngày. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij (Kshitij Consultancy Service) đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu để tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng thị trường trong tương lai của tương lai vàng, tương lai bạc, tương lai dầu thô và tương lai đồng.

Giá vàng tương lai đạt mức cao kỷ lục 2.412,80 USD/ounce vào thứ Sáu.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng cả vàng và bạc đều có khả năng tăng lên các mức kháng cự quan trọng trước khi dự kiến ​​có sự sụt giảm điều chỉnh.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng dữ liệu Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ trong tháng 3 yếu hơn dự kiến, làm tăng hy vọng của mọi người về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay, trong khi những lo ngại về địa chính trị tiếp tục hỗ trợ thêm giá vàng.

Bộ Lao động Hoa Kỳ báo cáo rằng PPI của Hoa Kỳ đã tăng 2,1% so với cùng kỳ trong tháng 3 và 0,2% so với tháng trước. Kỳ vọng của thị trường là mức tăng hàng năm là 2,2% và mức tăng hàng tháng là 0,3%.

Giám đốc giao dịch kim loại David Meger tại High Ridge Futures, cho biết dữ liệu PPI mát hơn dự kiến, điều này làm dấy lên hy vọng về việc cắt giảm lãi suất trước cuối năm, do đó giá vàng tăng. Meger nói thêm: “Việc ngân hàng trung ương mua vào và sự bất ổn về địa chính trị vẫn là những trụ cột hỗ trợ thị trường vàng”.

James Steel, nhà phân tích hàng hóa trưởng tại HSBC, chỉ ra rằng sự gia tăng mới nhất của thị trường vàng là do rủi ro địa chính trị ảnh hưởng đến thị trường rộng lớn hơn.

Sau đây là nội dung chính của bài viết được viết bởi Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij:

Hợp đồng tương lai vàng

Giá vàng tương lai tăng lên mức 2.415 USD/ounce như mong đợi. Sự phục hồi có thể tiếp tục lên tới 2420-2425 0 USD/ounce. Sau đó, giá vàng tương lai có thể điều chỉnh và giảm xuống mức 2.350-2.300 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai vàng, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Bạc

Giá bạc tương lai tiếp tục tăng, với khả năng kiểm tra mức 29,00-29,50 USD/ounce, trước khi điều chỉnh giảm xuống còn 28 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai bạc, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai dầu thô

Giá dầu thô Brent kỳ hạn tiếp tục củng cố trong khoảng 91-88,50 USD/thùng. Để xác định liệu nó sẽ tăng lên mức 92-92,50 USD/thùng hay giảm xuống mức 87,50 USD/thùng, cần phải có một đột phá ở một trong 2 đầu của phạm vi.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai dầu thô Brent, nguồn:Kshitij)

Giá dầu thô WTI kỳ hạn vẫn dao động trong khoảng 88-84 USD/thùng. Cần có sự đột phá ở hai đầu phạm vi này để xác định liệu giá dầu WTI sẽ tăng lên mức 90 USD/thùng hay giảm xuống mức 82 USD/thùng.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai dầu thô WTI, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai đồng

Giá đồng tương lai đã giảm từ 4,3350 USD/lb và có thể giảm thêm xuống 4,17 USD/lb trước khi tăng trở lại mức 4,25-4,30 USD/lb.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai đồng, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu