Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trump "tổn thất lớn" trên sổ sách của mình! Token MAGA sụt giảm 61%, cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11 cho thấy những thay đổi đáng ngạc nhiên...

2024-04-09 16:17:09
Bản tóm tắt:Sau khi token MAGA sụt giảm 61%, Trump đã chịu tổn thất nặng nề vào tháng 3 và tình hình trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11 dường như đã thay đổi.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin Danh mục đầu tư tiền điện tử của ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump đã biến động. Kể từ khi đạt mức cao nhất vào đầu tháng 3, số token TRUMP mà họ nhận được từ phía dự án đã giảm 61%, dẫn đến khoản lỗ sổ sách của Trump gần 3 triệu USD trong tháng 3. Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11 đang đến gần và tỷ lệ tán thành của Biden ngày càng tăng. Như hiện tại, việc Trump chỉ tham gia vào giao dịch là không đủ để thuyết phục các cử tri về tiền điện tử.

Khi người sáng lập MAGA Coin tạo dự án vào tháng 8 năm 2023, ông đã gửi 580.000 token MAGA (TRUMP) đến địa chỉ ví của Trump. Vào thời điểm đó, số token trị giá khoảng 4.000 USD.

Vào thời kỳ đỉnh cao vào đầu tháng 3, token MAGA trị giá hơn 6,6 triệu USD.

Nhưng kể từ khi đạt mức cao nhất vào đầu tháng 3, giá token MAGA đã giảm đáng kể. Token từng đạt mức cao nhất là 11,56 USD vào ngày 4 tháng 3, nhưng giá giao dịch của nó đã giảm xuống mức thấp nhất là 4 USD, với mức giá giảm tới 61% trong tháng qua. Điều này đã có tác động tiêu cực đến danh mục đầu tư tiền điện tử của Trump.

Vào thứ Ba (ngày 9 tháng 4), token MAGA đã phục hồi lên 6,02 USD, nhưng nó vẫn chưa lấy lại được hoàn toàn vị thế đã mất.

(Nguồn:CoinMarketCap)

Vào thời kỳ đỉnh cao, số tiền mà cựu tổng thống nắm giữ trị giá hơn 8,5 triệu USD, chủ yếu là token MAGA. Tuy nhiên, khi token MAGA và Ethereum giảm trong tháng qua, danh mục đầu tư của Trump đã giảm xuống còn 5,3 triệu USD, giảm hơn 3 triệu USD.

Điều quan trọng cần lưu ý là đây chỉ là những tổn thất trên giấy tờ. Trump đã không tự bỏ tiền túi mua bất kỳ token nào trong số này, vì vậy các token MAGA về cơ bản là miễn phí đối với ông ấy. Anh ta đã bỏ lỡ hàng triệu đô la khi không bán được vào đầu tháng 3.

Lập trường ủng hộ tiền điện tử gần đây của Trump đã khiến các cử tri về tiền điện tử nhiệt tình với các chính sách sắp tới của ông. Tuy nhiên, hiện tại có vẻ như việc chỉ tham gia giao dịch tài sản tiền điện tử là chưa đủ để thuyết phục những người bỏ phiếu về tiền điện tử.

Chính quyền hiện tại của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden hơi nghiêm khắc đối với luật về tiền điện tử và người ta có thể tự hỏi liệu những người bỏ phiếu về tiền điện tử có đứng về phía họ hay không. Nhưng hiện nay, mối quan tâm của cử tri Mỹ dường như đã thay đổi. #Bầu cử Mỹ#

(Nguồn:CoinGape)

Forbes lưu ý rằng theo dữ liệu khảo sát từ Coinbase và Morning Consult, 22% số người được hỏi sở hữu tiền điện tử là đảng viên Đảng Dân chủ, 18% là đảng viên Cộng hòa và 22% là đảng viên độc lập.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành SkyBridge Capital, Anthony Scaramucci, cho biết việc Trump tái đắc cử sẽ “nguy hiểm”. Anh ấy cũng nói về lý do tại sao anh ấy không bỏ phiếu cho người chủ cũ của mình và tại sao anh ấy không nghĩ những người Mỹ khác cũng sẽ bỏ phiếu cho anh ấy.

Được biết, 20% người Mỹ hiện đang sở hữu tài sản tiền điện tử. Nói cách khác, có 52 triệu người, một con số đủ lớn để có tác động đáng kể đến kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Do đó, bất kỳ chính phủ nào muốn giành chiến thắng trong cuộc bầu cử đều có thể sẽ phải thu phục được các cử tri về tiền điện tử.

CoinGape đưa tin rằng Biden hiện đang dẫn trước Trump của Đảng Cộng hòa ở 6 ​​trong số 7 bang xung đột quan trọng và đã đạt được vị trí dẫn đầu mang tính quyết định ở ít nhất 2 trong số đó.

Theo nghiên cứu thường xuyên do Morning Consult và Bloomberg News thực hiện, sự ủng hộ dành cho đảng Dân chủ đang ở mức cao nhất mọi thời đại.

Một phong trào đã nổi lên ủng hộ Tổng thống Joe Biden sau bài phát biểu Thông điệp Liên bang đã khích lệ các đảng viên Đảng Dân chủ và dường như xoa dịu những lo ngại về tuổi tác của ông.

Sự dẫn đầu của Trump về cơ bản không thay đổi trong 5 tháng qua.

Khi Ngày bầu cử đến gần, sẽ rất thú vị để xem vị trí của cử tri tiền điện tử và những quy định mới mà các nhà lập pháp ban hành.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu