Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

2 tin tức gây sốc từ Trung Quốc! Vua đại bàng của Fed đã đưa ra một tuyên bố lớn. Vàng phục hồi ở mức 2339 và chiến đấu để đạt được mức giá cao một lần nữa. Bitcoin đã vượt qua mức 71.000 trước khi giảm một nửa.

2024-04-09 13:05:43
Bản tóm tắt:Các phương tiện truyền thông chính thức và kỳ lân của Trung Quốc đã đưa ra những tin tức tích cực về Bitcoin và Vua đại bàng của Fed ám chỉ rằng cuộc chiến chống lạm phát vẫn chưa kết thúc. Vàng phục hồi lên mức 2.339 USD để chống lại mức giá cao một lần nữa và Bitcoin đã vượt qua mức 71.000 USD trước khi giảm một nửa.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin vào thứ Ba (9 tháng 4), chỉ số đô la Mỹ tiếp tục suy yếu ở mức 104,13. Sau khi vàng giảm từ mức cao qua đêm 2.354 USD, nó đã tăng trở lại lên 2.339 USD để thách thức mức giá cao một lần nữa. Việc đếm ngược đến thời điểm Bitcoin giảm một nửa còn 11 ngày nữa và giá của đồng tiền này đã vượt quá 71.000 USD. Kashkari, một quan chức diều hâu của Cục Dự trữ Liên bang, tuyên bố rằng ngân hàng trung ương không thể ngừng chống lạm phát và phải giảm xuống 2%. Phương tiện truyền thông chính thức của Trung Quốc cho biết một số quỹ hàng đầu đang đăng ký Bitcoin ETF ở Hồng Kông và hoạt động kinh doanh giao ngay sẽ được triển khai ngay trong quý 2. Tập đoàn Hashkey kỳ lân của Trung Quốc ra mắt sàn giao dịch nước ngoài cho phép giao dịch trực tiếp với USDT.

Nhiều quỹ đại chúng của Trung Quốc tham gia Bitcoin ETF Unicorn Hashkey: triển khai sàn giao dịch ra nước ngoài

Phương tiện truyền thông chính thức của Trung Quốc Securities Times cho biết nhiều công ty quỹ hàng đầu đang sử dụng các công ty con ở Hồng Kông của họ để phát triển các quỹ ETF Bitcoin. Sau khi công ty con tại Hồng Kông của China Southern Fund trở thành công ty đầu tiên tung ra sản phẩm ETF tương lai Bitcoin, cuộc chiến giành sản phẩm ETF Bitcoin giao ngay tại Hồng Kông đầu tiên đã trở thành tâm điểm của thị trường.#Bitcoin ETF giao ngay#

(Nguồn: Thời báo Chứng khoán)

Hiện tại, các quỹ được đồn đại là quan tâm đến việc tung ra các quỹ ETF giao ngay Bitcoin bao gồm Harvest International, một công ty con ở Hồng Kông của Harvest Fund, nó đã nộp đơn lên Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông để xin ETF Bitcoin giao ngay và đang chờ phê duyệt từ các cơ quan quản lý Hồng Kông.

Một người trong cuộc từ một quỹ cổ phần đại chúng lớn tiết lộ, công ty và công ty con ở Hồng Kông nhận thức nội bộ về quỹ ETF tương lai Bitcoin do các công ty ngang hàng ở Hồng Kông đưa ra và quỹ Bitcoin giao ngay ETF đang được áp dụng và hiện đang chú ý đến khả năng hoạt động cũng như triển vọng của hoạt động kinh doanh Bitcoin.

Công ty con của China Asset Management tại Hồng Kông đã đạt được sự hợp tác với sàn giao dịch tài sản ảo HashKey Exchange của Hồng Kông, có thể là họ rất quan tâm đến các quỹ ETF giao ngay Bitcoin và đã có những bước chuẩn bị sơ bộ.

Là một kỳ lân của Trung Quốc, HashKey cung cấp hỗ trợ cơ sở hạ tầng cơ bản về giao dịch và lưu ký cho các quỹ đăng ký quỹ ETF ở Hồng Kông. HashKey tiết lộ rằng hoạt động kinh doanh lưu ký của họ đã hoạt động ổn định trong hơn một năm và đang trở thành nền tảng lưu ký cho các tổ chức quỹ triển khai các quỹ ETF giao ngay tài sản ảo.

Tính đến thời điểm hiện tại, khoảng 30 quỹ đại chúng đã thành lập công ty con ở Hồng Kông. Những người tham gia thị trường đánh giá rằng nếu công ty con của các công ty quỹ hàng đầu ở Hồng Kông đăng ký thành công các sản phẩm Bitcoin ETF thì điều đó sẽ càng chứng tỏ sự trưởng thành trong hoạt động và tiềm năng phát triển thị trường của họ. Không loại trừ khả năng nhiều công ty quỹ hàng đầu sẽ sử dụng các công ty con ở Hồng Kông để triển khai hoạt động kinh doanh Bitcoin.

Những người trong ngành tin rằng việc đăng ký ETF giao ngay Bitcoin có thể được thực hiện trong quý 2 năm nay. HashKey cũng dự đoán rằng sẽ có tin tức rõ ràng về ETF Bitcoin giao ngay của Hồng Kông trong nửa đầu năm nay.

Các báo cáo nghiên cứu trước đây chỉ ra rằng Hồng Kông đặt mục tiêu hiện thực hóa việc đăng ký và mua lại các quỹ ETF Bitcoin giao ngay trong quý 2, điều này dự kiến ​​sẽ làm tăng đáng kể quy mô quản lý tài sản và khối lượng giao dịch của các tổ chức phát hành Bitcoin ETF địa phương.

Theo Thời báo Kinh tế, Giám đốc điều hành của Tập đoàn HashKey Weng Xiaoqi cho biết trong một cuộc phỏng vấn: Nó đã nhận được giấy phép toàn diện từ Hệ thống bảo vệ nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số Bermuda và sẽ ra mắt nền tảng giao dịch HashKey Global ngay hôm nay. Trong giai đoạn đầu tiên, nó đã có thể cung cấp hơn 20 loại tiền tệ cho các nhà đầu tư bán lẻ đủ điều kiện và dự kiến ​​​​sẽ ra mắt hợp đồng tương lai, cam kết và các sản phẩm khác trong vòng một quý. Ông đề cập rằng ông hy vọng rằng trong tương lai, dữ liệu và kinh nghiệm vận hành các sản phẩm này sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phê duyệt của Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông cũng như thúc đẩy sự phát triển khung pháp lý của Hồng Kông.

(Nguồn:Twitter)

Weng Xiaoqi cho biết nền tảng HashKey Exchange của Hồng Kông hiện có khoảng 170.000 khách hàng, Ước tính số lượng khách hàng tiềm năng quan tâm nhưng không đáp ứng yêu cầu gấp 4 lần số lượng khách hàng hiện tại. Tiềm năng này không thể được giải phóng thông qua hoạt động kinh doanh ở Hồng Kông nên nền tảng HashKey Global được thành lập và có thể giao dịch trực tiếp với ổn định các loại tiền tệ như USDT và USDC.

Ông giải thích rằng hai nền tảng có vị trí khác nhau: HashKey Exchange, được cấp phép tại Hồng Kông, tập trung vào Hồng Kông và các thị trường xung quanh, cũng như các khách hàng tổ chức; HashKey Global phục vụ các nhà đầu tư bán lẻ không thể thâm nhập thị trường Hồng Kông. Tuy nhiên, nó không bao gồm Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Hoa Kỳ và các quốc gia đã tuyên bố rõ ràng rằng họ không cho phép vận hành các nền tảng tài sản ảo, nguồn khách hàng chính dự kiến ​​sẽ là người Hoa ở nước ngoài và người dùng từ các nước Đông Nam Á.

Nhìn về tương lai, Weng Xiaoqi thẳng thừng tuyên bố rằng HashKey sẽ tiếp tục thực hiện hoạt động kinh doanh trao đổi theo phương thức được cấp phép và chỉ ra rằng hai giấy phép khác đang được đàm phán. Trong 5 năm tới, chúng tôi sẽ có trụ sở tại Hồng Kông và tập trung vào khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, hy vọng sẽ nhận được giấy phép ở các khu vực khác nhau trên thế giới và tổng hợp kinh nghiệm hoạt động ở từng khu vực để hình thành mối quan hệ tương tác.

Vua đại bàng của Fed: Ngân hàng trung ương không thể ngừng chống lạm phát

Phát biểu tại Đại học Montana hôm thứ Hai, Chủ tịch Fed Minneapolis Neel Kashkari cho biết Fed không thể nghỉ ngơi trong cuộc chiến chống lạm phát.

"Lạm phát hiện ở mức khoảng 3% và Fed phải quay trở lại mức 2%."

“Điều này có nghĩa là ngân hàng trung ương không thể ‘ngăn chặn’ hành động chống lạm phát.”

“Thị trường lao động không còn ‘nóng’ như 12 tháng trước nhưng vẫn thắt chặt”.

Dữ liệu kinh tế Mỹ mạnh lên, lợi suất trái phiếu Mỹ tăng

Với sự phát triển ổn định hiện nay của nền kinh tế Mỹ và lạm phát dai dẳng, Cục Dự trữ Liên bang vẫn thận trọng trong việc sửa đổi chính sách tiền tệ và các quan chức của cơ quan này cũng kêu gọi thận trọng.

Thị trường kỳ vọng khả năng chu kỳ nới lỏng bắt đầu vào tháng 6 là tương đối cao, khoảng 60%.

Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng nhẹ, với lãi suất 2 năm ở mức 4,78%, lãi suất 5 năm ở mức 4,41% và lãi suất 10 năm ở mức 4,33%.

Vào thứ Tư, Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3, đây là một chỉ báo lạm phát quan trọng.

Các số liệu tiêu đề đang tăng tốc, trong khi các chỉ số cốt lõi đang hạ nhiệt. Kết quả của chỉ số có thể làm tăng thêm sự biến động trong động lực của đồng đô la Mỹ thông qua những thay đổi về lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ và kỳ vọng của Fed.

Phân tích kỹ thuật USD: Xu hướng tăng vẫn yếu, xu hướng giảm đang đến

Nhà phân tích Patricio Martín của FXStreet cho biết các chỉ số trên biểu đồ hàng ngày của đồng đô la phản ánh tâm lý trái chiều của thị trường. Độ dốc của chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) là âm nhưng vẫn nằm trong vùng dương, cho thấy sự không chắc chắn của những người tham gia thị trường và thiếu định hướng vững chắc.

Ngoài ra, có thể có dấu hiệu về đà giảm khi chỉ báo Phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD) hiển thị các thanh màu xanh lục giảm dần, cho thấy sức mua có thể đang chậm lại. Điều này có thể có nghĩa là phe gấu đang dần chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên, Chỉ số Đô la Mỹ đang giao dịch trên các đường trung bình động đơn giản (SMA) 20, 100 và 200 ngày, cho thấy tâm lý tăng giá cơ bản.

Phân tích kỹ thuật vàng: Giá vàng tiếp tục kiểm tra mức 2.350 USD

Nhà phân tích Vladimir Zernov của FXEmpire cho biết giá vàng giảm từ mức cao kỷ lục do các nhà đầu tư bán ra một số lợi nhuận. Tuy nhiên, xu hướng hiện tại vẫn mạnh mẽ và nhu cầu vàng tiếp tục tăng.

Từ góc độ kỹ thuật, giá vàng ổn định giữa mức hỗ trợ 2.295-2.305 USD và mức kháng cự 2.350-2.360 USD.

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật bitcoin: Phá vỡ 70.000 và thách thức mức cao nhất mọi thời đại

Theo dữ liệu của FX168, các công ty khai thác Bitcoin có thời gian đếm ngược 11 ngày cho đến thời điểm halving, lúc đó phần thưởng của công ty khai thác sẽ bị giảm một nửa để đảm bảo nguồn cung hạn chế là 21 triệu xu. #Bitcoin giảm một nửa#

(Nguồn:FX168)

CoinTelegraph chỉ ra rằng Bitcoin đã thoát ra khỏi mô hình tam giác đối xứng, cho thấy phe bò đã đánh bại phe gấu.

Bitcoin có khả năng kiểm tra lại mức cao nhất mọi thời đại là 73.777 USD, một mức có thể đóng vai trò là rào cản đáng kể, nhưng nếu phe bò vượt qua nó, cặp tiền này có thể bắt đầu giai đoạn tiếp theo của xu hướng tăng hướng tới mục tiêu mẫu 84.000 USD.

Không còn nhiều thời gian cho phe gấu, nếu muốn quay trở lại, họ phải nhanh chóng kéo giá trở lại dưới mức trung bình động 20 ngày là 68.335 USD. Nếu điều này xảy ra, cặp tiền này có thể giảm mạnh xuống mức trung bình động 50 ngày ở mức 64.828 USD. #độc quyền dành cho hội viên VIP#

(Nguồn:CoinTelegraph)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu