tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

CPI của Mỹ chắc chắn sẽ làm nổ tung thị trường! Cảnh này có thể kích thích giá vàng tăng vọt. Cơ quan: Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của hợp đồng tương lai vàng, bạc, dầu thô và đồng

2024-04-10 15:40:31
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, giá vàng tương lai duy trì xu hướng mạnh mẽ và hiện ở mức khoảng 2.374 USD/ounce. Phillip Streible, chiến lược gia trưởng thị trường tại Blue Line Futures ở Chicago, cho biết giá vàng có thể tăng lên 2.400 USD/ounce nếu dữ liệu lạm phát của Mỹ thấp hơn dự kiến.

Tin tức 24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Tư (10 tháng 4), giá vàng tương lai duy trì xu hướng mạnh mẽ và hiện ở mức khoảng 2.374 USD / ounce. Dịch vụ tư vấn Kshitij (Kshitij Consultancy Service) gần đây đã viết một bài báo vào thứ Tư để tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng thị trường trong tương lai của hợp đồng tương lai vàng, hợp đồng tương lai bạc, hợp đồng tương lai dầu thô và hợp đồng tương lai.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng giá kim loại tiếp tục tăng và có thể kiểm tra các mức kháng cự quan trọng của chúng trong thời gian ngắn trước khi dự kiến ​​​​sẽ có một đợt điều chỉnh giảm.

Giá vàng tương lai tại New York tiếp tục tăng kỷ lục vào thứ Ba, được thúc đẩy bởi động lực mua và rủi ro địa chính trị.

Giá vàng kỳ hạn COMEX đóng cửa tăng 0,89% vào thứ Ba ở mức 2.372,00 USD/ounce, đạt mức cao kỷ lục 2.384,50 USD/ounce trong phiên, lập mức cao kỷ lục mới mỗi ngày kể từ ngày 28 tháng 3.

Hợp đồng tương lai bạc COMEX đóng cửa tăng 1,70% vào thứ Ba ở mức 28,280 USD/ounce.

Rủi ro địa chính trị đã hỗ trợ giá vàng thời gian gần đây. Hội đồng Vàng Thế giới cho biết trong một báo cáo: “Các yếu tố cơ bản củng cố sự tăng giá vàng hiện nay bao gồm rủi ro địa chính trị gia tăng, lực mua ổn định của ngân hàng trung ương và nhu cầu linh hoạt đối với đồ trang sức, thỏi và tiền xu.” Vàng thường được coi là hàng rào chống lạm phát và bất ổn địa chính trị.

Các nhà giao dịch vàng cũng đang chú ý đến biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ tháng 3 của Cục Dự trữ Liên bang và dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng (CPI) sẽ được công bố vào thứ Tư để hiểu rõ hơn về lộ trình cắt giảm lãi suất của Hoa Kỳ.

Thị trường hiện kỳ ​​vọng CPI của Mỹ sẽ tăng 3,4% so với cùng kỳ trong tháng 3, cao hơn mức tăng 3,2% trong tháng 2; mức tăng so với tháng trước là 0,3%, thấp hơn một chút so với mức tăng 0,4% trong tháng 2. Thị trường cũng kỳ vọng CPI cơ bản tháng 3, không bao gồm lương thực và năng lượng, sẽ tăng 3,7% so với cùng kỳ năm trước, giảm nhẹ so với mức 3,8% của tháng 2; Mức tăng hàng tháng là 0,3%, thấp hơn giá trị trước đó là 0,4%.

Chiến lược gia trưởng thị trường Phillip Streible tại Blue Line Futures ở Chicago, cho biết: “Trừ khi dữ liệu CPI cao hơn nhiều so với dự kiến, động lực mua kỹ thuật trên thị trường vàng sẽ tiếp tục”. Nếu dữ liệu lạm phát thấp hơn dự kiến, giá vàng có thể tăng lên 2.400 USD/ounce. "

Sau đây là nội dung chính của bài viết được viết bởi Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij:

Hợp đồng tương lai vàng

Giá vàng tương lai tiếp tục tăng và có thể kiểm tra mức 2.400-2.415 USD/ounce. Giá vàng tương lai sau đó cho thấy sự điều chỉnh giảm và giảm xuống mức 2.300 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai vàng, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Bạc

Giá bạc tương lai đã vượt quá 28 USD/ounce. Miễn là sự đột phá này được giữ vững, khả năng tiếp tục tăng lên 29,00- 29,50 USD/ounce là có thể, trước khi đợt tăng giá dự kiến ​​​​sẽ tạm dừng.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai bạc, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Dầu thô

Giá dầu thô Brent tương lai đang củng cố trong khoảng 91-88,50 USD/thùng. Để xác định liệu nó sẽ tăng lên mức 92-92,50 USD/thùng hay giảm xuống mức 87,50 USD/thùng, cần phải có một đột phá ở một trong hai đầu của phạm vi.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai dầu thô Brent, nguồn:Kshitij)

Giá dầu thô WTI tương lai dao động trong khoảng 88-84 USD/thùng. Cần có sự đột phá ở một trong hai đầu của phạm vi trên để xác định liệu giá dầu WTI sẽ tăng lên 90 USD/thùng hay giảm xuống 82 USD/thùng.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai dầu thô WTI, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai đồng

Giá đồng tương lai tiếp tục tăng, với triển vọng tăng lên mức 4,40 USD/lb. Sau đó, giá đồng tương lai dự kiến ​​sẽ điều chỉnh giảm trở lại mức 4,30 USD/ pound.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai đồng, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu