tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Một tin tức lớn bất ngờ được tung ra từ Iran! Tâm lý ngại rủi ro tăng lên và giá vàng tăng hơn 17 đô la Mỹ trong ngày Phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, yên và vàng

2024-04-09 17:47:47
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu hôm thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 104,20, vàng giao ngay tăng nhanh trong ngắn hạn, với giá vàng hiện ở quanh mức 2.356 USD/ounce, tăng hơn 17 USD trong ngày. Báo cáo mới nhất của CNN tại Mỹ cho biết Iran đã thúc giục các lực lượng ủy nhiệm của họ tiến hành các cuộc tấn công vào Israel trong vài ngày tới. Tin tức này làm tăng tâm lý e ngại rủi ro trên thị trường, từ đó kích thích giá vàng tăng vọt trong ngắn hạn.

24K99 đưa tin Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (9/4), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 104,20; Vàng giao ngay tăng nhanh trong ngắn hạn, giá vàng hiện ở quanh mức 2.356 USD/ounce, tăng hơn 17 USD trong ngày. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Ba, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

Báo cáo mới nhất của CNN cho biết Iran đã thúc giục các lực lượng ủy nhiệm của họ tiến hành các cuộc tấn công vào Israel trong những ngày tới. Tin tức này đã làm tăng tâm lý lo ngại rủi ro trên thị trường, do đó kích thích giá vàng tăng vọt trong ngắn hạn, hiện đang đạt mức cao kỷ lục 2.356,94 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, nguồn:FX168)

Theo CNN, Iran không muốn tình hình leo thang đáng kể vì lo ngại phản ứng của Mỹ hoặc Israel. Tuy nhiên, các nguồn tin tình báo Mỹ cho rằng Iran đã thúc giục các lực lượng ủy nhiệm của họ tiến hành các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa quy mô lớn vào Israel trong những ngày tới.

Một trong những nguồn tin cho biết: “Mối đe dọa rất rõ ràng và đáng tin cậy. Lúc này họ đã sẵn sàng tấn công. Chỉ chờ đợi thời điểm thích hợp. "

Các nguồn tin cho biết Iran và các nhóm dân quân ủy quyền của nước này dường như chưa sẵn sàng tấn công quân đội Mỹ hoặc các tài sản khác trong khu vực. Tuy nhiên, Iran không thể kiểm soát toàn bộ lực lượng ủy nhiệm của mình nên không thể loại trừ hoàn toàn khả năng xảy ra các cuộc tấn công vào tài sản của Mỹ.

Iran lên án vụ tấn công tên lửa của Israel vào tòa nhà lãnh sự của Đại sứ quán Iran ở Syria hôm 1/4, cho rằng Iran có quyền phản công. Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran xác nhận 7 thành viên đã thiệt mạng trong các cuộc không kích, trong đó có 2 chỉ huy cấp cao.

Bart Melek, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại TD Securities, cho biết lực mua của ngân hàng trung ương và căng thẳng địa chính trị là những yếu tố hỗ trợ giá vàng.

Các nhà phân tích của Citi đã cập nhật dự báo giá vàng trong ba tháng của họ lên 2.400 USD/ounce, với dự báo lạc quan hơn là giá vàng sẽ đạt 2.500 USD/ounce.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD hiện vẫn ở mức dưới 1,0860. Chỉ báo ngẫu nhiên nằm trong vùng quá mua, cho thấy tỷ giá hối đoái sẽ tiếp tục xu hướng giảm dự kiến ​​trong ngày, với mục tiêu đầu tiên là 1,0765.

(Nguồn biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Mặt khác, nếu EUR/USD vượt qua mức 1,0860 và giữ ở trên mức này, điều này sẽ vô hiệu hóa kịch bản giảm giá và dẫn đến một động thái tăng giá của cặp tiền, với mục tiêu chính đầu tiên là 1,0960.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0770 và mức kháng cự 1,0920 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD đang thể hiện tâm lý tăng giá nhẹ và đang cố gắng quay trở lại xu hướng tăng trong ngày. GBP/USD không gặp trở ngại nào trên đường tới mục tiêu tăng giá đầu tiên là 1,2700, việc vượt qua mức này sẽ dẫn đến việc tiếp tục xu hướng tăng hướng tới khu vực 1,2800, vốn là mục tiêu chính tiếp theo.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục dự báo GBP/USD sẽ có xu hướng tăng trong giai đoạn tới. Cặp tiền này đang giao dịch trên đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ, hỗ trợ kỳ vọng tăng giá. Nếu GBP/USD giảm xuống dưới 1,2580, điều này sẽ khiến tỷ giá hối đoái chịu áp lực điều chỉnh giảm giá hơn nữa, với mục tiêu tiếp theo là 1,2480.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2600 và mức kháng cự 1,2750 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/JPY

USD/JPY đã tăng ngày hôm qua và kiểm tra ngưỡng kháng cự chính 151,96, đây là một mức quan trọng khác xác định xu hướng ngoài 151,40. USD/JPY cần vượt qua ngưỡng kháng cự 151,96 hoặc giảm xuống dưới mức hỗ trợ 151,40 để xác định mục tiêu xu hướng tiếp theo. Điều này khiến chúng tôi có lập trường trung lập cho đến nay.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Cần lưu ý rằng nếu USD/JPY tiếp tục tăng và vượt qua ngưỡng kháng cự trên, điều này sẽ dẫn đến sự quay trở lại xu hướng tăng chính, với mục tiêu đầu tiên nhắm vào khu vực 153,00; mặt khác, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ nêu trên sẽ khiến USD/JPY chịu áp lực giảm giá, với mục tiêu đầu tiên nhắm mục tiêu là 150,67 mức độ.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 151,00 và mức kháng cự 152,70 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/JPY hôm nay là trung tính.

Vàng

Giá vàng đang quay trở lại xu hướng tăng và cố gắng quay trở lại quỹ đạo tăng giá lớn. Giá vàng đang giao dịch trong kênh tăng giá, điều này hỗ trợ kỳ vọng về mức tăng tiếp theo trong ngắn hạn và trung hạn. Chúng tôi đang chờ vàng kiểm tra mục tiêu tiếp theo là 2.364,00 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Từ biểu đồ vàng 4 giờ, đường EMA 50 kỳ hỗ trợ giá vàng trong xu hướng tăng. Cần chỉ ra rằng nếu giá vàng giảm xuống dưới 2.320,00 USD/ounce, điều này sẽ khiến giá vàng chịu áp lực giảm giá tạm thời và lần đầu tiên kiểm tra mức 2.273,00 USD/ounce trước khi cố gắng tăng trở lại.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ là 2.325,00 USD/ounce và mức kháng cự là 2.360,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu