tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đừng chỉ tập trung vào các sản phẩm phi nông nghiệp! Bài phát biểu quan trọng hôm nay của con diều hâu Fed cũng có thể kích thích thị trường. Phân tích triển vọng kỹ thuật của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, yên và đô la Úc

2024-04-05 14:32:12
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở gần mức 104,30. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij chỉ ra rằng dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ được công bố vào thứ Sáu là rất quan trọng và có thể khiến các loại tiền tệ chính biến động.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 4), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở gần mức 104,30. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD và GBP/USD.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi từ mức 103,91, trong khi EUR/USD ở dưới mức 1,09. Dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ hôm thứ Sáu rất quan trọng và có thể khiến các loại tiền tệ chính biến động.

Nhận xét từ Chủ tịch Fed Minneapolis Neel Kashkari đã hỗ trợ đồng đô la. Kashkari cảnh báo hôm thứ Năm rằng có thể sẽ không có đợt cắt giảm lãi suất nào trong năm nay trừ khi có nhiều tiến bộ hơn về lạm phát.

Kashkari nói: “Dự báo của tôi vào tháng 3 là nếu lạm phát tiếp tục giảm về mục tiêu 2% thì sẽ có hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. Nhưng nếu lạm phát tiếp tục có xu hướng đi ngang, điều đó sẽ khiến tôi đặt câu hỏi liệu chúng ta có cần cắt giảm lãi suất hay không.”

Kashkari lưu ý rằng dữ liệu lạm phát trong tháng 1 và tháng 2 là "hơi đáng lo ngại" và ông sẽ cần thấy nhiều tiến bộ hơn về giá cả để tin tưởng rằng lạm phát đang tiến tới mục tiêu 2% của Fed trước khi xem xét cắt giảm lãi suất.

Trọng tâm của các nhà đầu tư chuyển sang dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp vào thứ Sáu, điều này có thể cung cấp thêm manh mối về thời điểm cắt giảm lãi suất đầu tiên của Cục Dự trữ Liên bang.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, các nhà đầu tư sẽ nhận được báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 3. Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy dân số làm việc phi nông nghiệp của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 200.000 người trong tháng 3 sau khi điều chỉnh theo mùa, sau khi tăng 275.000 người trong tháng 2. Tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 3,9% trong tháng 3.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu về mức lương và sự tham gia của lực lượng lao động. Cuộc khảo sát cho thấy mức lương trung bình mỗi giờ ở Hoa Kỳ trong tháng 3 dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,3% hàng tháng và tỷ lệ hàng năm dự kiến ​​​​sẽ tăng 4,1%. Tỷ lệ tham gia lực lượng lao động của Hoa Kỳ trong tháng 3 dự kiến ​​là 62,5%.

Ngoài báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, các nhà đầu tư cũng sẽ chú ý đến bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, trong số đó, những nhận xét của Bowman, nhân vật diều hâu của Fed, cần được chú ý đặc biệt.

Vào lúc 21:15 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, Chủ tịch Fed Richmond Barkin đã có bài phát biểu.

Vào lúc 00:15 giờ Bắc Kinh vào thứ Bảy, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Bowman sẽ có bài phát biểu về chính sách tiền tệ.

Bowman đã đưa ra những nhận xét diều hâu vào tháng trước, cho rằng vẫn chưa đến lúc phải cắt giảm lãi suất và thậm chí còn sẵn sàng hỗ trợ một đợt tăng lãi suất khác nếu cần thiết.

Thống đốc Fed Bowman đã nhắc lại vào ngày 7 tháng 3 rằng bây giờ không phải là lúc để cắt giảm lãi suất, mặc dù triển vọng cơ bản về lạm phát giảm và việc cắt giảm lãi suất cuối cùng vẫn tồn tại nhưng không thể loại trừ khả năng thắt chặt chính sách tiền tệ một lần nữa. Nhận xét của Bowman đã khiến giá vàng lao dốc trong thời gian ngắn vào ngày hôm đó.

Bowman đã nói trong một bài phát biểu trước Tổ chức Ngân hàng New Jersey vào thời điểm đó: “Mặc dù quan điểm hiện tại của chính sách tiền tệ dường như đang ở mức hạn chế, với lạm phát dự kiến ​​sẽ giảm xuống 2% theo thời gian, nhưng nếu dữ liệu sắp tới cho thấy tiến trình lạm phát đang chững lại, tôi vẫn sẵn sàng ủng hộ việc tăng lãi suất quỹ liên bang tại các cuộc họp trong tương lai. "

Bowman là một trong những nhà hoạch định chính sách diều hâu hơn về lạm phát.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết về xu hướng của các cặp tiền tệ chính, sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã kiểm tra nhanh mức 103,91 trước khi phục hồi từ mức đó. Trong vài ngày giao dịch tới, chỉ số đô la Mỹ có thể sẽ duy trì trong phạm vi 103,50-105. Chỉ số Đô la Mỹ có thể sẽ chứng kiến ​​một số biến động trước dữ liệu về bảng lương phi nông nghiệp và thất nghiệp ngày nay.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD giảm từ mức 1,0877, không tăng và kiểm tra mức 1,09. Phạm vi gần đây là 1,07-1,09 có thể sẽ duy trì trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY giảm mạnh từ mức 165. Điều đáng chú ý là 165-166 là mức kháng cự quan trọng trên biểu đồ và miễn là không thể vượt qua được thì cặp tiền này có thể quay trở lại mức 162 hoặc thấp hơn. Phạm vi gần đây là 162-165 có thể sẽ tồn tại trong ít nhất 1 tuần.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY phục hồi từ mức 150,80 khi Chỉ số Đô la Mỹ phục hồi. Chúng tôi vẫn kỳ vọng 152 sẽ giữ vai trò là ngưỡng kháng cự mạnh và dẫn đến sự suy giảm về mức 150-149 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD và GBP/USD

AUD/USD đã cố gắng tăng trên 0,66 nhưng không thể vượt qua mức 0,6625 và thay vào đó giảm mạnh so với mức này, trong khi GBP/USD giữ dưới ngưỡng kháng cự gần 1,27. Hai cặp này có khả năng tiếp tục giao dịch trong khoảng 0,65-0,66 và 1,25-1,27 tương ứng.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu