Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Lượt xem hiếm là siêu tăng giá! Nhà phân tích tài chính: Vàng sẽ tăng lên 5.000 USD “Hai tín hiệu tăng giá xuất hiện”

2024-04-03 14:53:48
Bản tóm tắt:Nhà phân tích tài chính Rubino đưa ra một quan điểm độc đáo, tin rằng vàng trước tiên sẽ tăng lên 5.000 USD và sau đó tăng lên 10.000 USD.

24K99 đưa tin nhà phân tích tài chính John Rubino bày tỏ quan điểm độc đáo về việc vàng đạt mức cao kỷ lục, ông nói rằng giá vàng sẽ tăng lên 5.000 USD và sau đó tăng lên 10.000 USD. Ông lưu ý rằng vàng sẽ tăng cao hơn do tốc độ nợ mới và lạm phát tiền tệ thế giới.

Khi được hỏi liệu 2.000 USD có phải là giá sàn mới cho vàng hay không, Rubino trả lời: “Vẫn còn rất nhiều chặng đường phải đi”.

(Nguồn:GoldSeek)

Ông giải thích: "Trước khi điều này kết thúc, vàng sẽ lên tới 5.000 USD và sau đó là 10.000 USD. Vì vậy, đây là một khởi đầu tốt."

“Và điều này sẽ tiếp tục theo thời gian. Sẽ có những điều chỉnh và những điều khác trong tương lai, nhưng với tốc độ chúng ta gánh chịu các khoản nợ mới và lạm phát tiền tệ trên thế giới, chắc chắn rằng vàng sẽ tăng cao hơn nếu xét theo các điều kiện tiền tệ cơ bản. "

“Nói cách khác, tính theo đồng đô la Mỹ, vàng không thể làm gì khác ngoài việc tăng giá theo thời gian.”

“Vấn đề là thế này, tôi nghĩ bất kỳ ai đang giao dịch trên thị trường vàng hoặc quyết định nên mua ngay bây giờ hay đợi vài tháng sẽ nghĩ rằng vàng có lẽ đã đi trước thời đại một chút. Đây có thể là một sự điều chỉnh sắp bắt đầu và có những yếu tố mang tính thời vụ cần xem xét. "

“Tôi đã bị lừa nhiều lần bởi đợt tăng giá vàng mạnh mẽ vào đầu mùa xuân, để rồi lại có đợt bán tháo tổng thể vào tháng 5, vì vậy điều này thật thú vị”.

“Chúng ta nên tận hưởng nó, nhưng chúng ta không nên coi đây là dấu hiệu cho thấy những điều vô tận sắp xảy ra. Chúng sẽ có những điều chỉnh và sẽ có rất nhiều đợt tăng giá. Nhưng nhìn chung, thật tuyệt khi thấy điều đó.”

“Bước tiếp theo trong quy trình là để các công ty khai thác vàng bắt đầu tăng giá vàng và sau đó bắt đầu vượt qua mức tăng phần trăm của vàng, nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra.”

“Nhưng có khá nhiều công ty khai thác vàng hoạt động tốt vào tuần trước, đó là một dấu hiệu tốt. Điều đó có nghĩa là mọi người đang bắt đầu xem xét nhiều lĩnh vực hơn, không chỉ giá vàng.”

Bên cạnh vàng, ông hình dung bạc có thể giống như con rùa, được hưởng lợi lớn từ thị trường vàng tăng giá và giành chiến thắng trong cuộc đua.

Ông phân tích: "Bạc trước tiên phải vượt qua mức 30 USD và sau đó vượt qua mức 40 USD."

“Bên cạnh đó, giá bạc có thể tăng lên trên 200 USD, gấp 10 lần mức hiện tại.”

Rubino kết luận bằng cách khuyên các nhà đầu tư chuẩn bị cho các sự kiện đột phá trên thế giới, bao gồm cả việc xây dựng kho dự trữ thực phẩm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu