Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng bắt đầu làn sóng thứ ba quan trọng nhất! Phân tích sóng Elliott: Giá vàng sẽ vượt ngưỡng 3.000 USD trong vài năm tới

2024-04-09 13:41:34
Bản tóm tắt:Phân tích sóng Elliott cho thấy vàng đã bắt đầu làn sóng thứ ba quan trọng nhất và thị trường kỳ vọng giá vàng sẽ đạt hơn 3.000 USD trong vài năm tới.

24K99 đưa tin: Giá vàng đầu tuần đã vượt 2.354 USD và đạt mức cao mới mọi thời đại. Peter Kendall, đồng biên tập cuốn "The Elliott Wave Financial Forecast", cho biết vàng vẫn còn dư địa để tăng. Phân tích sóng Elliott cho thấy vàng đã bắt đầu làn sóng thứ ba quan trọng nhất. Ông dự đoán giá vàng dự kiến ​​sẽ đạt trên 3.000 USD trong vài năm tới.

Kendall cho biết trong một cuộc phỏng vấn với GoldSeek: "Phân tích làn sóng Elliott của ngành vàng cho thấy giá vàng vừa mới bắt đầu làn sóng thứ ba quan trọng nhất."

Ông giải thích: "Vào ngày 1 tháng 12 năm 2023, chúng ta đang trên đà tìm kiếm vàng, đúng như dự đoán của Steven Hochberg, người đứng đầu bộ phận phân tích thị trường tại Elliot Wave International. Khi nhìn vào biểu đồ vàng trực tiếp, tôi có thể thấy rằng làn sóng đã diễn ra, như ông đã gợi ý Cách đó.”

(Nguồn:GoldSeek)

“Chúng tôi đã nói rất nhiều về tháng 10 năm 2023 và những gì Steven đã nói trong bản cập nhật ngắn hạn tháng 10, và sau đó đến tháng 12, bạn biết đấy, chúng tôi khá chắc chắn rằng đã có mức thấp và vàng sẽ tiếp tục đạt mức cao mới.”

"Mọi chuyện diễn ra rất nhanh."

“Khi bạn biết đây là mức cao nhất mọi thời đại đầu tiên, tôi nghĩ đó là từ tháng 12 năm 2023 đến tháng 1 năm 2024, chúng tôi đã ở ngay đó, chúng tôi đã đạt được nó và sau đó chúng tôi đã rút lui.”

“Sau đó, chúng ta đã có làn sóng thoái lui thứ hai vào đầu năm và bây giờ chúng ta đang ở làn sóng tăng trưởng thứ ba, đó chính xác là những gì Steven đang kêu gọi và như bạn đã đề cập, nó đang hoạt động rất tốt.”

Kendall đồng biên tập Dự báo tài chính Sóng Elliott của Elliott Wave International với Steven, đồng thời ông cũng đưa ra bình luận về xu hướng văn hóa, kinh tế và thị trường chứng khoán Hoa Kỳ cho quan điểm thị trường toàn cầu của công ty.

Ông nói: “Khi chúng tôi nhìn vào biểu đồ thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, khách hàng của chúng tôi mong đợi một sự hợp nhất.

“Phân tích sâu hơn về Sóng Elliott cho thấy vàng sẽ đạt trên 3.000 USD trong vài năm tới.”

Cuối cùng ông nhấn mạnh: "Dữ liệu COT cho thấy công chúng có thể lại sai lầm, cho thấy vàng trong khoản đầu tư trái ngược sẽ tăng thêm."

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu