tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bạc tăng giá “quá đáng sợ”! Giá bạc sẽ ra sao sau khi tăng 4% trong 2 ngày liên tiếp? Phân tích giao dịch bạc ngày mới nhất

2024-04-04 16:12:43
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm, bạc giao ngay duy trì xu hướng giảm nhẹ trong ngày, với giá bạc hiện tại ở mức khoảng 27,05 USD/ounce. Đáng chú ý, giá bạc đã tăng vọt 4% trong hai ngày giao dịch vừa qua. Economies.com đã chỉ ra rằng mục tiêu tăng giá tiếp theo của bạc là 28 USD/ounce.

Tin tức 24K99 đưa tin: Tại thị trường châu Á vào thứ Năm (ngày 4 tháng 4), bạc giao ngay duy trì xu hướng giảm nhẹ trong ngày và giá bạc hiện tại là khoảng 27,05 USD / ounce. Đáng chú ý, giá bạc đã tăng vọt 4% trong hai ngày giao dịch vừa qua. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Năm, cung cấp một phân tích hướng tới tương lai về xu hướng của bạc trong ngày.

Bạc giao ngay đóng cửa tăng 4% vào thứ Tư ở mức 27,17 USD/ounce. Giá bạc trước đó đã đóng cửa tăng 4,2% vào thứ Ba.

Economies.com đã viết trong bài báo rằng giá bạc đã vượt quá 27,00 USD/ounce ngày hôm qua và đóng cửa trên mức này, do đó củng cố kỳ vọng rằng giá bạc sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong ngày và trong ngắn hạn. Mục tiêu tăng giá tiếp theo của bạc là 28,00 USD/ounce.

(Biểu đồ bạc giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Economies.com cho biết chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang gửi tín hiệu tiêu cực, điều này có thể gây ra một số biến động đi ngang tạm thời của giá bạc trước khi tiếp tục xu hướng tăng dự kiến. Cần chỉ ra rằng nếu giá bạc giảm xuống dưới 26,65 USD / ounce, điều này sẽ khiến giá bạc chịu áp lực điều chỉnh trong ngày và giảm xuống khu vực 25,50 USD / ounce, sau đó cố gắng phục hồi trở lại.

Economies.com dự đoán giá bạc sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 26,85 USD/ounce và mức kháng cự 27,75 USD/ounce vào ngày hôm nay.

Economies.com cho biết xu hướng dự kiến ​​của giá bạc hôm nay là tăng.

Vào lúc 12:59 giờ Bắc Kinh, bạc giao ngay được giao dịch ở mức 27,06 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu