Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Lời nhắc giao dịch vàng mới nhất: Hãy cẩn thận với những yếu tố gây ra xu hướng lớn trên thị trường vàng! Cả phe bò và phe gấu đều chú ý đến các mức kháng cự và hỗ trợ quan trọng này

2024-04-11 18:49:13
Bản tóm tắt:Vàng giao ngay được giao dịch quanh mức 2.333 USD/ounce trên thị trường châu Âu vào thứ Năm. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ hoan nghênh nghị quyết của Ngân hàng Trung ương Châu Âu, dữ liệu PPI của Hoa Kỳ và bài phát biểu của Williams, “người chỉ huy thứ ba” của Cục Dự trữ Liên bang, Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi những tin tức mới nhất từ ​​Trung Đông. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng từ biểu đồ vàng 4 giờ, bức tranh kỹ thuật đang lạc quan và giá vàng vẫn có thể kiểm tra lại mức cao kỷ lục.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (11 tháng 4), vàng giao ngay được giao dịch quanh mức 2.333 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ hoan nghênh nghị quyết của Ngân hàng Trung ương Châu Âu, dữ liệu PPI của Hoa Kỳ và bài phát biểu của Williams, “người chỉ huy thứ ba” của Cục Dự trữ Liên bang. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi những tin tức mới nhất từ ​​Trung Đông. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet đã viết bài báo mới nhất vào thứ Năm để phân tích xu hướng của giá vàng.

Mehta viết rằng nhìn vào biểu đồ vàng 4 giờ, bức tranh kỹ thuật đang lạc quan và giá vàng có thể vẫn kiểm tra lại mức cao kỷ lục.

Mehta chỉ ra rằng mong chờ ngày giao dịch này, nếu căng thẳng địa chính trị gia tăng, khiến các nhà đầu tư đổ xô vào vàng như một nơi trú ẩn an toàn, giá vàng có thể tiếp tục quỹ đạo tăng bền vững. Tuy nhiên, nguy cơ giá vàng phục hồi có thể nảy sinh khi dữ liệu PPI của Mỹ được công bố và công bố chính sách của Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB). Ngân hàng Trung ương Châu Âu được kỳ vọng sẽ giữ chi phí đi vay ở mức cao lịch sử. Trọng tâm sẽ là liệu các quan chức có ra tín hiệu cắt giảm lãi suất vào tháng 6 hay không.

Theo báo cáo của Bloomberg hôm thứ Năm, nhiều người quen thuộc với vấn đề này đã tiết lộ, Hoa Kỳ và các đồng minh đã xác định rằng Iran hoặc các lực lượng ủy nhiệm của họ sắp tiến hành các cuộc tấn công bằng tên lửa hoặc máy bay không người lái quy mô lớn vào các mục tiêu quân sự và chính phủ của Israel, điều này có thể dẫn đến sự leo thang của cuộc chiến Israel-Kazakhstan.

Các nguồn tin giấu tên cho biết Iran hoặc các lực lượng ủy nhiệm của họ có thể tấn công Israel trong những ngày tới, có thể sử dụng tên lửa có độ chính xác cao.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu chỉ số giá sản xuất (PPI) tháng 3. Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy PPI của Hoa Kỳ trong tháng 3 dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,3% so với tháng trước và 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái. PPI cốt lõi của Hoa Kỳ trong tháng 3 dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,2% so với tháng trước và 2,3% so với cùng kỳ năm trước.

Vào lúc 20:15 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Ngân hàng Trung ương Châu Âu sẽ công bố quyết định lãi suất của mình; vào lúc 20:45 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu Christine Lagarde sẽ tổ chức một cuộc họp báo về chính sách tiền tệ.

Mehta nói rằng nếu Ngân hàng Trung ương châu Âu "diều hâu", điều này sẽ cho thấy ngân hàng trung ương có thể duy trì chính sách thắt chặt trong thời gian dài hơn, điều này có thể làm tăng lãi suất bán ra xung quanh giá vàng. Lãi suất cao hơn khiến việc nắm giữ vàng không sinh lời trở nên kém hấp dẫn hơn.

Chủ tịch Fed New York Williams sẽ có bài phát biểu vào lúc 20:45 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm.

Với tư cách là chủ tịch Fed New York, Williams có quyền biểu quyết thường trực trong Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) và được coi là “người thứ ba” tại Fed nên bài phát biểu của ông có sức nặng đáng kể.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Như có thể thấy trên biểu đồ 4 giờ của vàng, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang di chuyển cao hơn đường giữa của nó, tiến gần đến mức 59,00, cho thấy vàng còn nhiều dư địa để tăng.

Mehta chỉ ra rằng mức kháng cự gần đây đối với giá vàng được tìm thấy ở mức tâm lý là 2.350 USD/ounce và mức kháng cự tiếp theo là ở mức cao lịch sử là 2.365 USD/ounce.

Nếu vàng tăng cao hơn, không thể loại trừ khả năng giá sẽ phục hồi trở lại mức 2.400 USD/ounce.

(Biểu đồ 4 giờ vàng, nguồn:FXStreet)

Mehta nói thêm rằng nếu giá vàng phục hồi lấy lại động lực, mức hỗ trợ tĩnh ở mức 2.330 USD/ounce sẽ ngay lập tức giải cứu người mua.

Việc không giữ được mức 2.330 USD/ounce sẽ khiến người bán hướng tới mức cao nhất ngày 4 tháng 4 là 2.305 USD/ounce; một khi nó giảm xuống dưới mức đó, mức thấp ngày 5 tháng 4 là 2.268 USD/ounce sẽ được kiểm tra.

Vào lúc 16:22 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.333,09 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu